Rốt cuộc két sắt chống cháy Hòa Phát có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất tần tật mọi thông tin về két sắt chống cháy Hòa Phát. Dòng két này nổi tiếng về độ bền. Tính năng chống cháy ghi nhận ở mọi đặc điểm.

Đi tìm đáp án câu hỏi két sắt chống cháy Hòa Phát có tốt

Công ty Hoà Phát là đơn vị cực nổi tiếng tại Việt Nam phân phối những sản phẩm nội thất, thép xây dựng, điện lạnh, nông nghiệp, bất động sản…Tập đoàn này cũng có một dòng sản phẩm nổi danh và được nhiều người săn đón, đó chính là két sắt chống cháy Hòa Phát. Nói sơ qua thì ưu điểm chính là độ bền bỉ của sản phẩm, uy tín của thương hiệu. So sánh thì két sắt Hoà Phát có tính năng vượt trội gì so với những dòng khác trên thị trường. Nên mua két sắt chống cháy Hòa Phát cho gia đình chứ? Những băn khoăn về cách sử dụng đúng sản phẩm cho đến bảo hành, có hết tại bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo của két sắt chống cháy Hòa Phát

két sắt chống cháy Hòa Phát

– Vỏ két: Đây chính là phần có thể nhìn thấy ngay ở bên ngoài. Vỏ két sắc thường thì cấu tạo bằng 2 lớp thép chắc chắn. Sau đó có 2 lớp bê tông và chứa thêm 1 lớp hỗn hợp chống cháy đã được ép chặt. Rồi bên trong mới là hệ thống mã hoá an toàn.

– Thân: Phần thân của két sắt chống cháy Hòa Phát thường là lớp thép có độ dày từ 1,5mm-10mm. Có thể là 2 lớp thép nguyên khối vô cùng cứng. Bạn có thể kiểm tra khi mua bằng cách xem vị trí lỗ đục chốt rồi xem đường gấp nối lại ở phía dưới đáy két. Thép càng có độ dày thì đề phòng được trộm khó đục. Và một điểm phải nêu nữa là ở ngay phần thân két cũngd dược đổ bột chống cháy bởi thế cực nhẹ.

– Cánh cửa: Phần này hay là lớp sắt dày khoảng 12mm. Hầu như phần cánh cửa két sắt chống cháy Hòa Phát đều được làm nên chống khoan, chống cắt, xén, đập. Bạn lúc mua quan sát được phần này bằng mắt. Hãy thử yêu cầu nhà phân phối dùng búa tạ đập vào. Đúng kích cỡ thì cánh cửa không thể nào móp được. Bạn cũng nên để nhân viên khoản thử 1 lỗ nhỏ test thử sản phẩm nhé!

két sắt Hòa Phát

– Bản lề: Được tạo nên bởi thép siêu cứng đi kèm 6-8 chốt an toàn cũng làm bằng thép siêu cứng (một số dòng làm bằng chốt inox)

– Hệ thống khoá: dùng khoá đổi mã hay khoá điện từ của Hàn. Khách hàng trước khi rinh về nên hỏi trước là khoá cơ của két đổi mã tuỳ ý được không. Khoá điện tử Hàn sẽ ghi made in Korea. Còn không thì sẽ là khoá Trung Quốc nhé.

– Ổ khoá: cấu tạo ổ khoá có các loại là khoá cơ, vân tay hoặc loại điện tử.

Khả năng chống cháy

Bởi tên gọi là két sắt chống cháy Hòa Phát mà nên phải xem khả năng chịu nhiệt của sản phẩm này. Bởi trong két có bột chống cháy alumium nên chống cháy được từ 1200-2000 độ trong vòng 1-2 giờ liền. Từ bộ khoá quay số cũng chống cháy đảm bảo. Sản phẩm không chỉ chống cạy phá mà còn có thép nhập khẩu dày hơn hẳn két thông thường nữa. Không chỉ ngăn cháy mà két Hoà Phát còn chống nước. Những người ở khu vực dễ bị lũ, sợ nguy cơ gặp vòi rồng thì có thể yên tâm với dòng sản phẩm này.

két sắt Hòa Phát

Có một lưu ý là có thể nhiều sản phẩm được dán nhãn chống cháy. Nhưng đó là chống trong một thời gian với khoảng nhiệt nhất định. Chứ không phải hoả hoạn cả ngày hay mấy ngày mà vẫn không xi nhê gì thì là không có nhé. Bạn cần xem các chỉ số và lượng nhiệt mà két chịu được. Kích thước cũng là thứ đáng quan tâm khi rinh dòng sản phẩm này. Được cái két sắt chống cháy Hòa Phát đều tương đối lớn nên thoải mái với không gian để đồ nhé.

Hỏi về độ dễ dùng thì két sắt chống cháy Hòa Phát siêu tiện lợi, ai cũng có thể dùng vô tư không gặp trở ngại gì.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!