Cách sử dụng khẩu trang KT5 sao cho mang lại hiệu quả nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại khẩu trang có hiệu suất lọc bụi cao, có thể bịt kín nhưng vẫn hít thở dễ dàng thì không nên bỏ qua khẩu trang KT5.

Giới thiệu khẩu trang KT5

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường ở nước ta đang diễn ra rất nghiêm trọng, đặc biệt tại các đô thị và thành phố lớn khi lượng khí thải từ nhà máy, các xí nghiệp lớn và từ các phương tiện giao thông thải ra môi trường. Vậy nên, khẩu trang là một trong những vật dụng không thể thiếu của bất kỳ ai khi đi ra đường. Khẩu trang KT5 là một trong những dòng khẩu trang được nhiều khách hàng sử dụng và được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về khẩu trang KT5 và cách sử dụng khẩu trang KT5 sao cho đúng cách.

khẩu trang kt5

Những điều cần biết về khẩu trang KT5

  1. Thiết kế

 Khẩu trang KT5 là dòng sản phẩm được sản xuất và thiết kế từ chất liệu cotton sạch ngoài ra còn chứa thành phần than hoạt tính giúp tăng hiệu quả lọc bụi bẩn. Phần quai của khẩu trang KT5 mềm mại, với độ co giãn và đàn hồi rất hiệu quả, đường may của khẩu trang rất tỉ mỉ. 

2. Công dụng

Khẩu trang KT5 có nhiều công dụng khác nhau có thể kể đến:

  • Chống bụi bẩn, không khí bị ô nhiễm do phần lớn bởi các phương tiện giao thông cá nhân.
  • Khi làm việc trong môi trường công nghiệp có chứa mùi của khí độc, dầu, xăng, hóa chất,… các tác nhân gây các bệnh ung thư, khó thở.
  • Khẩu trang KT5 dành cho nhân viên vệ sinh môi trường khi quét đường, thu gom rác, vệ sinh hồ, sông bị ô nhiễm.
  • Không những vậy khẩu trang KT5 còn ngăn chặn sự xâm nhập bởi các vi khuẩn, virus gây bệnh tại các phòng khám đa khoa, bệnh viện, trạm y tế,…
  • Ngoài việc ngăn chặn các vấn đề liên quan đến đường hô hấp thì khẩu trang KT5 còn có công dụng ngăn chặn ảnh hưởng bởi tia UV, tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.

3. Có nên giặt khẩu trang KT5 không?

Khẩu trang KT5 là sản phẩm được làm từ vải cotton mềm mịn với khả năng sát khuẩn vô cùng hiệu quả, do đó chúng ta có thể giặt khẩu trang KT5 và sử dụng cho những lần kế tiếp. Khuyến cáo người dùng chỉ nên giặt tối đa là 30 lần, mỗi lần giặt cần phải sạch.

Sau mỗi lần giặt thì chất lượng của khẩu trang KT5 sẽ bị giảm đi phần nào, vậy nên sau 30 lần giặt bạn cần vứt khẩu trang hoàn toàn. Bởi nó có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus có cơ hội xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp.

4. Khẩu trang KT5 hiện có giá bao nhiêu

Khẩu trang KT5 là một trong những nhãn hiệu khẩu trang được sử dụng phổ biến, và được rất nhiều người yêu thích. Khẩu trang KT5 hoàn toàn có thể được tái chế để sử dụng nhiều lần. Mỗi một chiếc khẩu trang KT5 trên thị trường hiện có giá giao động khoảng 3.000 – 5.000 đồng. Giá của khẩu trang tùy thuộc vào địa điểm mà bạn mua, hoặc cũng có thể phụ thuộc vào thời điểm mà bạn mua.

khẩu trang kt5 cao cấp

Cách sử dụng khẩu trang KT5 sao cho mang lại hiệu quả nhất?

Để giúp tăng hiệu quả sử dụng cho khẩu trang KT5 thì bạn cần lưu ý đến những điều sau đây:

  • Đầu tiên chúng ta nên chọn những chiếc khẩu trang có size vừa với kích thước của khuôn mặt, bởi khi khẩu trang ôm sát mới không tạo ra các khoảng trống cho vi khuẩn và khói bụi xâm nhập vào cơ thể. 
  • Sau khi sử dụng khẩu trang KT5 thì chúng ta nên giặt khẩu trang thật sạch bằng các dung dịch sát khuẩn chuyên dụng, không nên đeo khi khẩu trang còn bẩn hoặc giặt chưa được sạch.
  • Sau khi sử dụng khẩu trang KT5 thì bạn nên gấp gọn khẩu trang và để trong các túi đồ cá nhân, nơi không chứa các vi khuẩn và bụi bẩn gây hại.
  • Khi không dùng khẩu trang KT5 thì tuyệt đối không được vứt khẩu trang bừa bãi, thay vào đó chúng ta nên tìm những thùng rác có nắp.

khẩu trang kt5 3 lớp lọc

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!