Cách mở két sắt Hòa Phát khi hết pin như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách mở két sắt Hòa Phát khi hết pin vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Đây là cách thao tác giúp bạn tiết kiệm được chi phí không cần phải đưa đi sửa chữa. 

Cách mở két sắt Hòa Phát khi hết pin là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất. Ở bài viết này, websosanhs sẽ bật mí đến quý khách hàng “tất tần tật” các cách để mở két sắt Hòa Phát nếu hết pin hoặc quên mật khẩu. Bài viết sẽ giúp quý khách hàng khắc phục được sự cố không đáng có này.

Vì sao két sắt Hòa Phát lại hết pin?

Tại sao két sắt Hòa Phát hết pin?
Tại sao két sắt Hòa Phát hết pin?

Két sắt Hòa Phát chính hãng nếu được trang bị mở khóa vân tay hoặc điện tử thì mới xảy ra tình trạng hết pin. Đây là 2 dòng mẫu khóa cao cấp nhất có độ bảo mật chắc chắn nhất của Hòa Phát. Do đó, không giống với két sắt khóa cơ, két sắt điện tử khi hết thì khó mở được theo cách thông thường. 

Điều này khiến mọi người lo lắng và cho rằng két sắt đã bị hỏng, nhưng thực tế thì không. Đây chỉ là một trường hợp nhỏ và có thể khắc phục được mà không cần phải sử dụng đến cách phá khóa. 

Khi nào két sắt Hòa Phát bị hết pin?

Khi nào két sắt Hòa Phát hết pin?
Khi nào két sắt Hòa Phát hết pin?

Thời lượng sử dụng pin trung bình của két sắt điện tử Hòa Phát thường dao động từ 10 tháng – 1 năm. Đây là chu kỳ thay pin thông thường của két sắt Hòa Phát. 

Một số trường hợp cũng có thể khiến két sắt vân tay hết pin sớm hơn dự tính. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng không cần quá lo lắng vì do bạn sử dụng két liên tục thì chúng mới nhanh hết pin hơn thôi. 

Trong trường hợp này, websosanh khuyên người dùng nên lựa chọn pin tiểu AA để thay vào khi két hết pin. Quý khách hàng có thể lựa chọn thay pin hoặc sử dụng khóa giải cứu để sử dụng két sắt. 

Cách mở két sắt Hòa Phát khi hết pin

Các lỗi cơ bản khiến két sắt không thể mở được gồm có quên mật khẩu và hết pin. Tuy nhiên, mỗi lỗi lại có một cách khắc phục khác nhau, cho nên bạn cần phải hiểu lỗi gặp phải là như thế nào. 

Cách mở két sắt Hòa Phát điện tử khi hết pin

Trong trường hợp két sắt điện tử Hòa Phát hết pin chúng ta hoàn toàn có thể mở lắp ở bên ngoài và tự động thay pin mới như các cách dưới đây: 

  • Bước 1: Quý khách hàng tìm kiếm ở phía bên phải của bảng điện tử có một vị trí để thay pin, chỉ cần kéo từ trái sang phải là có thể thay pin mới. 
  • Bước 2: Chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng 4 pin tiểu loại AA để thay vào. 
  • Bước 3: Khởi động và sử dụng lại két sắt như bình thường

Cách mở két sắt Hòa Phát vân tay khi hết pin

Cách mở két sắt Hòa Phát vân tay khi hết pin
Cách mở két sắt Hòa Phát vân tay khi hết pin

Két sắt vân tay là dòng két sắt cao cấp nên trong trường hợp chúng hết pin thì không thể sử dụng cách mở khóa tương tự như két sắt điện tử. Dòng két sắt vân tay có đặc điểm là sử dụng pin lắp bên trong nên không dễ dàng để thay pin. Khi bạn gặp phải lỗi này, chúng ta nên sử dụng chìa khóa để giải cứu và thay pin ở bên trong. Dưới đây là cách cụ thể để giúp bạn thay pin:

  • Bước 1: Ở phần bảng vân tay phía bên phải có một vị trí bí mật để cắm chìa giải cứu, người dùng chỉ cần cạy nắp theo chiều từ trái qua phải và cắm chìa giải cứu vào. 
  • Bước 2: Sau khi đã tra được chìa giải cứu vào bên trong ổ thì tiến hàng xoay sang bên trái kết hợp với chìa chính xoay qua phải, lúc này người dùng sẽ sử dụng được két sắt. 
  • Bước 3: Mở két sắt ra bạn sẽ tìm vị trí thay pin, tiến hành thay 4 pin tiểu AA là có thể sử dụng như bình thường. 

Trên đây là các cách mở két sắt Hòa Phát trong trường hợp chúng bị hết pin cực kì dễ thao tác mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí để đưa đến tiệm. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!