Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược Davines lên màu chuẩn, đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Davines là dòng sản phẩm nhuộm tóc thảo dược được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên liệu bạn đã biết cách sử dụng dòng thuốc nhuộm này sao cho lên màu đẹp nhất chưa?

Sử dụng thuốc nhuộm tóc sẽ giúp bạn biến hóa phong cách thời trang của mình một cách hiệu quả. Một trong những dòng thuốc nhuộm được yêu thích hiện nay đó chính là thuốc nhuộm tóc Davines. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt không, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là dòng sản phẩm giúp làm thay đổi màu tóc với thành phần 100% là các chiết xuất tự nhiên, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại. Chính vì bảng thành phần như vậy nên dòng thuốc nhuộm này hoàn toàn không có mùi hôi khó chịu mà ngược lại còn có mùi thơm rất đặc trưng của những loại nguyên liệu được thêm vào.

Những loại thuốc nhuộm kiểu này được biết tới với khả năng lên màu chuẩn, không gây hại cho tóc, da đầu và sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm này hiện rất được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Davines có tốt không?

Một trong những dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc được tin dùng hiện nay đó chính là sản phẩm thuốc nhuộm thảo dược Davines đến từ Ý. Vậy sản phẩm này có tốt không, thành phần và công dụng của dòng thuốc nhuộm này ra sao?

Thành phần thuốc nhuộm tóc Davines

Thuốc nhuộm tóc Davines là dòng sản phẩm cao cấp với thành phần hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên. Nổi bật trong đó phải kể đến là protein sữa thủy phân. Thành phần này được chứng minh là an toàn với tóc và sức khỏe người sử dụng, không gây nên tình trạng kích ứng da đầu.

thuốc nhuộm tóc thảo dược Davines
Dòng thuốc nhuộm tóc này có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính với da đầu, mái tóc và sức khỏe người dùng

Thuốc nhuộm tóc đến từ Ý này không chứa các chất bảo quản Paraben nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không lo mái tóc và da đầu của mình bị tổn thương.

Công dụng thuốc nhuộm tóc Davines

Sử dụng thuốc nhuộm tóc Davines mang tới khả năng lên màu nhanh, chuẩn, đẹp với khả năng giữ màu cực cao. Không những vậy, sản phẩm này còn có thể cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng và giúp bảo vệ cấu trúc sợi tóc của bạn như ban đầu, giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh, bóng mượt hơn hẳn.

Sản phẩm này có hệ thống màu nhuộm rất đa dạng với khả năng phủ bạc đồng đều 100% với các tone màu tự nhiên như đen, nâu….

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc Davines

Sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược này không chỉ mang tới hiệu quả lên màu chuẩn mà còn là cách giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình được tốt hơn. Vậy cách sử dụng loại thuốc nhuộm này ra sao?  Hãy cùng tham khảo các bước hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc Davines dưới đây bạn nhé.

thuốc nhuộm tóc Davines
Sử dụng thuốc nhuộm tóc đúng cách sẽ giúp sản phẩm lên màu chuẩn và đẹp hơn

Bước 1: Gội sạch đầu  với nước, dầu gội và lau tóc với khăn bông mềm tới khi tóc gần khô, có độ ẩm vừa phải thì dừng.

Bước 2: Tiến hành pha thuốc nhuộm với dung dịch sữa dưỡng trợ nhuộm đi kèm. Tỉ lệ pha thích hợp là 1:1. Sau đó bạn hãy tiến hành trộn đều hỗn hợp này lên nhé.

Bước 3: Chia tóc thành từng nhúm nhỏ đều nhau rồi tiến hành bôi đều thuốc nhuộm Davines lên từng nhúm tóc đó.

Bước 4: Ủ màu nhuộm trên tóc trong khoảng 25 – 30 phút để đảm bảo dưỡng chất có trong thuốc nhuộm có thể thấm sâu vào trong từng sợi tóc của bạn.

Bước 5: Gội sạch đầu như bình thường.

Trong quá trình sử dụng dòng thuốc nhuộm Davines này, bạn cần lưu ý rằng trong vòng 48 giờ kể từ khi nhuộm tóc, bạn không nên gội đầu để đảm bảo màu tóc được giữ bền lâu nhất. Ngoài ra, với mái tóc nhuộm, bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chuyên dụng để đảm bảo màu tóc được ổn định nhất nhé.

Thuốc nhuộm tóc Davines hiện đang được bán với mức giá khoảng 175.000đ/ tuýp 100ml. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với bảng màu đa dạng, thích hợp với cả nam và nữ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!