5 cách mặc đẹp với áo khoác cardigan nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gắn liền với tiết trời mùa thu se lạnh và cả những ngày đông dài, áo khoác cardigan đã dần trở thành món đồ không thể thiếu của cánh mày râu bởi độ tiện dụng và dễ lên đồ đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Cardigan công sở

Do tính chất môi trường công sở, bạn nên ưu tiên chọn cardigan trơn với những tông màu cơ bản như xanh navy, tím than, vàng nâu hay trắng trơn. Cardigan mỏng với hàng khuy có thể linh hoạt hơn khi mang, với những công việc cần chú trọng ngoại hình, cardigan cũng là lựa chọn đầu tiên với khí chất lịch thiệp trẻ trung mà không kém phần chuyên nghiệp.

Cardigan và áo sơ mi

Cardigan tỏ ra là một item không hề khó mặc khi có thể kết hợp với hầu hết mọi loại trang phục, đối với nam giới dường như chỉ cần một chất liệu dễ tính và mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh như vậy là đủ. Khi kết hợp với áo sơ mi, áo cardigan nam dáng dài hoặc cardigan dáng ngắn cũng đều phù hợp.

Cardigan và blazer/suit cho mùa đông lạnh

Cũng với cách phối đồ trên nhưng với những ngày có tiết trời se lạnh bạn nên kết hợp thêm áo blazer hoặc thậm chí là cả một bộ suit. Ở đây, cardigan đóng vai trò như một chiếc áo gile quen thuộc mà bạn vẫn hay diện với suit.

Với tính chất thoải mái hơn, bạn có thể chọn những chiếc cardigan màu sắc, họa tiết để làm nổi bật cá tính của mình.

Cardigan và phông hoặc polo vẻ đẹp nam tính, cuốn hút

Thay vì những chiếc áo sơmi cứng nhắc, bạn hãy kết hợp cardigan với áo phông hoặc áo polo, đây là cách phối đồ nam đơn giản mà rất hiệu quả. Lưu ý là chiều dài của chiếc áo không nên vượt qua áo khoác cardigan bên ngoài, màu sắc phối hợp hiệu quả nhất là tông màu tương phản như màu sáng tối, lạnh, nóng kết hợp, những tông màu trầm trung tính như ghi, xám, đen tím than là gợi ý hiệu quả nhất để có vẻ ngoài nam tính, thu hút.

Cardigan và tanktop cho những ngày Thu mát mẻ

Trang phục dạo phố dễ kết hợp và thời trang là cardigan và tanktop; không chỉ tận dụng được hầu hết những loại quần áo thông thường luôn có sẵn trong tủ quần áo của bất kì ai, áo cardigan khi đi kèm tank top thoải mái khi di chuyển dễ kết hợp với giày thể thao, giày slip on trẻ trung.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!