Cần lưu ý gì khi sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-880C?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy hủy tài liệu nói chung và máy hủy tài liệu Silicon PS-880C nói riêng đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên những lưu ý khi sử dụng không phải ai cũng biết.

Sử dụng máy hủy tài liệu đang ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến đối với nhiều người đặc biệt trong văn phòng và những nơi công sở. Khi nhắc đến những dòng máy hủy tài liệu được người dùng ưa chuộng nhất hiện thì thì Silicon PS-880C luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Không chỉ bởi đây là sản phẩm đến từ một thương hiệu hàng đầu thế giới mà còn gây ấn tượng mạnh ở thiết kế và chất lượng.

Tuy nhiên, khi sử dụng cần lưu ý những gì để máy hủy tài liệu Silicon PS-880C có độ bền cao là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý quan trọng mà người dùng cần biết khi sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-880C nói riêng và máy hủy tài liệu nói chung. 

 

máy hủy tài liệu Silicon PS-880C

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành 

Đây được coi là bước đặc biệt quan trọng bởi mỗi loại máy hủy tài liệu sẽ có cách vận hành khác nhau. Với máy hủy tài liệu Silicon PS-880C cũng vậy, bạn cần đọc kỹ cuốn sổ hướng dẫn sử dụng đi kèm theo máy của nhà sản xuất. Ngoài ra, khi mua tại cửa hàng bạn có thể nhờ các kỹ thuật viên hoặc nhân viên hướng dẫn trực tiếp cách sử dụng những chức năng cơ bản của máy. 

Kiểm tra toàn bộ máy hủy tài liệu Silicon PS-880C trước khi dùng 

Cũng giống như nhiều thiết bị văn phòng chuyên dùng khác nên rất cần sự đảm bảo an toàn. Vì thế trước khi sử dụng bạn vẫn nên kiểm tra toàn bộ máy xem có bị các vật lạ kẹt ở lưỡi cắt hay không. Bước kiểm tra này cũng giúp máy được hoạt động tốt và lâu dài hơn. Đặc biệt, nhiều người sẽ bỏ qua lưu ý này khi sử dụng đó là nên đặt máy cách xa tường khoảng 15cm. Nên đặt ở những nơi bằng phẳng và tránh những nơi ẩm ướt hoặc gần những vật dễ cháy nổ. 

 

máy hủy tài liệu PS-880C được trang bị bánh xeHầu hết, các dòng máy hủy tài liệu hiện đại như máy hủy tài liệu Silicon PS-880C sẽ có khả năng hủy tài ghim. Tuy nhiên, bạn cũng nên phân các loại ghim kẹp bởi nhiều loại sẽ khiến lưỡi cắt bị mẻ hoặc vỡ bánh răng. Nếu tình trạng này xảy ra thì khi thay sẽ tốn khá nhiều chi phí. Silicon PS-880C được trang bị thêm nút trả ngược giấy khi máy bị kẹt hay người dùng hủy nhầm thì bạn cần nhấn nút này ngay lập tức, giấy sẽ được trả ngược lại. 

Tránh để tóc, cà vạt, quần áo quấn vào máy 

Do quá trình vận hành máy hủy tài liệu Silicon PS-880C bạn cần tránh để những đồ vật có chất liệu bằng vải bị quấn vào máy. Điều này không chỉ nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của máy hủy. Vì thế khi sử dụng bạn nên mặc quần áo một cách gọn gàng, không nên mặc những chiếc áo tay dài và rộng. Đối với cà vạt cũng vậy khi dùng máy, cà vạt nên được buộc gọn hoặc tháo ra để đảm bảo an toàn. 

 

sử dụng máy hủy tài liệu

Hủy lượng giấy đúng số lượng quy định 

Mỗi sản phẩm hay máy hủy tài liệu đều được nhà sản xuất quy định số lượng tờ được hủy tối đa trong một lần. Với máy hủy tài liệu Silicon PS-880C cho phép hủy tối đa 17 tờ/lần thì bạn cần chú ý đến điều này. Không nên đưa quá số lượng quy định vào máy sẽ gây hư hỏng lưỡi dao và ảnh hưởng đến các chức năng khác của máy. Ngoài ra, nếu cần hủy số lượng tài liệu quá nhiều thì sao mỗi lần hủy bạn nên để máy nghỉ từ 5 đến 10 phút, không nên cho máy hủy liên tiếp. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì máy sẽ bị nóng và gây cháy motor dẫn đến hư hỏng các động cơ bên trong/ 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!