Callme.vn - Chăm sóc nguồn nước sạch hơn cho gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Callme.vn là trang thông tin giới thiệu và mua sắm trực tuyến của nhiều thương hiệu điều hòa không khí và thiết bị lọc nước như máy lọc nước Kitz Micro Filter, Dileka, Mitsubishi....

Nước rất quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Nước là nguyên tố hình thành nên sự sống trên trái đất, trong cơ thể con người nước chiếm tới 70% là nước. Nước được dùng trong nấu nướng, sinh hoạt, chăn nuôi, trồng trọt, sản xuất và dịch chuyển theo cơ chế vòng tuần hoàn. Tuy nhiên dưới tác động của những yếu tố thuộc về môi trường tự nhiên và ý thức con người nguồn nước đang bị ô nhiễm trầm trọng và gây ra cho con người những hậu quả nghiêm trọng như: nhiễm độc từ nguồn nước, nhiễm kim loại nặng, ung thư, các bệnh nguy hiểm khác…

Hiểu được những tác hại nghiêm trọng mà tình trạng ô nhiễm nguồn nước đem lại, đồng thời mong muốn xây dựng những giá trị lợi ích qua những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất trong lĩnh vực thiết bị lọc nước cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Callme với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm thương hiệu Nhật, Callme đại diện các thương hiệu xử lý nước đến từ Nhật Bản cung cấp các giải pháp chăm sóc nguồn nước sạch cho mọi gia đình Việt.

Thời điểm cuối năm và Tết Kỷ Hợi 2019 đang cận kề cũng là lúc nhiều gia đình lên kế hoạch mua sắm các thiết bị lọc nước như: máy lọc nước, vòi sen tắm hay bình lọc nước ion kiềm di động… để thanh lọc nguồn nước cho gia đình mình. Tuy nhiên, không ít gia đình phải đau đầu về việc tìm được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, cung cấp sản phẩm có mẫu mã đẹp với mức giá thành hợp lý.

Và callme.vn chính là nơi sẽ tư vấn giải pháp xử lý nguồn nước sạch phù hợp cho gia đình bạn.

Callme.vn là trang thông tin giới thiệu và mua sắm trực tuyến của nhiều thương hiệu điều hòa không khí và thiết bị lọc nước như máy lọc nước Kitz Micro Filter, Dileka, Mitsubishi…. Chỉ cần vài lần click chuột là bạn đã có thể sắm cho ngôi nhà của mình mọi món đồ từ những sản phẩm lọc nước thiết yếu như: thiết bị xử lý nước tổng đầu nguồn, máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi, vòi sen tắm, bình lọc nước ion kiềm di động, điều hòa không khí Mitsubishi các loại đa kết nối, loại trung tâm và loại thương mại… Trong đó có các sản phẩm đặc biệt nổi trội tại callme đáng chú ý như sau:

