Hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế bắt mắt, đa chức năng mà giá cả lại rất hợp lý, máy hủy tài liệu Silicon PS-200C chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho văn phòng của bạn. Xem ngay review và cách sử dụng máy cùng Websosanh ngay đây nhé!

Hiện nay hầu như tất cả các văn phòng lớn nhỏ đều ưu tiên sắm một chiếc máy hủy tài liệu để đảm bảo sự an toàn cho công ty. Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C là sự lựa chọn tốt nhất để trang bị cho văn phòng bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Đây là dòng máy đến từ hãng Silicon, có khả năng hủy giấy A4, kim bấm và đĩa mềm CD DVD, … Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay đây nhé!

Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

Vì sao nên chọn máy hủy tài liệu Silicon PS-200C?

Vì sao nên chọn máy hủy tài liệu Silicon PS-200C?

Mọi vấn đề về bảo mật sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhờ máy Silicon PS-200C có khả năng cắt nhỏ sợi nhỏ, hủy nhanh các loại giấy A4 (10 tờ / 1 lần). Bên cạnh đó, Silicon PS-200C có thêm chức năng hủy ghim, thẻ giấy, kim bấm … đĩa CD / DVD vô cùng tiện dụng.

Máy hủy tài liệu Silicon là sự lựa chọn tốt nhất trong giới văn phòng, công suất 330W nhanh chóng chỉ trong vài phút, đống giấy tờ cần phân loại sẽ được băm nhỏ chỉ trong chốc lát.

Với thiết kế hình chữ nhật đứng nhỏ gọn, máy dễ dàng bố trí gọn gàng ở một góc phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt, máy hoạt động với độ ồn thấp, rất thích hợp sử dụng cho văn phòng mà không ảnh hưởng tới công việc.

Ngoài ra, sản phẩm có chức năng tự động khởi động, dừng khi hủy, trả giấy khi bị kẹt rất tiện lợi.

Công dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

 

– Bảo mật thông tin: Silicon PS-200C giúp bảo mật thông tin cá nhân, doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên trong công ty của bạn. Các thông tin bí mật, nhạy cảm và quan trọng sẽ khôngxấ bị lộ ra ngoài hay bị kẻ đánh cắp. Nhờ đó, công ty sẽ tránh được các rủi ro trên thương trường cũng như về mặt pháp lý.

– Tiết kiệm chi phí lưu trữ trong lưu trữ tài liệu: Ngoài tác dụng bảo vệ thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu Silicon còn có giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể trong việc cất giữ những giấy tờ, sổ sách không cần thiết. Nó cũng góp phần vào việc bảo vệ môi trường, giảm tải các thùng rác bao bì không cần thiết.

– Mang đến cho bạn sự an tâm: Việc hủy tài liệu kinh doanh và các tài liệu khác sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi không phải lo lắng về cách lưu giữ hay bảo mật những thông tin đó an toàn, tránh các tổn, rắc rối không đáng có đến với công ty.

– Giữ gìn mỹ quan cho văn phòng công ty: Với máy Silicon PS-200C, những tài liệu không cần thiết sẽ được loại bỏ một cách đơn giản, nhanh chóng, giúp văn phòng của bạn trở nên ngăn nắp, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

  • Để máy xa tường 10-15 cm tránh trường hợp ẩm mốc.
  • Đọc kỹ sách hướng dẫn trước khi khởi động.
  • Không đưa tay hoặc các ngón tay vào khe hở quá gần.
  • Để máy bền hơn thì bạn nên hủy 3-4 tờ một lần. Hủy liên tục trong 8 phút, nên nghỉ 15 phút để máy nguội rồi hủy tiếp.
  • Tắt máy, rút nguồn điện khi không sử dụng.
  • Cho máy bảo dưỡng định kỳ.
  • Không nên cho băng dính, băng keo vào máy.

Thông số kỹ thuật

Review máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

– Cách hủy: cắt nhỏ tài liệu – Khả năng hủy (80g tờ): 10 tờ / 1 lần – Tự động khởi động và dừng khi hủy tài liệu – Đảo chiều khi bị kẹt – Tự động dừng khi bị kẹt – Kích thước hủy (mm): 4 * 35 – Kích thước miệng máy (mm) / (inch): 220mm / 8,66 inch – Dung tích thùng chứa (Gal / L): 18L – Hủy CD, DVD thẻ tín dụng – Độ ồn (db): 72 – Công suất tiêu thụ: 330W – Loại thùng chứa: thẳng đứng – Tốc độ hủy (M / Min): 2 phút – Kích thước sản phẩm (LxWxHmm): 350 * 230 * 400 – Kích thước vỏ màu: 370 * 250 * 375 – Trọng lượng sp (Kg): 5,2 – Trọng lượng gói hàng (Kg): 5,8 – Chính hãng, xuất xứ Mỹ

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!