Review xịt khoáng Caudalie Limited Edition Grape Water

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Caudalie phiên bản giới hạn có chứa thành phần chiết xuất từ nước quả nho organic, nho sạch nên có thể chăm sóc cho làn da nhạy cảm, kích ứng.

Giới thiệu chung về xịt khoáng Caudalie đỏ

xịt khoáng caudalie limited edition

Xịt khoáng caudalie đỏ

Xịt khoáng Caudalie trái nho đã là dòng xịt khoáng được ưa chuộng về độ lành tính, khả năng cân bằng, làm dịu da và cả tính chất chống lão hóa nhờ tinh chất trái nho độc quyền làm nên thương hiệu Caudalie. Vậy mà còn có sản phẩm hot hơn được nhiều người quan tâm đó là xịt khoáng Caudalie đỏ, đây chính là dòng xịt khoáng Caudalie Limited Edition Grape Water với điểm khác biệt là chiết xuất từ nho hữu cơ sạch (Organic Grapes) được chứng nhận bởi USDA, “USDA Certified Biobased Product/ Product 97%”; dành cho da siêu nhạy cảm.

Dòng xịt khoáng Caudalie đỏ có một dung tích duy nhất 75ml phù hợp với nhu cầu của phần lớn người dùng lựa chọn.

*Giá xịt khoáng Caudalie đỏ 75ml : 250.000 đồng ( giá trung bình)

Bao bì xịt khoáng Caudalie đỏ

xịt khoáng Caudalie limited edition review

Bao bì của xịt khoáng Caudalie đỏ chỉ khác về màu sắc so với chai xịt khoáng màu xanh nguyên gốc

Thiết kế đẹp mắt bằng chất liệu bình xịt kim loại nén khí hoàn toàn vô trùng, xịt khoáng Caudalie đảm bảo được lượng xịt khoáng tinh khiết và an toàn nhất cho da kể cả làn da nhạy cảm. Có cùng cấu tạo của một chai xịt khoáng nguyên chất đến từ các thương hiệu Pháp nổi danh, Caudalie đỏ bổ sung chiết xuất nho bên cạnh thành phần khoáng chất quý được bảo toàn nguyên vẹn nhờ có kết cấu bình xịt nén khí quen thuộc.

Thành phần và công dụng xịt khoáng Caudalie đỏ

VITIS VINIFERA (GRAPE) FRUIT WATER*, VITIS VINIFERA (GRAPE) JUICE*, NITROGEN. (P00613V01/02). * Origine végétale – Plant origin – Origen vegetal – Origem vegetal.

Thành phần của Xịt Khoáng Tinh Chất Nho – CAUDALIE GRAPE WATER lành tính bởi được làm từ 100% thành phần tự nhiên và không chứa chất bảo quản. Thành phần chứa 100% nước nho và bổ sung thêm thành phần giàu chất giữ ẩm Polysaccharide (thành phần tự nhiên của da có tác dụng như một tác nhân tốt trong việc giữ nước và có khả năng cao với đặc tính chống oxy hoá – nguồn: Paula’s Choice) và muối khoáng. Chiết xuất 100% trực tiếp từ các quả nhỏ vào mùa thu hoạch, có tác dụng làm dịu, mát và cung cấp độ ẩm cho da.

Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn khi không chứa Parabens, Phenoxythetanol, Phtalates, dầu khoáng và Sodium Laureth Sulfate

Review xịt khoáng Caudalie đỏ

 xịt khoáng caudalie đỏ 75ml giá bao nhiêu

– Nhiều người cho rằng xịt khoáng không chứa thành phần dưỡng là không đủ để cấp ẩm và dưỡng da cho những làn da khô và đặc biệt vào mùa đông da dễ nứt nẻ và mất nước, chính vì thế việc tìm kiếm một loại xịt khoáng vừa dịu nhẹ an toàn cho da lại vừa có chứa dưỡng như xịt khoáng nho Caudalie chính là một sản phẩm rất đáng thử.

– Điểm khác biệt gây hot của Xịt Khoáng Tinh Chất Nho – CAUDALIE GRAPE WATER thành phần chiết xuất từ nho hữu cơ/nho sạch (Organic Grapes) được “USDA Certified Biobased Product/ Product 97%”.

– Vòi xịt của xịt khoáng Caudalie có thể tạo những hạt sương có kích thước siêu nhỏ, vòi xịt tỏa đều và hơi sương không bị đọng giọt, nhờ vậy chỉ cần 1- 2 bấm là đủ toàn mặt và thấm nhanh trên da, để lại bề mặt da ẩm mướt ngay sau khi xịt.

– Khác với một số dòng xịt khoáng tinh khiết khô khá nhanh trên da, Caudalie chú trọng vào độ dưỡng ẩm hơn khi lưu đủ lâu trên da, khi bay hơi không khiến da bị khô hơn mà vẫn có một độ ẩm nhất định đồng thời cũng không khiến da bị nhờn dít, phù hợp với cả làn da khô lẫn da dầu.

– Mức giá của xịt khoáng Caudalie nằm ở mức tầm trung không quá đắt vậy mà nó cũng nằm trong sản phẩm được nhiều chị em quan tâm, với thành phần khoáng tự nhiên và bổ sung tinh chất nho trứ danh của thương hiệu Caudalie được làm bởi những trái nho sạch có thể làm hài lòng những làn da khó tính nhất, nhiều người không đòi hỏi gì hơn ở một chai xịt khoáng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!