Cần phân biệt chiếu điều hòa tencel loại 1 và loại kém chất lượng khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy cùng có tên gọi là chiếu điều hòa tencel nhưng mỗi loại lại có chất lượng khác nhau, để được hưởng chất lượng tốt nhất, bạn nên mua chiếu điều hòa tencel loại 1 từ những thương hiệu nổi tiếng

Giống như quần áo hoặc các loại chăn gối khác trên thị trường, với các mục đích nhắm đến đối tượng người dùng khác nhau, chiếu điều hòa cũng có khá nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Riêng chiếu điều hòa tencel cũng phân ra khá nhiều loại với mức giá khác nhau đáp ứng những phân khúc khách hàng khác nhau, đương nhiên đặc tính của mỗi loại cũng không hề giống nhau, do đó người dùng cần phân biệt để chọn loại chiếu điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn một số thông tin để phân biệt và biết cách chọn lựa được chiếu điều hòa tencel tốt nahats để sử dụng.

Về chất liệu chiếu điều hòa tencel

chiếu điều hòa tencel

chiếu điều hòa tencel

Chiếu điều hòa tencel loại 1 có cấu tạo 2 lớp. Lớp bên trên được làm từ vải tencel mềm mịn, và cực mát với độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt. Lớp bên dưới là các hạt chống trượt nhỏ, mịn không có các dải vải lồi lõm.

Trong khi đó, chiếu điều hòa tencel loại 2, loại 3,. loại n…thì không được làm từ vải tencel nhưng chiếu điều hòa tencel loại 1 mà thường làm từ vải cotton, hoặc các chất liệu vải khác kém chất lượng hơn, nên khá thô ráp, xù xì không mướt như loại chiếu điều hòa tencel loại 1.

Về xuất xứ chiếu điều hòa tencel

chiếu điều hòa tencel Shikada nhập khẩu từ Nhật Bản

chiếu điều hòa tencel Shikada nhập khẩu từ Nhật Bản

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều các dòng chiếu điều hòa tencel từ nhiều hãng với các xuất xứ khá đa dạng, nhưng chủ yếu có 2 loại

– Chiếu điều hòa tencel nhập khẩu Nhật Bản, loại này thường làm từ sợi Viscose – một loại vải thuộc dòng tencel đứng sau sợi modal, thoáng mát và chính là loại chiếu điều hòa tensel loại 1. Loại này thường của những thương hiệu nổi tiếng như chiếu điều hòa kyorio, hoặc Shikada…loại này mặc dù có mức giá khá cao từ 700,000 đồng nhưng lại rất tốt khi sử dụng và đây cũng là loại chiếu điều hòa chúng tôi khuyến cáo bạn nên mua.

– Chiếu điều hòa tencel Trung Quốc, loại này có giá rẻ hơn, chỉ khoảng 400,000 – 500,000 tuy nhiên chất lượng lại không tốt như chiếu điều hòa nhập khẩu Nhật Bản.

Đối với loại chiếu điều hòa tencel nhập khẩu Nhật người dùng hoàn toàn có thể sử dụng cho các phòng bình thường không cần sử dụng điều hòa mà vẫn cảm nhận sự thoáng mát, nhưng đương nhiên để phát huy kết quả tốt nhất bạn vẫn nên lắp điều hòa. Trong khi đó, loại chiếu điều hòa tencel Trung Quốc sẽ gây bí bách khi sử dụng, và chỉ nên mua khi sử dụng trong phòng có điều hòa, nếu không bạn không nên sử dụng.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn phân biệt được các loại chiếu điều hòa tencel khác nhau, từ đó có kinh nghiệm để chọn được chiếu điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!