Sử dụng khẩu trang Bảo Thạch sao cho đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thị trường Việt Nam, khẩu trang Bảo Thạch là một trong số ít thương hiệu trực tiếp sản xuất và phân phối sản phẩm đến người dùng.

Giới thiệu khẩu trang Bảo Thạch

Bảo Thạch được biết đến là một trong những thương hiệu thiết bị y tế có uy tín trong nước hiện nay đặc biệt với dòng sản phẩm khẩu trang Bảo Thạch. Khẩu trang là dòng sản phẩm không thể thiếu của mỗi chúng ta trong thời điểm mà ô nhiễm không khí, dịch bệnh,… gây nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của con người. Để biết được có nên sử dụng khẩu trang Bảo Thạch hay không và sử dụng khẩu trang Bảo Thạch sao cho đúng cách thì các bạn hãy theo dõi những nội dung của bài viết sau đây.

khau trang bảo thạch 4 lớp

Khẩu trang Bảo Thạch có nên sử dụng hay không?

Khẩu trang Bảo Thạch được bình chọn là một trong những thương hiệu khẩu trang nội địa tốt nhất, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là bởi:

  1. Đặc điểm thiết kế
  • Khẩu trang Bảo Thạch được thiết kế từ những chất liệu vải lọc từ than hoạt tính, giúp bảo vệ người tiêu dùng khỏi các chất khi độc hại, hóa chất, hương thơm, mùi khói,… độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hầu hết mỗi chiếc khẩu trang Bảo Thạch gồm 4 lớp cơ bản, 1 lớp lọc cacbon, 2 lớp vải lọc không dệt, và một lớp lọc thường giúp tăng khả năng lọc các loại bụi mịn, bụi hạt siêu mịn lên đê s95%.
  • Phần quai đeo khẩu trang Bảo Thạch được làm từ dây thun nên có độ đàn hồi tốt, giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với khuôn mặt.
  • Khẩu trang Bảo Thạch còn được thiết kế với một thanh kim loại được bọc nhựa giúp cố định khẩu trang ở phần sống mũi, hạn chế được tối đa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong trong qua các khe hở.
  • Vải không dệt với nhiều tính năng chuyên dụng, mỏng, thoáng khí, nên người dùng không có cảm giác bí bách, khó thở, khi sử dụng.

khẩu trang bảo thạch than hoạt tính

  1. Công dụng
  • Khẩu trang với các lớp lọc thường và lớp lọc cac bon giúp lọc được các lớp khói bụi trong không khí, giúp người dùng có được không khí sạch khi hít thở.
  • Khẩu trang Bảo Thạch được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: môi trường y tế nơi tiềm ẩn của lây nhiễm dịch bệnh, môi trường xây dựng nơi phải tiếp xúc thường xuyên với cát, xi măng; môi trường công nghiệp nơi thường xuyên phải tiếp xúc với máy móc, các hóa chất độc hại,…
  • Nhiều dòng khẩu trang Bảo Thạch còn có khả năng chống được tia UV, tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời,… giúp cho chúng không gây hại và ảnh hưởng đến da mặt.
  1. Giá thành

Giá của khẩu trang Bảo Thạch vô cùng hợp lý, một hộp khẩu trang Bảo Thạch có mức giá giao động từ 100.000 – 150.000 đồng một hộp 50 chiếc. Tùy thuộc vào nơi bạn mua hoặc phụ thuộc vào thiết kế của từng sản phẩm mà giá thành sẽ khác nhau.

Sử dụng khẩu trang Bảo Thạch sao cho đúng cách

Để đảm bảo được chất lượng, độ an toàn khi sử dụng khẩu trang Bảo Thạch thì chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

  • Khi sử dụng khẩu trang cần đeo đúng mặt, mặt màu trắng thì hướng vào bên trong còn mặt có màu hoặc mặt bên ngoài thì chúng ta hướng ra bên ngoài.
  • Đây là khẩu trong dùng một lần, nên sau khi đeo xong chúng ta không nên tái sử dụng lại bằng cách giặt và phơi khô, bởi các lớp lọc đã hết công dụng lọc sau 1 lần sử dụng.
  • Khi đeo khẩu trang cần đeo đúng cách, gập phần nẹp kim loại, giúp khẩu trang ôm kín khuôn mặt không cho vi khuẩn, khói bụi xâm nhập qua.
  • Khi tháo khẩu trang thì chúng ta nên cầm vào phần quai khẩu trang, sau đó tháo từ từ và vứt vào thùng rác có nắp đậy rồi tiến hành rửa tay khử khuẩn.

khẩu trang bảo thạch cao cấp

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!