Cách nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng đơn giản và chính xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do được khách hàng ưa chuộng vì có chất lượng tốt nên tủ tài liệu Hòa Phát hiện đang bị làm giả làm nhái ngày càng nhiều. Vì vậy, việc tìm hiểu cách nhiệt biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng là điều vô cùng cần thiết để tránh tình trạng mua phải tủ nhái giả và kém chất lượng.

Cùng chúng tôi tìm hiểu cách biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng qua chất liệu, kiểu dáng và giá thành qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng dựa vào tem nhãn

Việc nắm rõ đặc điểm tem nhãn trên tủ tài liệu Hòa Phát sẽ giúp các bạn chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng.

Vậy tem nhãn trên tủ Hòa Phát có thiết kế như thế nào? Đối với tủ tài liệu bằng gỗ, tem nhãn thường được dán ở phía trên đỉnh tủ hoặc trong thành tủ. Còn với tủ sắt, tem nhãn lại được dán ở trong thành tủ; ngoài ra tủ sắt còn in hình chìm con sư tử trên nóc tủ. 

Nếu bạn kiểm tra mà tủ tài liệu bằng sắt và gỗ của Hòa Phát đúng như những gì chúng tôi chia sẻ ở trên thì có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng dựa vào màu sắc

Tủ tài liệu Hòa Phát khi sản xuất sẽ có những quy chuẩn đặc trưng riêng về màu sắc. Cụ thể:

– Tủ tài liệu sắt Hòa Phát thường chủ yếu là màu ghi, trắng và màu kem.

– Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát thì thường là màu ghi chì, màu vàng xanh hoặc màu vân gỗ với độ đậm nhạt và sáng tối khác nhau.

– Trong khi đó, tủ tài liệu Hòa Phát nhái giả thường có màu sắc đa dạng hơn so với tủ Hòa Phát chính hãng.

Tủ tài liệu sắt Hòa Phát thường có màu trắng
Tủ tài liệu sắt Hòa Phát thường có màu trắng

Nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng dựa vào kiểu dáng

Kiểu dáng của tủ tài liệu Hòa Phát khá đa dạng và phong phú: Tủ tài liệu Hòa Phát 1 buồng; tủ tài liệu Hòa Phát 2 buồng; tủ tài liệu Hòa Phát  3 buồng; tủ tài liệu Hòa Phát 4 buồng…

Kích thước tủ tài liệu Hòa Phát cũng rất phong phú, tủ 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 hay 2m phù hợp với các không gian văn phòng khác nhau.

Đặc trưng để nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng đó là các cạnh tủ được dán bằng máy tự động và máy gọt cạnh tự động. Chính vì vậy chất lượng của mép dán tốt, có độ bền cao và cạnh nhựa được bo tròn đều, hoàn toàn không bị sai hoặc gồ ghề ở các điểm kết nối. Trong khi đó, các mẫu tủ tài liệu Hòa Phát nhái giả lại không thể làm được điều này.

Các cạnh của tủ tài liệu Hòa Phát được bo tròn thẩm mỹ
Các cạnh của tủ tài liệu Hòa Phát được bo tròn thẩm mỹ

Nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng dựa vào chất liệu

– Tủ tài liệu bằng gỗ công nghiệp phủ Laminate: Màu sắc đồng đều ở các vị trí tủ; màu sắc đa dạng; tính thẩm mỹ cao; không bị phai màu, biến đổi màu sau một thời gian sử dụng; không bị thấm nước và nứt. Khi mua dòng tủ này, để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, hãy rung thử các góc cạnh của tủ để kiểm tra độ chắc chắn; quan sát ở đáy tủ xem gỗ có đủ 3 lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền không.

–  Tủ tài liệu Hòa Phát gỗ công nghiệp Melamine: Lớp dán bên ngoài thường được dán trực tiếp lên phần cốt gỗ ở bên trong; lõi tủ gỗ màu xanh.

– Sơn PU:  Tủ tài liệu Hòa Phát thường được sơn phủ sơn PU ở bên ngoài với 3 lớp sơn lõi, sơn màu và sơn bóng. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng tủ bị bong tróc ở bề mặt. Khi mua, bạn hãy dùng móng tay cạo nhẹ, nếu bề mặt không bị ước thì có thể chắc chắn là hàng chuẩn.

Nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng dựa vào giá thành

Giá thành của tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng có nhiều phân khúc giá khác nhau, phụ thuộc vào chất liệu, kích thước cũng như kiểu dáng của từng sản phẩm. Cụ thể:

 + Tủ tài liệu Hòa Phát có giá thành rẻ thường dưới 2 triệu đồng.

+ Tủ tài liệu Hòa Phát tầm trung thường có giá bán từ 2 đến 3 triệu đồng.

+ Tủ tài liệu Hòa Phát cao cấp dành các lãnh đạo thì giá thành có thể lên tới 6 -8 triệu đồng.

Nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng dựa vào giá thành
Nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng dựa vào giá thành

Điều cuối cùng các bạn cần lưu ý đó là nên tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín và tin cậy để chắc chắn mua được tủ tài liệu Hòa Phát chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!