Cách mix đồ đẹp với giày Nike trong mùa thu đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày Nike luôn là món đồ được các cô gái yêu thích bởi ngoài dáng vẻ thể thao, nó còn giúp cho bạn tạo dựng một phong cách trẻ trung, cá tính. Dưới đây là một số cách mix đồ đẹp với giày Nike chính hãng bạn có thể tham khảo.

Mix giày Nike với quần jeans

Giày Nike với quần jeans là bộ đôi hoàn hảo dành cho các cô nàng thể thao thích phong cách bụi bặm. Bạn có thể kết hợp Nike sneakers với bất kỳ chiếc quần jeans nào bạn có, từ quần jeans lửng đến quần jeans dài hay thậm chí là quần shorts. Bạn cũng có thể phối giày Nike với các màu quần jeans khác nhau, từ màu xanh da trời đến màu đen hay màu cobe. Tất cả đều rất hợp.

Vào mùa đông, bạn có thể thêm vào set đồ của mình một chiếc blazer, chắc chắn trang phục này sẽ giúp bạn ghi điểm với những người xung quanh. Set đồ này đặc biệt thích hợp với những cô nàng mũm mĩm.

Mix giày Nike cùng với chân váy da

Giày Nike luôn mang lại cho bạn sự thoải mái, trẻ trung, khi kết hợp đôi giày này với một chiếc chân váy da trong những ngày thu se lạnh hay nhưng ngày đông giá rét, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác: vừa trẻ trung, vừa quyến rũ lại vô cùng thời thượng.

Nhiều bạn gái rất thích mix chân váy da cùng giày cao gót, nhưng nếu muốn thoải mái và thay đổi phong cách, hãy mix nó với một đôi giày Nike, chắc chắn hình ảnh mới của bạn sẽ vô cùng cá tính và thu hút ánh nhìn của rất nhiều người.

Bạn có thể mặc cùng với một chiếc áo pull, khoác ngoài một chiếc áo da đen hoặc một chiếc áo khoác thể thao, cardigan hay jacket Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuống phố, đặc biệt là với những cô nàng chân ngắn.

Mix giày Nike cùng legging hoặc skinny

Mặc dù có nhiều tranh cãi về việc có nên mặc quần bó hay không, tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được sức hot của những chiếc quần legging hay skinny. Bạn có thể mix những chiếc quần tôn dáng này cũng rất nhiều loại giày, nhưng nếu muốn hướng đến vẻ trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ thì đừng bỏ qua đôi giày Nike.

Một số kết hợp ăn ý nhất của bộ đôi này: Cây đen gồm quần skinny, áo pull, áo khoác dạ dáng dài cùng tông màu kết hợp cùng đôi sneaker cao cổ màu trắng sẽ làm bạn trở nên năng động và rất thú vị đấy.

Mix giày Nike với chân váy

Bạn có thể mix giày Nike cùng với chân váy để tạo dựng một phong cách nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn trẻ trung và cá tính. Bạn có thể kết hợp chân váy bó hoặc chân váy xòe trên gối cùng với đôi giày Nike yêu thích của mình. Một Nike Sneaker cao cổ sẽ càng làm tôn lên sự cá tính của set đồ mà bạn mặc.

Nike sneaker và duster coat (áo chắn bụi)

Duster coat hay còn được gọi là chiếc áo chắn bụi là một trong những item được rất nhiều fashionista yêu thích khi lựa chọn diện trong những ngày đông giá rét hay nhưng ngày thu se lạnh. Kiểu áo khoác quá cỡ, có phần lười biếng và uể oải này sẽ rất đặc biệt được tôn dáng nếu kết hợp cùng một đôi Nike Sneaker.

Khi kết hợp Nike Sneaker cùng với duster coat, bạn có thể bổ sung thêm một số phụ kiện như vòng cổ, túi, ví… để tạo thêm phần cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém quyến rũ cho set đồ của mình.

Mix giày Nike cùng với suit

Có lẽ sẽ ít người nghĩ đến việc mix giày Nike cùng với suit bởi hai phong cách này dường như trái ngược nhau: giày Nike thì cá tính, bụi bặm còn suit thì lại trang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, thời trang là thế, bạn có thể mix hai thứ dường như chẳng liên quan đến nhau thành một set đồ hoàn hảo và đầy tinh tế.

Bạn có thể mix giày Nike cùng suit bằng vô số cách, tuy nhiên, nhớ chọn những gam màu trung tính một chút, như thế bạn sẽ dễ dàng đẹp hơn.

Mix giày Nike cùng váy bó sát

Hình ảnh nữ tính của bạn sẽ thật sự được tôn lên hết cỡ với kết hợp lạ mắt giữa chân váy bút chì bó sát hay chân váy xuyên thấu và giày Nike. Ví dụ điển hình như chân váy hoa ngắn bó sát và áo sơ mi denim trắng cùng đôi giày Nike đen thêm đôi tất cao cổ đen. Set đồ này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật và cá tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!