Cách sử dụng máy massage mặt đúng cách và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ càng ngày càng cao, thích ứng với các nhu cầu mà con người chúng ta hướng đến, máy massage mặt đã ra đời để phục vụ tận tình cho hội chị em chăm sóc da mặt.

Hiện nay, chúng ta không còn quá xa lạ khi trên thị trường đang bày bán rất nhiều cái thể loại máy massage mặt, không chỉ vậy chúng sở hữu đa chức năng rất hiện đại, ấy vậy nhưng có thể nhiều người chưa thực sự biết cách sử dụng nó. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Máy massage mặt là gì? 

Máy massage là một thiết bị dùng để massage da mặt. Ở đó, da của bạn được massage đều và toàn diện, mức độ thẩm thấu sâu hơn là việc chúng ta sử dụng bằng tay.

máy massage mặt
Máy massage da mặt là một thiết bị làm sạch và chăm sóc da mặt chuyên sâu

Ngày nay, máy massage đã được trang bị rất nhiều tính năng đa dạng, như: tích hợp máy massage với rửa mặt; sử dụng hồng ngoại để giúp những sản phẩm như serum được thấm sâu vào da hơn; tích hợp với sử dụng nhiệt làm giãn nở lỗ chân lông; không những vậy còn có ánh sáng sinh học giúp bạn cải thiện đáng kể làn da của mình, láng mịn hơn, nhiều oxy hơn, tẩy tế bào da chết,… còn có chế độ rung cũng như bề mặt máy được thiết kế bằng kim loại giúp dễ dàng góp phần tái tạo lại da bạn khỏi mụn, tàn nhang, thâm nám,…

2. Cơ chế hoạt động của máy massage mặt

Dựa vào các tính năng mà chúng ta chia ra làm 2 loại là: máy massage nâng cơ mặt và máy massage ion. Hầu hết các sản phẩm đều sử dụng pin hoặc sạc bằng điện. 

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu hay là thị hiếu của khách hàng ưa chuộng đang là những mặt hàng máy massage ion. Đây là dạng máy sử dụng công nghệ mới, ion (+) và ion (-) sẽ giúp các bạn trong từng trạng thái mà các bạn sử dụng.

máy massage mặt
Máy massage hiện nay hầu như đều có chức năng 2 trong 1

Không những vậy, tính năng tia hồng ngoại kết hợp với nhiệt tác động lên bề mặt kim loại của máy massage mặt sẽ truyền năng lượng tới bề mặt da của bạn. Hơn thế, từ tính sẽ làm cho các tinh chất dưỡng da thấm sâu vào từng mô lớp trên da của bạn, tác động và làm kích thích đến các tế bào, làm sản sinh ra những tế bào mới, đồng nghĩa với việc da của bạn sẽ trở nên căng mịn và hồng hào hơn.

Ngoài ra, với chế độ rung của máy massage, các bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, thư giãn cơ mặt sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bởi vậy mà bạn còn chần chờ gì nữa, hãy cho mình sở hữu một chiếc máy đi nào!

3. Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt 

Việc massage trở nên dễ dàng hơn khi bạn ở nhà, và sẽ không phải tốn thời gian ra tiệm để làm khi bạn có trong tay một chiếc máy massage mặt hiện đại mà nhỏ gọn. Chỉ một vài thao tác, mỗi ngày 1 lần là bạn sẽ sở hữu cho mình một làn da chắc khỏe, mịn màng và sáng hồng. Cùng chúng tôi điểm lại một vài bước đáng nhớ và cần thiết nhé!

máy massage mặt
Hãy tuân thủ đúng các bước hướng dẫn để có làn da đẹp mịn màng nhất nhé

Bước 1: Các bạn nên tẩy trang thật kỹ và sau đó làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Đặc biệt, các bạn có thể lấy chính chiếc máy massage, bật chế độ ion (+) để việc làm sạch da trở nên sạch sâu hơn. Sau đó, hoặc các bạn có thể lấy khăn mềm để lau hoặc là có thể đợi cho mặt khô.

Bước 2: Sau khi hoàn thành bước 1, các bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng, kem massage da mặt, serum,…. và thoa nhẹ lên da mặt.

Bước 3: Các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tính năng massage da mặt qua chiếc điện thoại có kết nối bluetooth của mình. Chỉ cần chuyển chế độ sang ion (-) và sau đó di chuyển xuôi chiều cơ mặt, vuốt từ dưới lên trên, lần lượt từ trong ra ngoài trong khoảng 5 – 6 phút.

Bước 4: Thành quả cuối cùng của các bạn chắc chắn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sử dụng đúng cách máy massage mặt. Chỉ cần lau bề mặt máy là bạn đã hoàn thiện xong xuôi.

Thật đơn giản để sử dụng phải không? Khi đã nằm lòng các thông tin thú vị như thế này, có phải bạn nên nhanh tay sở hữu một chiếc máy massage mặt hay không?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!