Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương màu nâu lên màu đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu là dòng sản phẩm dược liệu dành cho tóc được tin dùng hiện nay. Vậy sản phẩm này có thành phần, công dụng và cách sử dụng ra sao?

Ưu điểm của các loại thuốc nhuộm tóc dược liệu đó chính là lên màu chuẩn, đẹp, an toàn với da đầu, mái tóc và sức khỏe người sử dụng. Một trong những dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là dược liệu nhuộm tóc Thái Dương màu nâu. Vậy sản phẩm này có thành phần và công dụng ra sao?

Nguồn gốc thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu là dòng sản phẩm của Công ty cổ phần Sao Thái Dương. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2000, chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc con người với thành phần là các dược liệu đến từ thiên nhiên.

thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu
Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Công ty Sao Thái Dương

Tính tới thời điểm  hiện tại, số sản phẩm mà thương hiệu này đưa ra thị trường đã lên tới gần 80 sản phẩm. Tất cả đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương màu nâu có tốt không?

Dược liệu nhuộm tóc Thái Dương màu nâu là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng hiện nay. Vậy sản phẩm này có thành phần và công dụng ra sao?

Thành phần thuốc nhuộm tóc Thái Dương màu nâu

Tương tự như các loại thuốc nhuộm tóc Thái Dương khác, dòng dược liệu nhuộm tóc màu nâu này cũng có thành phần chính là bột lá Henna. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Barium Peroxide, Acid Citric, Magnesium Carbonate, Paraphenylene Diamine, Sodium Sulphite.

Dược liệu nhuộm tóc Thái Dương
Sản phẩm này sở hữu bảng thành phần rất an toàn với da đầu và mái tóc của bạn

Không những vậy, sản phẩm này còn chứa Lawsone. Thành phần này sẽ kết hợp với Keratin trên tóc, giúp tạo thành liên kết vững chắc để tóc chắc khỏe hơn, hạn chế tình trạng xơ rối, yếu rụng. Không những vậy, quá trình liên kết này còn giúp tăng cường độ bóng và độ ẩm cho mái tóc của bạn, giúp tóc dày, chắc khỏe và mượt mà hơn.

Công dụng thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương màu nâu

Dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương này cho hiệu quả lên màu nhanh, và đều, độ bám tốt, giúp mái tóc của bạn đều màu hơn. Sản phẩm có mùi thơm rất nhẹ nhàng, mang tới cảm giác vô cùng dễ chịu, giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Không những vậy, dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược này còn có thể bổ sung dưỡng chất để mái tóc của bạn được khỏe mạnh, mượt mà hơn.

Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương màu nâu

Bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc tại nhà với dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc Thái Dương này. Để thực hiện, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Sử dụng thuốc nhuộm tóc Thái Dương
Với dòng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc tại nhà

Bước 1: Pha 1 gói bột nhuộm tóc Thái Dương với 35ml  nước sạch, khuấy đều trong vòng 2 – 3 phút để sản phẩm tan hoàn toàn trong nước.

Bước 2: Dùng lược để chải đều thuốc nhuộm tóc đó lên tóc của bạn. Lưu ý không để thuốc dính vào da đầu.

Bước 3: Chờ chừng 30 – 45 phút để thuốc nhuộm Thái Dương này thẩm thấu vào từng sợi tóc, giúp lên màu chuẩn hơn đồng thời giúp tóc hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất có trong dòng thuốc nhuộm đó.

Bước 4: Xả tóc với nước và dầu gội.

Trong quá trình sử dụng thuốc nhuộm tóc này, bạn cần lưu ý không nên để thuốc dính vào lông mi hoặc lông mày. Bên cạnh đó, bạn không nên dùng thuốc khi da đầu đang bị trầy xước.

Như vậy có thể thấy dòng thuốc nhuộm tóc Thái Dương này là sản phẩm tốt, cho hiệu quả lên màu chuẩn, đẹp, giúp bạn thay đổi phong cách và ngoại hình của mình để trở nên mới mẻ hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!