Cách sử dụng màn hình động Live Weather trên Galaxy Note 5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh khả năng làm việc hiệu quả cùng bút cảm ứng S-Pen, Samsung Galaxy Note 5 còn mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích khác, mà điển hình trong số đó là màn hình khóa Lock Screen động mô phỏng thời tiết.

Bên cạnh khả năng làm việc hiệu quả cùng bút cảm ứng S-Pen, Samsung Galaxy Note 5 còn mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích khác, mà điển hình trong số đó là màn hình khóa Lock Screen động mô phỏng thời tiết với tên gọi Live Weather. Tuy nhiên điều đáng nói là không nhiều người biết tới tính năng này, và đã vô tình bỏ qua một ứng dụng rất thú vị của chiếc Galaxy Note 5.

Mặc dù người dùng Android vốn từ trước đến nay ít nhiều cũng quen thuộc với việc tùy biến giao diện của thiết bị, từ màn hình chính, các biểu tượng, cho tới màn hình khóa Lock Screen. Thế nhưng tính năng màn hình khóa động mô phỏng thời tiết của Samsung Galaxy Note 5 phần nào tỏ ra vượt trội hơn bởi tính chính xác, và quan trọng hết là sự đảm bảo về chất lượng nhờ được tích hợp trong giao diện TouchWiz “chính hãng” của Samsung.

Bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng kích hoạt và sử dụng tính năng độc đáo này. Tất nhiên, Live Weather hoàn toàn có thể tương thích và được sử dụng trên các mẫu flag-ship khác của hãng như Galaxy S6 hay Galaxy S6 Edge.

Bước 1:

Trước hết, mở trình đơn Setting trên thiết bị, sau đó kéo xuống mục Personal. Tùy chọn ảnh màn hình sẽ nằm ở ngay phía trên. Hãy nhấn vào vùng này để kích hoạt nó.

Bước 2:

Khi đã vào menu bên trong, nhấn vào trình đơn ở phía bên trên tay trái

Bước 3:

Bạn sẽ được giới thiệu với 3 tùy chọn màn hình wallpaper. Nhấn vào mẫu bạn muốn, và tiếp tục tới bước sau

Bước 4:

Giờ đây, nhìn vào phía cạnh dưới của màn hình. Bạn sẽ thấy hàng loạt tùy chọn với màn hình khóa. Và Live Weather – tính năng chúng ta đang tìm kiếm sẽ nằm ở ngay đầu danh sách

Bước 5:

Sau khi lựa chọn Live Weather, người dùng sẽ được cho xem thử màn hình Lock Screen này, với khả năng điều chỉnh các cài đặt của nó. Khi đã tùy chỉnh ưng ý, người dùng có thể ngay lập tức đặt nó làm hình ảnh nền màn hình khóa trên thiết bị

Bước 6:

Và thành quả là đây. Chúc các bạn vui vẻ.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!