Cân sức khỏe Ariranglife cân có chính xác không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây thị trường cân sức khỏe tại Việt Nam nổi lên dòng cân sức khỏe đến từ hãng Ariranglife với giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng, Nhưng trước khi mua nhiều người còn đắn đo không biết giá thành rẻ thì cân sức khỏe Ariranglife cân có chính xác không?

Ngoài giải đáp thắc mắc về độ chính xác của cân sức khỏe Ariranglife, bài viết này của chúng tôi còn giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc và xuất xứ cũng như những ưu điểm nổi bật của thương hiệu cân sức khỏe Ariranglife. Nào, hãy cùng khám phá thương hiệu cân sức khỏe Ariranglife ngay thôi!

Thương hiệu cân sức khỏe Ariranglife của Việt Nam
Thương hiệu cân sức khỏe Ariranglife của Việt Nam

Thương hiệu cân sức khỏe Ariranglife của nước nào?

Cân sức khỏe Ariranglife là thương hiệu uy tín và chất lượng có xuất xứ từ Việt Nam, được bảo trợ từ thương hiệu mẹ là Arirang. 

Ngoài sản phẩm cân sức khỏe, hãng Ariranglife còn cung cấp nhiều sản phẩm và thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng như đồ điện gia dụng khác. Tron đó, cân sức khỏe Ariranglife được đông đảo khách hàng lựa chọn vì mẫu mã, màu sắc đa dạng và có giá thành rẻ.

Cân sức khỏe Ariranglife cân có chính xác không?

Cân sức khỏe Ariranglife có độ chính xác cao do sử dụng công nghệ cảm biến siêu nhạy và hiện đại. Hệ thống 4 cảm biến đặt ở 4 góc chân cho hiệu quả cân đo cực kỳ chính xác và nhanh chóng chỉ sau vài giây bước lên cân

Theo công bố từ nhà sản xuất, sai số của cân sức khỏe Ariranglife chỉ rơi vào khoảng 0,2kg. Điều này sẽ giúp bản kiểm soát và quản lý cân nặng của mình luôn ở trạng thái lý tượng nhất.

Cân sức khỏe Ariranglife chỉ sử dụng để cân trọng lượng của người. Do đó, bạn nên không nên sử dụng để cân trọng lượng vật vì kết quả sẽ không thực sự chính xác.

Cân sức khỏe Ariranglife có ưu điểm gì? 

Ngoài ưu điểm về độ chính xác cao, cân sức khỏe Ariranglife còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

– Màu sắc phong phú và bắt mắt nên người dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm cân sức khỏe phù hợp với sở thích và tính cách của mình.

– Kiểu dáng đa dạng, từ dễ thương cho đến hiện đại, tinh tế và sang trọng đều có, phù hợp với các đối tượng sử dụng ở các độ tuổi khác nhau.

– Chất liệu sử dụng để sản xuất cân sức khỏe Ariranglife là chất liệu cao cấp, bền bỉ với kính cường lực có khả năng chịu tải trọng lên tới 180kg. Điều này giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng khi đứng lên cân.

– Sau khi đo trọng lượng bằng cân sức khỏe Ariranglife, bạn có thể tính toán được chỉ số BMI để giúp theo dõi tình trạng sức khỏe và hoạt động thể chất tốt nhất. Từ đó có chế độ ăn uống cũng như phương pháp tập luyện phù hợp. Với tính ứng dụng cao nên cân sức khỏe Ariranglife hiện đang được sử dụng rộng rãi tại các gia đình, phòng khám, phòng tập…

– Thiết kế cân sức khỏe Ariranglife được đánh giá cao về tính hiện đại và độ an toàn; các góc cạnh được bo tròn nên không xảy ra xước hay chảy máu khi không may xảy ra va chạm.

– Cân sức khỏe Ariranglife còn có màn hình LED giúp hiển thị kết quả cân đo dễ dàng và tiện lợi. 

Cân sức khỏe Ariranglife giá bao nhiêu?

Giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm của thương hiệu cân sức khỏe khỏe Ariranglife. Với giá bán chỉ khoảng 200.000/sản phẩm, bất kỳ ai cũng có thể mua và sở hữu ngay một chiếc cân sức khỏe Ariranglife chính hãng với chất lượng tương xứng cùng độ chính xác cao.

Một số mẫu cân sức khỏe nổi bật và tiêu biểu của hãng Ariranglife gồm: ArirangLife AR-S18K, ArirangLife AR-S18A, ArirangLife AR-S18B, ArirangLife AR-S18C, ArirangLife AR-S18E…

Bạn có thể dễ dàng tìm mua cân sức khỏe Ariranglife tại các cửa hàng bán thiết bị y tế trên toàn quốc. Nhưng hãy chắc chắn tìm đến cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng để mua được cân sức khỏe Ariranglife với chất lượng tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cân sức khỏe Nhơn Hòa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cân sức khỏe Nhơn Hòa có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cân sức khỏe Nhơn Hòa hiện đang là một trong những thương hiệu được khách hàng tin dùng nhất hiện nay bên cạnh các thương hiệu cân sức khỏe nổi tiếng khác như Beurer, Xiaomi, Omron, Laica, Lanaform, Ariranglife hay Tanita...

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!