Cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang loay hoay không biết sử dụng điều khiển điều hòa 1 chiều Sumikura 18000BTU APS/APO-180.Morandi như thế nào? Cùng khám phá cách sử dụng với Websosanh.vn qua bài viết sau nhé.

1. Tổng quan các tính năng trên điều khiển điều hòa Sumikura APS/APO-180.Morandi

Để khai thác hiệu quả các tính năng trên điều khiển điều hòa 18000 BTU Sumikura 1 chiều APS/APO-180.Morandi, bạn cần phải nhận diện được các phím trên đó. Mỗi phím sẽ tương đương với chức năng khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và tùy chọn chức năng mà mình mong muốn.

Chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi
Để khai thác hiệu quả các tính năng trên điều khiển điều hòa 18000 BTU Sumikura 1 chiều APS/APO-180.Morandi, bạn cần phải nhận diện được  các phím trên đó
  • ON/OFF: Tắt/ Bật điều hòa Sumikura APS/APO-180.Morandi
  • MODE: Chọn chế độ hoạt động của điều hòa (Auto: Tự động, Cool: Làm lạnh, Dry: Khử ẩm, Fan: Chỉ sử dụng quạt).
  • ECONO: Kích hoạt chế độ Econo tiết kiệm điện.
  • AIR SWING: Chọn hướng gió thổi hoặc chọn chế độ tự động đảo gió.
  • POWERFUL: Kích hoạt chế độ làm mát nhanh tức thì trên điều hòa 2 HP Sumikura APS/APO-180.Morandi.
  • TIMER: Chức năng hẹn giờ tắt/ bật
  • SLEEP: Kích hoạt chế độ khi ngủ, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • QUIET: Chế độ vận hành êm ái giảm tiếng ồn.
  • TEMP và 2 mũi tên lên/ xuống: Điều chỉnh nhiệt độ tăng/giảm.

2. Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura APS/APO-180.Morandi

Dưới đây, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khởi động, kích hoạt một số tính năng trên điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi.

2.1 Mở điều hòa Sumikura APS/APO-180.Morandi

Sau khi lắp đặt xong điều hòa, bạn hãy mở điều hòa 1 chiều 2 HP Sumikura APS/APO-180.Morandi để kiểm tra xem quá trình vận hành có tốt không, bạn hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Cắm điện hoặc bật công tắc nguồn cung cấp điện cho điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-180.Morandi.
  • Bước 2: Cầm điều khiển rồi hướng về phía dàn lạnh điều hòa 18000 BTU Sumikura APS/APO-180.Morandi nhấn phím ON/OFF màu da cam nổi bật nhất trên điều khiển.
  • Bước 3: Nếu thấy đèn màu xanh trên dàn lạnh của điều hòa Sumikura APS/APO-180.Morandi sáng là hoàn thành. Lúc này, bạn hãy lựa chọn tăng/ giảm nhiệt độ cho phù hợp.

Nếu như bạn muốn tắt điều hòa 1 chiều 2 HP Sumikura APS/APO-180.Morandi bạn cũng chỉ cần hướng về dàn lạnh và bấm nút da cam 1 lần nữa là xong.

Chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi
Nếu muốn bật điều hòa 18000 BTU Sumikura APS/APO-180.Morandi bạn hãy cầm điều khiển rồi hướng về phía dàn lạnh nhấn phím ON/OFF màu da cam nổi bật nhất trên điều khiển

2.2 Chọn các chế độ trên điều hòa Sumikura APS/APO-180.Morandi

Là điều hòa 1 chiều nên Sumikura APS/APO-180.Morandi không có chế độ Heat ( Sưởi ấm) mà chỉ có 4 chế độ gồm: Auto: Tự động, Cool: Làm lạnh, Dry: Khử ẩm, Fan: Chỉ sử dụng quạt. Nếu như trong những ngày nồm ẩm bạn muốn chuyển chế độ sang Dry cho khô ráo hoặc trong những ngày mát trời bạn chỉ muốn điều hòa Sumikura 2 HP APS/APO-180.Morandi làm mát chứ không làm lạnh thì hãy chọn chế độ Fan.

Chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi
Là điều hòa 1 chiều nên Sumikura APS/APO-180.Morandi không có chế độ Heat ( Sưởi ấm) mà chỉ có 4 chế độ gồm: Auto, Cool, Dry, Fan.

Để tùy chỉnh trong từng tình huống, bạn hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Cầm điều khiển rồi hướng về phía dàn lạnh điều hòa 18000 BTU Sumikura APS/APO-180.Morandi nhấn phím ON/OFF để mở điều hòa.
  • Bước 2: Sau đó, nhấn nút MODE và chọn đến chế độ mà bạn muốn. Các chế độ sẽ lần lượt là: Auto, Cool, Dry, Fan.

2.3 Kích hoạt chế độ Econo tiết kiệm điện trên điều hòa Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi

Chế độ Econo là một chế độ khi bạn vận hành chúng sẽ giúp bạn máy lạnh sẽ hoạt động ở mức công suất thấp nhất để ít tiêu tốn năng lượng, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả, giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ và thư giãn. Để kích hoạt chế độ này, bạn hãy thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Cầm điều khiển rồi hướng về phía dàn lạnh điều hòa 18000 BTU Sumikura APS/APO-180.Morandi nhấn phím ON/OFF để mở điều hòa.
  • Bước 2: Nhấn nút Econo là bạn đã kích hoạt thành công chế độ Econo trên điều hòa 1 chiều Sumikura 18000 BTU APS/APO-180.Morandi. Nếu như bạn muốn tắt chế độ này, bạn chỉ cần ấn phím Econo thêm 1 lần nữa là được.

Trên đây là hướng dẫn của Websosanh.vn về cách sử dụng điều khiển điều hòa 1 chiều 18000 BTU Sumikura APS/APO-180.Morandi. Hy vọng với thông tin này sẽ giúp bạn và những ai đang sử dụng model điều hòa Sumikura APS/APO-180.Morandi biết cách sử dụng hiệu quả, an toàn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!