Cách nhận biết đồng hồ Omega thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ Omega giả đang tràn lan trên thị trường, làm sao có thể mua được đồng hồ thật?

Là một hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, Omega là nhãn hiệu đồng hồ cũng được khá nhiều người Việt Nam ưa thích sử dụng.

Tuy nhiên, chính sự phổ biến của thương hiệu đồng hồ là món mồi béo bở của những kẻ chuyên làm giả đồng hồ, chính vì thế, tỉ lệ người mua được đồng hồ Omega chính hãng tại Việt Nam khá ít.

Vậy làm sao để phân biệt được đồng hồ Omega thật giả để mua được đồng hồ Omega chính hãng đó là câu hỏi của nhiều người chơi đồng hồ Omega cần biết khi mua dòng đồng hồ này

Chính vì nguyên nhân đó, hôm nay Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt và xác định xem chiếc đồng hồ Omega của bạn có phải là hàng thật hay fake?

Đồ hồ Omega chính hãng luôn được đóng gói chuyên nghiệp

Nhiều bạn mua đồng hồ Omega thường được bọc trong những túi nilon, hoặc hộp giấy đơn giản. Thì chắc chắn đồng hồ Omega mà bạn mua được là đồng hồ Omega giả.

Một chiếc đồng hồ Omega thật luôn được đóng gói theo quy cách dưới đây

Quy cách đóng gói chuẩn của đồng hồ Omega

Quy cách đóng gói chuẩn của đồng hồ Omega

Một hộp đựng, với đầy đủ lớp đệm trong và ngoài, kèm theo đó là giấy bảo hành có in số series cùng quyển sách hướng dẫn sử dụng.

Nên nhớ, tất cả các đồng hồ Omega chính hãng luôn được đi kèm cuốn sách hướng dẫn, chứ không phải là tờ giấy A4 gấy lại, nếu hướng dẫn sử dụng chiếc đồng hồ của bạn chỉ có 1 tờ giấy đơn thuần, thì chắc chắn đó là đồng hồ Omega fake

Dựa vào số series trên đồng hồ

Bất cứ chiếc đồng hồ nào của Omega đều có mã số mã hóa riêng của mình. Bạn có thể tìm số series của chiếc đồng hồ mà bạn mua trong tờ bảo hành của đồng hồ hoặc trên mặt sau của đồng hồ

Số series của đồng hồ Omega được cấp trên tờ giấy bảo hành

Số series của đồng hồ Omega được cấp trên tờ giấy bảo hành

Hoặc bạn cũng có thể nhìn thấy số series của đồng hồ Omega ở mặt sau

Hoặc bạn cũng có thể nhìn thấy số series của đồng hồ Omega ở mặt sau

Tiếp đó, bạn có thể mang số series được cấp này đối chiếu trên trang chủ của đồng hồ Omega làhttp://www.omegawatches.com/watchfinder hoặc vào trang web chuyên kiểm tra đồng hồ thật giảhttp://www.watchfinder.co.uk/ để nhập số series trên chiếc đồng hồ của bạn.

Nếu là đồng hồ thật, mã số series phải hợp lệ, đồng thời, hình ảnh của chiếc đồng hồ sẽ xuất hiện, bạn có thể đối chiếu cấu tạo, cũng như tính chất của chiếc đồng hồ mình mua với chiếc đồng hồ tương ứng tim được.

Nhìn vào cấu tạo của đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega thật thường được cấu tạo chính xác và tỉ mỉ tới từng chi tiết

Đồng hồ Omega thật thường được cấu tạo chính xác và tỉ mỉ tới từng chi tiết

Có thể những yếu tố có thể làm giả, nhưng chắc chắn hàng fake sẽ khác hẳn hàng thật ở cấu tạo của đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể nhìn nhận điều này

Dưới đây là những lối mà đồng hồ Omega giả có thể mắc phải:

+ Tên đồng hồ trên bề mặt thường được viết gọn lại

Những đồng hồ Omega thật được khắc tên đầy đủ trên mặt như”Seamaster Cosmic 2000,” “Constellation Manhattan,” “DeVille Symbol,” và “OMEGA Geneve”

Nhưng những đồng hồ giả thường có tên được viết tắt lại như “X-33” hoặc “Seamaste Ploprof”

+ Các chữ số trên mặt đồng hồ khắc không đều nhau

+ Chỉ có biểu tượng của hãng mà không có chữ “OMEGA”

+ Mặt xước hoặc bị chết đồng hồ khi vào nước

Trên đây là một số cách giúp bạn có thể xác định chiếc đồng hồ Omega của bạn là thật hay giả, mong rằng bạn đã có cho mình kinh nghiệm bỏ túi khi đi mua đồng hồ Omega

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!