Cần lưu ý điều gì khi chọn mua quạt trần đảo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin chi tiết về quạt trần đảo, đặc điểm của loại quạt này cũng như những lưu ý khi chọn mua quạt đảo 2 chiều sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Quạt trần có chức năng đảo là sản phẩm làm mát không gian được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy quạt trần đảo là gì? Những điều cần lưu ý khi chọn mua quạt, hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Quạt trần đảo là gì?

Quạt trần đảo là loại quạt trần được lắp đặt trên trần nhà và có khả năng quay theo chiều ngược lại so với chiều quay thông thường. Với khả năng xoay có thể tạo ra luồng gió giúp phân tán không khí trong không gian hiệu quả hơn, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

quạt trần đảo
Quạt trần đảo có khả năng đảo 2 chiều vô cùng tiện lợi

Quạt đảo được sử dụng rộng rãi trong gia đình, khách sạn, nhà hàng, văn phòng và các khu vực công cộng khác. Việc lắp đặt quạt cần một khoảng không gian đủ để quạt có thể xoay tự do. Trong quá trình sử dụng quạt trận người dùng nên chú ý đến vấn đề vệ sinh và bảo dưỡng để giúp quạt hoạt động ổn định và hiệu quả.

Một số tính năng của quạt trần đảo

Quạt đảo có nhiều tính năng hữu ích giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và thoải mái hơn như:

quạt trần đảo
Tính năng nổi bật của quạt đảo
  • Hiện nay, hầu hết các mẫu quạt đều được trang bị điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể điều chỉnh từ xa tốc độ quạt và các chế độ làm mát khác.
  • Hẹn giờ: trang bị chức năng hẹn giờ, cho phép người dùng thiết lập giờ bật tắt quạt điều này giúp tiết kiệm điện năng.
  • Chức năng đảo chiều gió: Thường được trang bị chức năng đảo chiều gió, giúp người dùng điều chỉnh hướng gió theo ý muốn.
  • Tiết kiệm diện tích: Quạt trần tiết kiệm diện tích do được lắp đặt trên trần nhà và không chiếm nhiều diện tích như quạt cây, quạt hộp.

Đặc điểm của quạt trần có chức năng đảo

Quạt đảo ngày càng được lựa chọn và ưu tiên sử dụng chủ yếu bởi tính tiện dụng và hiện đại của sản phẩm. Tuy nhiên đối với một số người dùng thì quạt vẫn không tránh khỏi một số bất tiện. Để hiểu rõ hơn hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của chiếc quạt đảo chiều này nhé!

quạt trần đảo
Ưu và nhược điểm của quạt trần có chức năng đảo

1. Ưu điểm của quạt trần đảo

  • Gọn nhẹ, dễ lắp đặt, độ rung thấp nên có thể lắp đặt ở những nơi trần không quá chắc hoặc trần thấp không thích hợp lắp đặt quạt trần.
  • Luồng gió vừa phải có chức năng giúp quạt xoay 360 độ tự động nên có thể làm mát mọi ngóc ngách trong phòng. 
  • Tiêu thụ điện năng khá thấp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng. 
  • Quạt được lắp đặt trên trần nhà nên tuyệt đối an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.
  • Kiểu dáng bắt mắt không chỉ có chức năng làm mát mà còn tận dụng như vật trang trí trong nhà. 
  • Quạt trần có 2 loại: sử dụng giảm tốc hoặc điều khiển từ xa. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động.  

2. Nhược điểm của quạt đảo

  • Công suất của quạt nhỏ nên sẽ hiệu quả hơn khi lắp đặt ở những căn phòng có diện tích nhỏ, không thích hợp lắp đặt ở những không gian rộng và cao.
  • Giá quạt đảo khá cao. 
  • Thay vì sử dụng quạt trần đảo, bạn có thể lựa chọn quạt trần trang trí cho không gian nhà mình vừa giúp làm mát vừa là vật trang trí nội thất nổi bật.

Nên chọn sử dụng quạt đảo khi nào?

Quạt trần đảo chiều này chỉ có tác dụng làm mát trong phạm vi 3m nên trần nhà nào dưới 3m thì nên dùng. Diện tích có thể làm mát của quạt đảo chỉ từ 5-7 mét vuông. Loại quạt này lý tưởng cho văn phòng công ty và phòng nhỏ có trần thấp.

Hy vọng bài viết trên đã giúp cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về quạt trần đảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quạt trần đảo hay các sản phẩm quạt trần khác, hãy truy cập Websosanh.vn để lựa chọn được đơn vị cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi.

 

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!