Cách pha sữa bột Wakodo số 9 đúng chuẩn mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Wakodo số 9 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi có xuất xứ từ Nhật Bản. Dưới đây là cách pha sữa đúng chuẩn mà các mẹ cần biết:

Sữa công thức có xuất xứ từ Nhật thường có cách pha chế riêng biệt nên khiến các mẹ rất lúng túng khi pha sữa lần đầu. Sữa bột Wakodo số 9 cũng là 1 trong những sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Nhật được nhiều mẹ Việt tin dùng cho con mình trong độ tuổi từ 1 đến 3. Bài viết này sẽ hướng dẫn các mẹ cách pha sữa đúng chuẩn để bé có thể hấp thụ nguồn dinh dưỡng tốt nhất và phát triển khỏe mạnh.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Wakodo số 9

sữa bột

Sữa bột Wakodo số 9

Sữa bột Wakodo số 9 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản gồm các chất dinh dưỡng sau:

– Sữa bột Wakodo số 9 cung cấp 5 loại Nucleotides và Lactoferrin – thành phần có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ hệ miện dịch để bé phát triển khỏe mạnh, ít mắc các bệnh do thay đổi thời tiết như ho, cảm, sốt,…

– Sữa bột Wakodo số 9bổ sung thêm sắt, chấtvốn có ít trong sữa, cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ, đặc biệt là cơ quan thần kinh và tạo máu.

– Sữa bột Wakodo số 9 cung cấpcác men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Sữa bột Wakodo số 9hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của bé bằng cách bổ sung DHA và Taurin với hàm lượng thích hợp.

– Sữa bột Wakodo số 9 chứa hàm lượng canxi, vitamin D và magie phù hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu.

Cách pha sữa Wakodo số 9 đúng chuẩn

sữa bột

Cần pha sữa cho bé theo đúng tỷ lệ nhà sản xuất đã hướng dẫn

– Trước khi pha sữa cho bé, các mẹ cần rửa và tiệt trụng dụng cụ pha sữa, bình sữa, núm ti bằng cách rửa với nước rửa bình và cọ chuyên dụng, sau đó luộc vài phút trong nước sôi hoặc tráng bằng nước nóng.

– Các mẹ cần chuẩn bị nước để pha sữa cho bé bằng cách đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút rồi để nguội dần đến nhiệt độ thích hợp, khoảng 50 độ C. Không nên pha sữa cho bé bằng nước quá nóng hoặc quá nguội vì nước quá nóng sẽ làm sữa bị mất chất còn nước quá nguội sẽ làm sữa không đủ chín.

– Cho 1/2 lượng nước cần dùng vào bình sữa, sau đó dùng thìa muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa, dùng thanh gạt ngang để lấy sữa với lượng phù hợp đổ vào bình. Lượng sữa qui đổi của 1 thìa (muỗng) trong hộp sữa Wakodo số 9 tương đương với 7g. Sữa cho bé cần được pha theo tỉ lệ 1 thìa sữa gạt ngang với 50ml. Các mẹ nên pha lượng sữa và nước phù hợp với nhu cầu của con mình.

– Sau khi cho sữa và nước vào bình, các mẹ khuấy đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn rồi cho 1/2 lượng nước ấm còn lại vào bình, lắc nhẹ, để nguội vừa phải là có thể cho bé dùng.

Những lưu ý khi pha sữa Wakodo số 9 cho bé

– Khi pha sữa bột Wakodo số 9 cho bé mẹ chỉ sử dụng muỗng đong sữa đi kèm hộp, không được lấy muỗng khác để đong sữa vì có thể khiến sữa quá đặc hoặc quá loãng đều không tốt cho sức khỏe của bé.

– Không pha sữa với nước sôi 100 độ C và không đun sôi sữa đã pha vì sẽ làm sữa bị mất chất.

Sữa công thức đã pha nên dùng trong vòng 1 giờ, nếu không dùng hết thì nên bỏ đi.

– Không hâm sữa cho bé trong lò vi sóng vì không những làm sữa bị mất chất mà còn có thể gây bỏng nghiêm trọng cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!