Dòng sản phẩm son môi dành cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son môi dành cho bà bầu S-Mom đã đưa tới cho chị em những thỏi son đẹp nhất, chất lượng nhất, thời thượng nhất và an toàn nhất với bảng thành phần hoàn toàn là tự nhiên.

Từ xưa ông bà ta quan niệm rằng phụ nữ mang thai không được sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào, kể cả son môi vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng mẹ. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp làm đẹp các sản phẩm mỹ phẩm, son môi dành cho bà bầu đã ra đời.

Dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên luôn đặt sự an toàn của mẹ bầu lên hàng đầu phải kể đến thương hiệu S-Mom. S-Mom Lead-Free Silk Lipstick là dòng son cho bà bầu được đồn thổi tốt nhất hiện nay.

son môi dành cho bà bầuThành phần chính trong thỏi son môi dành cho bà bầu S-Mom này là gì?

Son môi dành cho bà bầu S-Mom có danh sách các thành phần hoàn toàn tự nhiên, bao gồm: dầu hạnh nhân, dầu bơ, vitamin E, màu khoáng tự nhiên,… mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

son môi dành cho bà bầu

Tinh dầu hữu cơ thiên nhiên: giúp môi sáng và hồng hào, tránh thâm, loại bỏ hoàn toàn tế bào chết mang lại làn môi khỏe mạnh từ bên trong.

Vitamin E: dưỡng ẩm, làm mềm mịn môi, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa cho môi.

Màu khoáng tự nhiên: giúp son lâu trôi hơn, đặc biệt an toàn cho phụ nữ mang thai.

Son môi dành cho bà bầu của S-Mom có bền màu không?

Tâm lý người dùng sẽ nghĩ rằng son có thành phần tự nhiên thì không có độ bám màu như mong muốn. Sự thật son lụa S-Mom là hàng Việt Nam chất lượng cao. Không những lâu trôi màu mà còn dưỡng ẩm mà vô cùng mềm mại.

Ngoài ra độ bám màu của dòng son này cũng cực kì tốt khi có thể giữ màu trên môi từ 4-5 tiếng mà không cho cảm giác khô môi.

Bảng màu cho son môi dành cho bà bầu S-Mom 

son môi dành cho bà bầu

01 Đỏ cam: Đây là màu son không hề kén da, hơi thiên về tone cam. Các mẹ da ngăm dùng rất thích, các mẹ da sáng dùng cũng đẹp. Đỏ cam được ví như màu “nữ hoàng” của thế giới son môi. Chị em chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, thoa một chút màu đỏ cam là đã rất nổi bật rồi.

02 Magenta: Màu son đỏ tươi có màu đỏ tươi thuần khiết. Đôi môi đỏ tươi giúp mẹ trẻ trung, gợi cảm .. Chất son mịn như lụa, không gây khô môi.

03 Rose Red: Đỏ hồng là sự pha trộn giữa màu đỏ và hồng truyền thống. Màu son này sẽ hồng hơn và phù hợp với mọi loại da. Màu đỏ hồng là món quà dành cho những người phụ nữ xinh đẹp, thích sự truyền thống và nhẹ nhàng.

04 Earth Orange: Màu này được giới trẻ săn lùng điên cuồng. Sở hữu gam màu này, tuổi đối với phụ nữ chỉ là con số. Màu cam đất nằm trong top 5 màu son bán chạy nhất năm 2020, các mẹ hãy rinh ngay một em về để làm đẹp cho bản thân nhé.

Hướng dẫn cách đánh son môi dành cho bà bầu S-Mom đúng chuẩn:

son môi dành cho bà bầu

Bước 1: Thoa một lớp Son dưỡng S-Mom để làm lớp lót, giữ ẩm, làm mềm và giúp son lụa bám màu tốt hơn. Bước 2: Định hình môi theo ý muốn: Dùng tăm bông hoặc chì kẻ môi có màu tương tự như màu son kẻ 1 hình chữ X ở các đường viền môi và giữa môi trên. Bước 3: Tô son vào phía bên trong đường viền môi vừa kẻ. Bước 4: Lấy chì kẻ môi tô lại đường viền môi giúp môi sắc nét hơn. Bước 5:Để môi căng mịn tự nhiên hơn các mẹ có thể tô thêm một lớp son nữa nhé.

 Son môi dành cho bà bầu S-Mom sản phẩm vô cùng thích hợp giúp mẹ bầu xinh đẹp, tự tin mà vẫn đảm bảo an toàn cho con. Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay rinh về mình sản phẩm son môi làm đẹp an toàn này để không bị tự ti khi ra đường nào.

Địa chỉ mua son môi dành cho bà bầu S-Mom ở đâu?

Các mẹ có thể tìm mua sản phẩm ở các trang bán hàng shoppe, lazada,tiki,sendo,.. Ngoài ra để mua sản phẩm chính hãng nhất tại nơi sản xuất bạn có thể mua qua trang chính thức của thương hiệu này. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!