Cách sử dụng nhiệt kế điện tử đầu mềm Microlife MT200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn mới mua nhiệt kế điện tử đầu mềm Microlife MT200 mà không biết cách sử dụng như thế nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Nhiệt kế điện tử 10 giây Microlife MT200 là một trong những dòng nhiệt kế điện tử giá rẻ được nhiều bậc cha mẹ ưa chuộng mua và sử dụng cho các con của mình. Dòng nhiệt kế điện tử này gọn nhẹ và có khá nhiều các tính năng hiện đại khiến người dùng hoàn toàn yên tâm về kết quả thân nhiệt đo được

+ Nhiệt kế điện tử Microlife MT200 là sản phẩm được chế tạo theo tiêu chuẩn của Thụy Sỹ, rất dễ sử dụng với đầu dẻo linh hoạt và đầu dò vàng chống dị ứng. Thêm vào đó, màn hình còn được trang bị đèn chiếu sáng, chế độ tắt máy tự động và kiểm tra độ chính xác khi bật máy, đảm bảo hoàn toàn chất lượng cho người dùng.

+ Nhiệt kế đầu dò mạ vàng đo nhiệt độ cơ thể trong vòng 10 giây. Nhiệt kế tiết kiệm và chính xác với các tính năng tiên tiến nhất.

+ Đầu dò mạ vàng đo nhiệt độ chính xác và không gây kích ứng da đầu dẻo dễ dàng đo nhiệt độ ở những vị trí khác nhau trên cơ thể (vùng nách, miệng và trực tràng).

+ Thiết kế chống thấm nước: Nhiệt kế điện tử Microlife MT200 với thiết kế chống thấm nước giúp đảm bảo sự chính xác và độ bền của máy.

+ Chế độ báo tình trạng sốt: Khi nhiệt độ cơ thể vượt quá mức trung bình, nhiệt kế sẽ phát tín hiệu cảnh báo cho người dùng.

+ Màn hình hiển thị có đèn lớn hơn, báo hiệu bằng tiếng beep, bộ nhớ và chống thấm nước.

+ Nhiệt kế Microlife MT200 dễ thao tác, cho kết quả nhanh sau 10 giây đến 1 phút, không hay bị vỡ như nhiệt kế thuỷ ngân.

+ Nhiệt kế điện tử rất dễ đọc, phần đuôi của nhiệt kế có màn hình nhỏ, trên đó hiển thị kết quả nhiệt độ như trên đồng hồ điện tử.

+ Chức năng tự động tắt máy giúp bảo vệ máy và kéo dài thời gian dùng pin

Tuy nhiên, cách sử dụng nhiệt kế điện tử đầu dẻo Microlife MT200 có phần phức tạp hơn so với các dòng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai hoặc đo trán khác của Microlife.

cách sử dụng nhiệt kế đầu mềm microlife

cách sử dụng nhiệt kế đầu mềm microlife

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử đầu mềm Microlife MT200

1. Ấn phím bật/tắt.

2. Đặt nhiệt kế vào vị trí cần đo. Ở miệng, nách hoặc hậu môn.

3. Khi kết quả hiển thị, nhiệt kế phát ra tiếng “bíp – bíp – bíp” 3 lần. Lấy nhiệt kế ra và đọc kết quả.

Vị trí đo miệng, nách, hậu môn: Thời gian đo 80 giây, 120 giây, 60 giây.

Lưu ý:

– Thời gian tín hiệu báo dựa trên nhiệt độ môi trường đo ở 23oC khi nhiệt kế không có vỏ bọc đầu đo.

– Kết quả đo khác nhau với từng người.

4. Tắt nhiệt kế và cho vào vỏ bảo vệ.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách sử dụng nhiệt kế điện tử Microlife và bảo vệ sức khỏe của gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!