Cần lưu ý gì khi sử dụng son môi dành cho bà bầu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son môi dành cho bà bầu được quan tâm nhiều nhất đến thành phần để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi, dưới đây là những thỏi son dành cho bà bầu vừa đẹp lại chứa thành phần lành tính.

Giới thiệu son môi dành cho bà bầu

Chúng ta đều biết son môi là một dòng sản phẩm thuộc ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày nay vì thế khó tránh khỏi những thành phần tạo màu. Vì thế vấn đề làm đẹp đặc biệt là sử dụng son môi trong những giai đoạn nhạy cảm như mang thai luôn được các bà mẹ quan tâm. Son môi dành cho bà bầu là dòng sản phẩm cần đảm bảo những yêu cầu về chất lượng, bảng thành phần an toàn và lành tính. 

Thế nhưng bên cạnh đó vẫn phải đảm bảo được độ thẩm mỹ, giúp các bà mẹ tự tin hơn trong mọi trường hợp. Nói là vậy nhưng trên thực tế có rất ít bà mẹ biết cách chọn được cho mình loại son môi dành cho bà bầu phù hợp và an tâm khi sử dụng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho bạn top 3 dòng son môi cho bà bầu được ưa chuộng và được đánh giá rất cao về bảng thành phần. Bên cạnh đó là những chia sẻ, lưu ý khi sử dụng dòng sản phẩm trong giai đoạn nhạy cảm này. 

 

Top 3 dòng son môi dành cho bà bầu nên sử dụng nhất hiện nay

  • Son Shu Uemura: Các bà mẹ luôn lo lắng khi sử dụng son môi trong giai đoạn mang thai bởi theo nhiều nguồn thông tin thì son có chứa một lượng chì. Đây là chất không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi. Thế nhưng với loại son Shu Uemura – một dòng son cao cấp của Nhật Bản thì các mẹ có thể yên tâm sử dụng. Đây là thương hiệu đầu tiên cam kết 100% trong sản phẩm không chứa chì cũng như các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó son có độ lì rất tốt và lâu trôi nên người dùng không phải dặm lại thường xuyên. 

 

  • Son Dior Rouge Dior Replenishing Lipcolor: Đây là một dòng son cao cấp của Pháp mà trong chúng ta ai cũng biết. Nổi tiếng trên toàn thế giới về những loại mỹ phẩm có bảng thành phần đều có chiết xuất từ thiên nhiên. Vì thế mà sản phẩm luôn nằm trong top các dòng son môi dành cho bà bầu. Thành phần chủ yếu là bơ hạt xoài, bơ sáp ong, chứa một lượng lớn các chất dưỡng ẩm cho môi mềm mại và căng bóng. Ngoài ra mùi thơm nhẹ, khả năng lên màu tốt cũng là điểm cộng đối với sản phẩm trong sự lựa chọn của các bà mẹ.

 

  • Son Limited Cococherry Mộc An: Đây là dòng sản được sản xuất tại Việt Nam chịu trách nhiệm của một thương hiệu trong nước. Không có các loại hóa chất, thành phần tạo nhũ nên Limited Cococherry Mộc An rất được mọi người sử dụng, đặc biệt là các bà mẹ. Với bảng thành phần 100% từ thiên nhiên bao gồm: hạnh nhân, dầu dừa, sáp ong, … Dòng son này có độ lì khá lâu và có tới 11 màu sắc khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. Từ thành phần cho đến chất lượng thì Limited Cococherry Mộc An luôn xứng đáng nằm trong top các loại son môi dành cho bà bầu tốt nhất. 

 

Cần lưu ý gì khi sử dụng son môi dành cho bà bầu?

Để đảm bảo an toàn cũng như an tâm khi sử dụng son môi bạn nên chú ý những điều sau đây:

  • Loại bỏ các dòng son có chứa chì, Polyethylene glycols ( hay PEGS), Paraben
  • Luôn hướng tới các dòng son có thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính và đảm bảo được những yêu cầu cho sức khỏe. 
  • Sử dụng son môi dành cho bà bầu khi thực sự cần thiết. Ở trong các giai đoạn nhạy cảm, bác sĩ thường khuyên không nên sử dụng mỹ phẩm quá nhiều. 
  • Tìm hiểu các biện pháp chăm sóc môi bằng các sản phẩm từ thiên nhiên 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!