Cách pha sữa Friso Gold cho bé đúng chuẩn mẹ cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Friso Gold là một dòng của sữa bột Friso, sản phẩm này được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Cùng tìm hiểu cách pha sữa đúng chuẩn để bé nhận được đầy đủ dưỡng chất trong sữa.

Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng đi cùng với các bé trong suốt những năm đầu đời. Trong nhiều thương hiệu sữa bột trên thị trường thì Friso Gold là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn cho con mình. Dưới đây, websosanh sẽ hướng dẫn các mẹ các pha sữa bột Friso Gold đúng chuẩn để giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa và an toàn cho sức khỏe của bé.

Giới thiệu về sữa bột Friso Gold

sữa bột

Sữa bột Friso Gold

Sữa bột Friso Gold là một dòng sản phẩm của Friso – thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan với hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Friso Gold gồm nhiều sản phẩm phù hợp với các giai đoạn phát triển của bé từ 0 đến 3 tuổi trở lên như: Friso Gold 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi; Friso Gold 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi; Friso Gold 3 cho bé từ 1 đến 3 tuổi và Friso Gold 4 cho bé trên 3 tuổi.

Sữa bột Friso Gold cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ và cân đối giúp các bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh:

– Sữa bột Friso Glod sử dụng công thức cải tiến mớikết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp các bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ dinh dưỡng tốt.

– Sữa bột Friso Glod cung cấp loại đạm dễ hấp thu và những dưỡng chất thiết yếu cho chế độ dinh dưỡng cân bằng.

– Sữa bột Friso Gold chứa hàm lượng DHA phù hợp giúp phát triển thị giác và hệ thần kinh của bé; choline hỗ trợ phát triển não, trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.

– Sữa bột Friso Glod chứa Nucleotides – chất có trong sữa mẹ giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt do thay đổi thời tiết.

Chuẩn bị trước khi pha sữa

sữa bột

Cần tiệt trùng bình sữa và núm ti trước khi pha sữa cho bé

Chuẩn bị trước khi pha sữa cho bé cũng là một trong những việc quan trọng mà các mẹ cần phải lưu tâm. Các mẹ nên chuẩn bị trước để đến giờ ăn của bé là có thể pha sữa ngay, không nên để đến khi bé đói mới bắt đầu chuẩn bị và pha sữa. Điều này sẽ làm bé khóc cáu vì đói, nếu việc này sảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu đến tinh thần và tính cách của bé. Chuẩn bị trước khi pha sữa bột cho bé gồm 2 việc: chuẩn bị dụng cụ pha sữa và nước:

– Về dụng cụ pha sữa bao gồm: bình sữanúm ti. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thường rất dễ bị nhiễm nấm từ bình sữa và núm ti. Vì vậy, bình sữa và núm ti của bé cần được rửa sạch sẽ bằng nước rửa bình và cây rửa bình sữa chuyên dụng sau mỗi lần sử dụng và tiệt trùng bằng nước sôi hoặc tráng bằng nước sôi để tránh nhiễm khuẩn cho bé.

– Về nước: Để tiện cho việc pha sữa cho bé, mẹ nên chuẩn bị 1 phích nước nóng, trước khi pha sữa mẹ đổ nước nóng ra cốc để nước nguội đến nhiệt độ thích hợp thì tiến hành pha. Tuy nhiên, để đỡ mất thời gian mẹ cũng có thể pha nước sôi và nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ cần thiết rồi pha sữa cho bé.

Cách pha sữa cho bé

sữa bột

Cần pha sũa cho bé theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

Sữa công thức cho bé cần được pha đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất với liều lượng và nhiệt độ nước phù hợp. Các mẹ không nên tự sáng chế ra cách pha sữa riêng để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con. Dưới đây là cách pha sữa chuẩn:

– Trước khi pha sữa các mẹ cần rửa tay thật sạch để đảm bảo vi khuẩn không theo tay mẹ vào trong sữa của bé.

– Các mẹ lấy nước ấm ở 40 độ C đổ vào bình theo tỉ lệ, cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang. Các mẹ lưu ý không pha sữa bằng nước quá nóng hoặc quá nguội, nước quá nóng sẽ làm sữa bị mất chất còn nước quá nguội lại khiến sữa không đủ chín. Ngoài ra, cũng cần pha sữa và nước đúng liều lượng mà nhà sản xuất đưa ra, nếu pha sữa quá loãng khiến bé không nhận được đủ dinh dưỡng, pha sữa quá đặc lại có thể gây hại đến hệ tiêu hóa, gan và thận của bé.

– Sau khi cho nước và sữa đúng liều lượng, các mẹ quấy hoặc lắc đều cho đến khi sữa bột tan hết. Sau đó, kiểm tra độ nóng bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay và cho bé ăn ngay. Các mẹ cần lưu ý: sữa sau khi đã pha chỉ sử dụng trong vòng 1 giờ, nếu bé uống không hết mẹ cũng không nên tiếc mà cất đi rồi cho bé uống tiếp vào lần sau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!