Cần lưu ý gì khi sử dụng sữa dưỡng thể Nivea?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể Nivea đem lại những ấn tượng sử dụng đặc biệt ở khả năng dưỡng trắng và có chỉ số chống nắng cho các loại kem dưỡng ban ngày.

Giới thiệu sữa dưỡng thể Nivea

Trên thực tế trong quá trình chăm sóc da của chị em phụ nữ hiện nay thì da mặt luôn được dành nhiều thời gian hơn mà nhiều người quên mất đi da body cũng rất cần được chăm sóc. Trong một vài năm trở lại đây, nhiều người đã biết được tầm quan trọng của vấn đề này thế nên các sản phẩm sữa dưỡng thể rất được ưa chuộng. 

 

Tuy nhiên, thị trường phân khúc này dần có sự biến đổi theo hướng đổi mới, góp mặt thêm là nhiều thương hiệu khác nhau với hàng nghìn loại mẫu mã khác nhau. Dù vậy, sữa dưỡng thể Nivea vẫn là dòng sản phẩm được yêu thích nhất dựa trên đánh giá và bình chọn của người tiêu dùng. Không quá bất ngờ khi người ta gọi dòng sản phẩm này là “vị cứu tinh” của nhiều làn da khô, xấu. Luôn đặt chất lượng và hiệu quả dưỡng ẩm lên hàng đầu, sữa dưỡng thể Nivea đang dần khẳng định mình trong thị trường mỹ phẩm chăm sóc body hiện nay. 

 

Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm Night White Firrming Body Lotion
Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm Night White Firrming Body Lotion

Sữa dưỡng thể Nivea có mấy loại? Dòng sản phẩm nào tốt hơn?

Cũng phát triển nhiều khía cạnh, với những công dụng khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi người, sữa dưỡng thể Nivea hiện đang được bán với 4 dòng sản phẩm chính:

  • Sữa dưỡng thể Nivea dưỡng trắng da: thẩm thấu nhanh, hiệu quả rõ rệt có sự kết hợp thêm thành phần chống nắng, giảm tình trạng nám, tàn nhang. Đặc biệt với công dụng chính là làm trắng da, bảo vệ da luôn căng bóng, mịn màng. 
  • Sữa dưỡng thể Nivea trắng mịn: Có khả năng cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm hiệu quả, tăng cường bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho da trắng hồng, mịn màng. Chỉ số chống nắng vừa đủ, tuy nhiên bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng để tăng hiệu quả của sản phẩm. 

 

  • Sữa dưỡng thể Nivea phục hồi hư tổn: Mang đến một khả năng phục hồi da từ những hư tổn, tái tạo các tế bào tổn thương bằng cách cung cấp cho da nhiều loại protein, vitamin, … 
  • Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm: Chuyên sử dụng vào buổi đêm được thiết kế phù hợp với sự hấp thụ của da vào thời điểm cơ thể nghỉ ngơi.  Đây là một khoảng thời gian da bắt đầu đào thải và hấp thụ tối đa các dưỡng chất, tiết bã nhờn và phục hồi da khỏi những tổn thương trong một ngày dài. Vì vậy sữa dưỡng thể Nivea ban đêm được khách hàng lựa chọn khá nhiều. Đặc biệt sản phẩm sẽ có nhiều dưỡng chất hơn so với loại dành cho ban ngày. 
Sữa dưỡng thể Nivea
Sữa dưỡng thể Nivea

 

Cần lưu ý gì khi sử dụng sữa dưỡng thể Nivea?

Tâm lý người dùng sữa dưỡng thể Nivea nói riêng và rất nhiều loại dưỡng thể khác nói chung thường không chú trọng đến một số lưu ý cần thiết. Điều này ảnh hưởng cực lớn tới da cũng như hiệu quả của sản phẩm trên da bạn. 

  • Nên chọn lúc cơ thể đủ độ ẩm để dùng sữa dưỡng thể Nivea: Bạn nên dùng sản phẩm sau khi tắm bởi da lúc này đang ở trạng thái hấp thụ tốt nhất độ ẩm và cả dưỡng chất. 

 

Sữa dưỡng thể trắng da Nivea
Sữa dưỡng thể Nivea ban đêm và ban ngày.

 

  • Kết hợp sữa dưỡng thể Nivea ban ngày và ban đêm để đạt hiệu quả rõ rệt: Với mỗi loại sản phẩm sẽ có công dụng riêng phù hợp với da của bạn trong thời điểm đó cũng như được sản xuất giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. 
  • Lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình: sữa dưỡng thể Nivea được bán với nhiều loại dành với 4 công dụng khác nhau dành cho nhu cầu của mỗi người. Căn cứ vào da của bạn đang cần bổ sung và chăm sóc gì để lựa chọn một dòng sản phẩm thực sự phù hợp và có chất lượng tốt nhất. 
  • Sử dụng thường xuyên và đều đặn mỗi ngày. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!