máy lọc nước Kitz Micro Filter
máy lọc nước Kitz Micro Filter
  • Sản phẩm máy lọc nước Kitz Purifree: Là sản phẩm máy lọc nước lắp tại vòi nhỏ gọn, thích hợp cho gia đình từ 4-5 người sử dụng cho nước sạch uống trực tiếp, nấu ăn, rửa rau củ đảm bảo tiêu chuẩn nước uống được kiểm định theo tiêu chuẩn quy định. Bộ sản phẩm gồm 1 bộ lọc và 1 bộ thiết bị kết nối với vòi nước gia đình đang sử dụng, tối giản được không gian lắp đặt. Bộ lọc với khả năng lọc là 8000 lít nước sạch, thời gian sử dụng lên tới 18 tháng. Với công nghệ màng sợi rỗng tiên tiến loại bỏ được 13+2 tạp chất trong nước cho nguồn nước sạch an toàn mà vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Là sự chọn lựa tối ưu cho gia đình muốn tối giản các đồ dùng trong căn bếp cho không gian rộng hơn, tiện nghi hơn.
  • Sản phẩm máy lọc nước Kitz OSS-T7: Là sản phẩm máy lọc nước lắp tại vòi nhỏ gọn, thích hợp cho gia đình từ 6-10 người sử dụng cho nước sạch uống trực tiếp, nấu ăn, rửa rau củ đảm bảo tiêu chuẩn nước uống được kiểm định theo tiêu chuẩn quy định. Bộ sản phẩm gồm 1 bộ lọc và 1 bộ thiết bị kết nối với vòi nước gia đình đang sử dụng, tối giản được không gian lắp đặt. Bộ lọc với khả năng lọc là 11000 lít nước sạch, thời gian sử dụng lên tới 18 tháng. Với công nghệ màng sợi rỗng tiên tiến loại bỏ được 13+2 tạp chất cho nguồn nước sạch an toàn mà vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Là sự chọn lựa tối ưu cho gia đình muốn tối giản các đồ dùng trong căn bếp cho không gian rộng hơn, tiện nghi hơn.
  • Sản phẩm máy lọc nước lắp dưới bồn rửa Kitz OSS-G4: Là sản phẩm với những ưu điểm chính là không sử dụng điện, không tốn nước thải, với bộ vòi có thiết kế tinh tế thích hợp với mọi không gian nhà bếp nhà bạn. Bộ lọc được thiết kế đặt phía dưới bồn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp, bộ vòi đặc biệt với van khóa thông minh giúp cho nước không bị ngậm trong bộ lọc – giảm thiểu nguy cơ rò rỉ nước ra sàn nhà. Với công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến loại bỏ được 13+2 tạp chất trong nước cho nguồn nước sạch an toàn mà vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Bộ lọc với khả năng lọc 8000 lít, thời gian sử dụng lên tới 12-18 tháng cho gia đình từ 4-5 người cho uống, nấu ăn hoặc rửa rau quả.
  • Sản phẩm máy lọc nước lắp dưới bồn rửa Kitz OSS-A7: Là giải giáp tối ưu cho ngôi nhà mới. Là sản phẩm được thiết kế tinh tế và tiện lợi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với ba chế độ nước sử dụng: 2 chế độ nước nóng – lạnh trước lọc sử dụng để vệ sinh, rửa chén và một chế độ nước qua lọc có thể uống trực tiếp, nấu ăn, rửa rau quả…Nước sau lọc vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước do sử dụng công nghệ Màng lọc sợi rỗng có thể loại bỏ được các thành phần có hại trong nước , có kích thước nhỏ từ 0.1 micromet trở lên như vi khuẩn và các vi hạt khác… chỉ còn nước sạch và khoáng chất đi vào trong ống màng lọc với hàng triệu lỗ lọc ra ngoài. Với khả năng lọc lên tới 11000 lít OSS-A7 phù hợp với gia đình từ 6-10 người sử dụng uống trực tiếp, nấu ăn… với thời gian sử dụng tối đa lên tới 18 tháng, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
  • Sản phẩm máy lọc nước lắp dưới bồn rửa OAS-9: Là sản phẩm tối ưu cho gia đình ưu tiên sự tiện lợi và đơn giản, khách hàng có thể lắp trực tiếp vào vòi nước đang sử dụng, cho nước sạch sau lọc uống trực tiếp, nấu ăn, cấp nước cho tủ lạnh, máy làm đá hoặc máy pha cà phê giúp tăng thêm vị ngon cho thức uống của bạn nhờ sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng, vừa loại bỏ 13 loại vi khuẩn và tạp chất có hại mà vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước cho thức uống ngon hơn. Với khả năng lọc 11000 lít thời gian thay lọc của OAS-9 có thể lên tới 18 tháng, phù hợp cho nhiều nhu cầu dùng nước sạch uống trực tiếp, nấu ăn an toàn, tiết kiệm chi phí.
  • Sản phẩm vòi sen tắm Water Therapy Shower: Đây là sản phẩm giúp bạn có thể làm đẹp trong lúc tắm. Vòi tắm với chức năng khử clo dư trong nước giúp bảo vệ da và tóc không bị khô xơ, bổ sung vitamin C, collagen giúp làm mềm và tăng độ đàn hồi cho da với hương lavender cho tinh thần thoải mái. Đây là sản phẩm phù hợp cho gia đình sử dụng, spa làm đẹp, Hair salon…chăm sóc và bảo vệ cơ thể.
vòi sen tắm Water Therapy Shower và bình lọc nước Ion kiềm di động Alkaline Waterman
vòi sen tắm Water Therapy Shower và bình lọc nước Ion kiềm di động Alkaline Waterman
  • Bình lọc nước Ion kiềm di động Alkaline Waterman: Là loại sản phẩm tiện dụng cho bạn có nước sạch để uống an toàn ở khắp mọi nơi, với thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng mang theo khi đi du lịch, chơi thể thao.

Trên thực tế, các sản phẩm máy lọc nước của Kitz được sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng – Công nghệ độc quyền của Kitz Micro Filter với các ưu điểm nổi bật: thiết kế nhỏ gọn, không dùng điện, không có nước thải, lắp đặt đơn giản, uống trực tiếp, giữ được khoáng chất tự nhiên trong nước. Có khả năng lọc các tạp chất có kích thước nhỏ đến 0.1 micromet. Các sản phẩm được khách hàng tin dùng bởi chất lượng, độ bền và khả năng lọc tuyệt vời.

callme.vnĐến với callme.vn quý khách hàng sẽ được:

  • Cung cấp thiết bị lọc nước nhập khẩu 100% Made in Japan
  • Cung cấp hệ thống điều hoà không khí Mitsubishi
  • Dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống lọc nước và điều hòa không khí
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo trì theo yêu cầu khách hàng

Vẫn chưa là quá muộn nhưng cũng không hẳn là sớm, đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn lên kế hoạch tân trang thiết bị lọc nước với máy lọc nước Kitz Micro Filter và sắp xếp lại căn nhà của mình để chào đón một năm mới. Đừng quên rằng luôn có callme.vn đồng hành cùng bạn thực hiện kế hoạch này.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Callme

Website: www.callme.vn

Địa chỉ:007 – B1 Sarimi, D9 – 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu Đô Thị Sala (Đại Quang Minh), Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

SĐT: 1800 6716

Email: alo@callme.vn

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!