Cách sử dụng máy ép chậm Philips đơn giản cho người mới dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Philips được xem là một thiết bị nhà bếp sử dụng ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình. Vậy các bạn đã biết cách sử dụng máy ép chậm Philips đúng cách chưa? Nếu chưa rõ thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu chi tiết về cách làm nhé!

Máy ép chậm Philips có tốt như lời đồn không?

Máy ép chậm Philips được người tiêu dùng đánh giá là một trong những dòng máy ép chậm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dòng máy này vốn được sản xuất bởi thương hiệu đồ tiêu dùng uy tín hàng đầu trên thị trường thế giới, máy ép chậm từ Philips được đảm bảo về công nghệ sản xuất tiên tiến và độ bền bỉ theo thời gian. Bạn cũng có thể dễ dàng sửa chữa, bảo hành bất cứ khi nào có vấn đề phát sinh trong quá trình bạn sử dụng máy ép chậm Philips.

Máy ép trái cây chậm Philips là dòng máy chuyên dùng để làm nước ép trái cây, giúp lấy toàn bộ nước bên trong rau củ quả mà không cần cho thêm nước như các dòng máy xay sinh tố thông thường. Dòng máy ép này chỉ lấy nước, bỏ hoàn toàn bã cặn nên thích hợp với những người chỉ thích uống nước ép hoa quả không có cặn rau củ bên trong như sinh tố có cả nước và phần cặn còn lại của rau củ trái cây. Nếu bạn là người yêu thích hoa quả, trái cây thì máy ép chậm Philips là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp của gia đình bạn.

Máy ép chậm Philips được người tiêu dùng ưa chuộng
Máy ép chậm Philips được người tiêu dùng ưa chuộng

Cách sử dụng máy ép chậm Philips đơn giản

Để có thể làm ra được những ly nước ép thơm ngon nhất, bạn cần phải biết cách sử dụng máy ép chậm Philips một cách chính xác nhất.

  • Bước 1: Rửa sạch các dụng cụ làm nước ép

Để có được một lý nước ép tươi mát, ngoại trừ mô tơ ra thì bạn cần phải vệ sinh toàn bộ các dụng cụ làm nước ép. Mặc dù máy được bảo quản ở nơi khô thoáng, nhưng không sử dụng thì chúng vẫn sẽ bị bám bụi. Vì vậy, việc vệ sinh máy ép trước khi làm là rất cần thiết.

  • Bước 2: Lắp ráp các phần của máy ép chậm Philips

Các nhà sản xuất thường sẽ thêm mục hướng dẫn cách lắp ráp, bạn chỉ cần tham khảo và làm theo.

  • Bước 3: Chuẩn bị cắt nhỏ trái cây

Bạn chọn các loại trái cây tươi tự nhiên để làm nước ép thì mới có được độ ngon. Sau khi mua về bạn hãy rửa sạch, gọt vỏ và cắt nhỏ để máy ép có thể ép được nhiều nước hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy ép chậm Philips đơn giản 
Hướng dẫn cách sử dụng máy ép chậm Philips đơn giản
  • Bước 4: Gắn khay chứa bã trái cây và đặt ly hứng nước ép

Bước này bạn cần phải đặt ly chứa nước ép trái cây ở ngay dưới miệng vòi để hứng nước ép và gắn khay chứa bã trái cây vào máy.

  • Bước 5: Cắm điện để máy ép hoạt động

Bạn hãy cắm phích điện vào ổ cắm và bật máy ở chế độ cao nhất và để máy chạy trong 3 giây.

  • Bước 6: Ép trái cây

Bạn dùng trái cây đã chuẩn bị trước đó cho vào máy, rồi dùng nắp để ép trái cây vào bên trong.

  • Bước 7: Tắt máy

Sau khi đã ép xong, bạn tắt máy, vặn công tắc về mức 0 và rút dây cắm điện ra khỏi ổ cắm.

  • Bước 8: Cho nước ép ra ly và thưởng thức

Bước cuối cùng là rót nước ép ra những chiếc ly để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

  • Bước 9: Vệ sinh, lau chùi máy

Sau khi ép nước xong các bạn nên tháo các bộ phận của máy ra để rửa và vệ sinh sạch sẽ rồi mới lặp lại như ban đầu để dùng cho lần sau.

Những lưu ý khi sử dụng máy ép chậm Philips
Những lưu ý khi sử dụng máy ép chậm Philips

Những lưu ý khi sử dụng máy ép chậm Philips

Để đảm được tuổi thọ của máy ép và chất lượng của mỗi ly nước ép được làm ra thì bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

  • Lựa chọn các loại trái cây phù hợp để làm nước ép để tránh ảnh hưởng đến máy ép.
  • Không nên để nguyên quả khi ép nước, nếu những trái cây không được thái nhỏ thì trong quá trình ép, máy ép sẽ xuất hiện tiếng kêu to.
  • Xem kỹ hướng dẫn cách sử dụng máy ép chậm Philips trước khi dùng máy ép

Hy vọng bạn đã nắm được cách sử dụng máy ép chậm Philips mà chúng tôi đã giới thiệu qua bài viết này. Chúc bạn và gia đình có những ly nước ép chất lượng để nạp thêm những dưỡng chất vitamin cho một sức khỏe tốt và bền bỉ.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!