Cách phân biệt vợt cầu lông Yonex thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn không chắc rằng cây vợt cầu lông Yonex mà bạn đang mua là thật hay giả, thì những thông tin dưới đây có thể giúp bạn phân biệt chính xác đó là vợt Yonex thật hay giả

Trong thị trường mà các mặt hàng giả, hàng nhái đôi khi còn nhiều hơn hàng thật thì người tiêu dùng luôn phải hết sức cảnh giác bở rất có thể là nạn nhân của những mặt hàng kém chất lượng này.

Vợt cầu lông Yonex là một trong những dòng vợt cầu lông chất lượng quốc tế được nhiều người Việt ưa chuộng, tuy nhiên, đây cũng chính là đối tượng bị nhiều đối tượng làm giả trên thị trường, mà đôi khi người chơi cầu lông cũng không biết được rằng mình mua phải cây vợt Yonex giả, kém chất lượng.

Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là cây vợt cầu lông Yonex chính hãng, chất lượng? Dưới đây Websosanh sẽ đưa tới cho bạn một số dấu hiệu để có thể phân biệt đâu là vợt Yonex chính hãng, và đâu là cây vợt Yonex fake.

Giá vợt cầu lông Yonex quá rẻ?

Vợt cầu lông Yonex có giá không dưới 3 triệu đồng

Vợt cầu lông Yonex có giá không dưới 1,5 triệu đồng

Nếu bạn là người tham hàng rẻ mà muốn mua được một cây vợt Yonex với chỉ vài trăm ngàn đồng, thì chắc chắn bạn chỉ có thể mua được một chiếc vợt Yonex giả, được làm nhái dưới thương hiệu Yonex.

Một cây vợt cầu lôngYonex chính hãng, chất lượng cao, đương nhiên đòi hỏi các nguyên liệu cũng hết sức chất lượng, đạt tiêu chuẩn khắt khe từ hãng, chính vì thế mức giá không thể nào rẻ được.

Lấy đơn giản dòng vợt cầu lông Yonex rẻ nhất trên thị trường là Yonex Arcsaber cũng được bán với trên 1,5 triệu đồng, và đương nhiên những dòng vợt cầu lông Yonex khác trên thị trường cũng có mức giá cao hơn hẳn.

Thông thường, giá của vợt Yonex tại Việt Nam, sau khi nhập khẩu về tính thuế phí cũng lên trên 3 triệu đồng, chính vì thế, hãy yên tâm nếu bạn mua được một chiếc vợt Yonex với mức giá thấp hơn thì nó chỉ có thể là hàng fake Yonex.

Tham khảo thêm Bảng giá vợt cầu lông Yonex

Số seri trên cán vợt cầu lông Yonex

Hình ảnh một cây vợt Yonex giả với số seri không hợp lệ

Hình ảnh một cây vợt Yonex giả với số seri không hợp lệ

Bất cứ cây vợt Yonex nào trên thị trường cũng được nhà sản xuất khắc số seri trên cán vợt với mẫu DDMMYXCC

Trong đó:

DD: Ngày sản xuất vợt cầu lông Yonex

MM: Tháng sản xuất vợt cầu lông Yonex

YX: Năm sản xuất cầu lông Yonex

CC: Nơi sản xuất vợt cầu lông Yonex (có nhiều nhà máy sản xuất vợt Yonex trên toàn thế giới)

Từ đây bạn có thể chú ý, nếu như số seri trên vây vợt của bạn là “202309CH” thì đương nhiên đó là giả, vì làm gì có ngày 20 tháng 23 năm 2009@@

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng, số seri trên cán vợt được khắc laze, chính vì thế, sự chuẩn xác về màu sắc, về kích thước các chữ, và độ đồng đều là dễ dàng nhận thấy. Nếu như bạn thấy số seri trên cán vợt Yonex của bạn được in bằng mực lên, hoặc nhìn thấy các chữ không đồng đều, chữ to, chữ bé…thì chắc chắn đó là cây vợt Yonex giả.

Kiểm tra để phân biệt vợt cầu lông Yonex thật giả

Sự chắc chắn khi cầm trên tay là điểm có thể giúp bạn nhận ra đâu là cây vợt cầu lông Yonex thật

Sự chắc chắn khi cầm trên tay là điểm có thể giúp bạn nhận ra đâu là cây vợt cầu lông Yonex thật

Đôi khi, những thứ bề ngoài cũng được nhà sản xuất hàng giả làm giống hệt hàng thật, nhưng về chất lượng của vợt, thì ít vợt Yonex giả nào có thể có được, bạn có thể kiểm tra 1 số yếu tố sau:

– Lực căng dây vợt

Nếu bạn mua vợt Yonex tại một cửa hàng, thì đương nhiên không khó để có một máy kiểm tra độ căng của dây vợt Yonex. Thông thường dây vợt Yonex được căng ở mức 29 lbs, tuy nhiên, tất cả các dòng vợt Yonex đều được nhà sản xuất thiết kế với khả năng chịu được lực căng tới 31 lbs mà không xảy ra tình trạng đứt dây hoặc gãy khung. Vì thế, bạn hãy dùng máy căng dây vợt để kiểm tra liệu vợt Yonex mà bạn đang mua có phải là thật hay không.

– Trọng lượng vợt

Một cây vợt cầu lông Yonex thật có được khối lượng không quá nhẹ nhưng không quá nặng, cảm giác cầm vào khá chắc tay và cho lực đánh tốt, tuy nhiên, những cây vợt Yonex giả thường cho cảm giác cầm nhẹ bẫng, không chắc tay và lực đánh không mạnh.

– Bề ngòai tổng quan

Sự thống nhất, sang trọng và gần như không có khuyết điểm nào trên cây vợt Yonex chính hãng. Trong khi đương nhiên, những cây vợt Yonex fake thì sẽ không có được điều đó, từ nước sơn, các khớp nối hoặc các chi tiết khắc chữ trên thân vợt..

Và cuối cùng – Bảo hành

Bất cứ cây vợt Yonex nào cũng được hưởng bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất

Bất cứ cây vợt Yonex nào cũng được hưởng bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất

Bất cứ cây vợt cầu lông Yonex nào cũng được bảo hành chính hãng 12 tháng trở lên, việc có được giấy bảo hành chính hãng từ Yonex cũng tương đương với giấy chứng nhận hàng thật.

Nếu như bạn mua được cây vợt Yonex mà nó không có bảo hành thì đương nhiên, đó chưa chắc là cây Yonex thật.

Trên đây là một số dấu hiệu để bạn có thể phân biệt được vợt cầu lông Yonex thật giả, mong rằng với kinh nghiệm này, bạn có thể mua được cây vợt cầu lông Yonex chính hãng chất lượng cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!