Phấn phủ kiềm dầu "đỉnh cao" được yêu thích nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ được biết đến là dòng mỹ phẩm cuối cùng dùng để khóa kem nền và kem che khuyết điểm. Mỗi loại da sẽ có dòng phù hợp riêng. Vậy da dầu nên chọn loại phấn phủ nào? Tìm hiểu ngay các loại phấn phủ kiềm dầu chất lượng nhất đang bán trên thị trường.

Phấn phủ kiềm dầu là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình trang điểm của phái đẹp. Chúng sở hữu những công dụng thần thánh không chỉ giúp che phủ và tạo lớp bảo vệ hoàn chỉnh. Nó còn có khả năng kiểm soát dầu và dưỡng ẩm, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn phủ kiềm dầu tốt 2022 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Phấn phủ Lemonade Matte Addict Dual

Phấn phủ Lemonade Matte Addict Dual
Phấn phủ Lemonade Matte Addict Dual

Lemonade Matte Addict Dual là phấn phủ kiềm dầu với thiết kế lõi kép mới lạ và đột phá. Lớp đầu tiên là Face Filler, lớp dưới cùng là cushion. Sản phẩm có 2 tông màu, Light cho da trắng và Natural cho da trung bình. Phấn phủ này có khả năng che phủ khuyết điểm hiệu quả, kể cả những vết thâm do mụn hay lỗ chân lông to.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hiệu chỉnh và làm đều màu da, giúp nâng tone cho làn da trắng hồng rạng rỡ. Thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc. Phấn nước này còn giúp kiểm soát dầu, giúp lớp nền lâu trôi cả ngày.

Giá: 385,000 VNĐ

Phấn phủ kiềm dầu Essance Setting Powder

Phấn phủ Essance Setting Powder gây được sự chú ý của người dùng bởi vỏ hộp màu cam bắt mắt. Thân hộp có dạng thủy tinh trong suốt, có bông phấn. Sản phẩm là dạng bột, được bào chế theo Công thức Long-Lasting Formula với các bột xốp được xử lý bề mặt bằng silicone giúp kiểm soát lượng dầu thừa. Hơn nữa, công thức thần thánh này còn giúp tăng hiệu quả cho lớp nền luôn khô thoáng, mịn màng.

Phấn phủ kiềm dầu Essance Setting Powder
Phấn phủ kiềm dầu Essance Setting Powder

Khi sử dụng, phấn phủ Essance Setting Powder mang lại cảm giác vô cùng mềm mịn với hương thơm nhẹ nhàng. Chất phấn mịn và trong suốt giúp da đều màu trong thời gian dài và lớp trang điểm trở nên đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể dùng làm kem lót cho mắt và môi và thấm như giấy thấm dầu. Hoặc như dầu gội khô để đối phó với tóc nhờn.

Giá: 125,000 VNĐ

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree

Sản phẩm phấn phủ kiềm dầu của Innisfree được thiết kế dạng hũ nhỏ gọn, xinh xắn với gam màu pastel nhẹ nhàng mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Phấn có dạng bột và không chứa dầu nên có độ che phủ tốt, che được lỗ chân lông và các nếp nhăn trên da. Được sản xuất từ thành phần bùn khoáng thiên nhiên, và tinh chất bạc hà nên khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác khô thoáng, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm còn giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả, hạn chế lượng dầu tiết ra, giúp da luôn tươi trẻ. Hơn nữa, các khoáng chất tự nhiên không màu trong phấn phủ giúp tạo độ che phủ tự nhiên, bảo vệ lớp nền mịn màng, tạo hiệu ứng mờ nhẹ.

Giá: 150,000 VNĐ

Phấn phủ kiềm dầu Sulwhasoo Perfecting Powder

Phấn phủ kiềm dầu Sulwhasoo Perfecting Powder
Phấn phủ kiềm dầu Sulwhasoo Perfecting Powder

Sulwhasoo Perfecting Powder được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng với hình trụ tròn có các đường vân nổi, cầm rất chắc tay. Sản phẩm có dạng bột siêu mịn, hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, phấn phủ nhà Sulwhasoo còn được tin dùng với khả năng che phủ và kiềm dầu tốt. Chất phấn mềm, nhẹ giúp hiệu chỉnh làn da không đều màu, che khuyết điểm nếp nhăn, thâm nám hay lỗ chân lông to.

Da như được thêm một lớp bảo vệ để lớp nền không bị xuống tone mà vẫn trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da dưỡng ẩm tốt, kiểm soát lượng dầu tiết ra vừa phải đảm bảo làn da khô thoáng, thoáng mát, hỗ trợ lớp nền bền màu rõ rệt.

Giá: 1,400,000 VNĐ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!