Top 9 cân sức khỏe điện tử loại nào tốt & chính xác nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết cân sức khỏe điện tử loại nào tốt? Cùng Websosanh đánh giá những thiết bị cân sau đây để đưa ra câu trả lời chính xác nhé.

Để kiểm soát cân nặng thì việc mua 1 chiếc cân có độ chính xác cao là cần thiết. Dưới đây Websosanh sẽ chia sẻ thông tin để bạn đọc biết cân sức khỏe điện tử loại nào tốt.

1. Cân điện tử Camry EB9362_S654

Camry EB9362_S654 là một loại cân điện tử được sử dụng phổ biến với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ kết hợp với mặt kính chịu lực siêu mỏng tạo cảm giác vô cùng sang trọng. Với màn hình hiển thị lớn, cùng bộ cảm biến thông minh cho kết quả sử dụng một cách nhanh chóng, chính xác và rõ ràng. Tải trọng tối đa của sản phẩm này cũng khoảng 150kg và bảo hành trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng.

2. Cân sức khỏe điện tử Omron HN 289

Sản phẩm cân sức khỏe được nhiều người Việt Nam tin dùng phải kể đến cân điện tử Omron HN 289 chính hãng. Cân có thiết kế tinh tế, màu xanh nhẹ nhàng với mặt kính chịu lực tốt. Việc sử dụng cũng khá đơn giản mang lại sự chính xác cao một cách nhanh chóng và sai sót chỉ trong khoảng 0,1g.

Cân sức khỏe điện tử Omron HN 289
Cân sức khỏe điện tử Omron HN 289

3. Cân sức khỏe thông minh Xiaomi Gen 1

Đây là dòng cân sức khỏe đến từ thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và là câu trả lời chính xác cho cân sức khỏe điện tử loại nào tốt. Thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt kết hợp cảm biến áp suất cho kết quả hiển thị nhanh và độ chính xác cao.

Thiết bị giúp theo dõi từng biến đổi của cơ thể, so sánh với những dữ liệu cũ để có một chế độ chăm sóc cơ thể phù hợp. Bạn có thể dễ dàng sử dụng nó thông qua ứng dụng Xiaomi Sport bằng kết nối bluetooth. Xiaomi Gen 1 có trọng tải từ 5kh-150kg, sai số 0.1kg và được bảo hành 12 tháng.

4. Cân theo dõi sức khỏe Runtastic RUNSCA1W

Đây là một dòng sản phẩm cao cấp của hãng Runtastic. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh bởi vậy có giá cao hơn một chút.

RUNSCA1W không những theo dõi trọng lượng cơ thể mà còn phân tích các chỉ số khác như chất béo trong cơ thể, tỷ lệ nước, mỡ trong cơ bắp, xương. Bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị smartphone để kiểm soát tình trạng sức khỏe cho các thành viên lên tới con số 8 người.

Sản phẩm nặng 2.5kg, bảo hành trong vòng 12 tháng và bảo quản một cách dễ dàng. Khi sử dụng thiết này, bạn sẽ lắng nghe được cơ thể mình đang cần gì để có một sức khỏe tốt nhất.

Cân theo dõi sức khỏe Runtastic RUNSCA1W
Cân theo dõi sức khỏe Runtastic RUNSCA1W

5. Cân sức khỏe Tanita BC-859

Cân sức khỏe Tanita BC-859 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng của thương hiệu Tanita Nhật Bản. Điểm nổi bật của chiếc cân này chính là 7 khả năng đo lường, tính toán cơ thể. Nó bao gồm cân nặng, khối lượng cơ, tỷ lệ trao đổi chất, tỷ lệ phần trăm mỡ, tỷ lệ mỡ nội tạng, tuổi chuyển đổi, chỉ số BMI sẽ giúp theo dõi sát tình trạng sức khỏe của từng thành viên trong gia đình.

Từ những tính toán đó, cân sẽ đưa ra tình trạng phù hợp nhất với mỗi đối tượng. Tanita BC-859 có thể lưu trữ dữ liệu tối đa là 5 người, trọng tải khoảng 150kg, sai số nhỏ hơn 100g và 0,1% tỷ lệ mỡ. Bạn chỉ đứng lên cân, nó sẽ tự động cho kết quả và tắt sau khi sử dụng. Thời gian bảo hành thiết bị này là 12 tháng và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sản phẩm.

6. Cân điện tử iMediCare IB-303

Có thể nói iMediCare IB-303 là chiếc cân có mức giá rẻ nhất mà vẫn đem lại chất lượng tốt. Thiết bị có xuất xứ từ Singapore, mẫu cân sức khỏe iMediCare giúp theo dõi trọng lượng cơ thể qua màn hình hiển thị rõ ràng. Cân được trang bị công nghệ cảm ứng hiện đại, cho kết quả chính xác, nhanh chóng chỉ sai số khoảng 100g. Thiết kế nhỏ gọn, có thể chịu tải tối đa là 150kg, bạn có thể đặt cân ở góc nhỏ trong nhà vì nó khá dễ dàng bảo quản.

Cân điện tử iMediCare IB-303
Cân điện tử iMediCare IB-303

7. Cân điện tử Lanaform PDS-110AS

Đây là cân điện tử của thương hiệu Lanaform nổi tiếng tại Bỉ. Và nếu bạn đang thắc mắc cân sức khỏe điện tử loại nào tốt thì đây chính là một gợi ý.  Sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo với màu xanh ngọc kết hợp đường chỉ trắng. Chiều cao của máy là 19mm được bảo vệ bởi kính cường lực chống vỡ cùng mặt nhám chống trơn trượt. Tương tự như những sản phẩm khác, trọng lượng tối đa của cân là 180kg, bảo hành trong vòng 24 tháng và sai số khoảng 100g.

8. Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia

Nếu vẫn chưa biết cân sức khỏe điện tử loại nào tốt thì chúng ta tiếp tục đến với một dòng sản phẩm nữa đến từ Đức của thương hiệu Beurer. Thiết kế nhỏ gọn, kích thước khoảng 26cm, độ dày bề mặt là 19mm, mặt cân được bảo vệ bởi lớp kính cường lực an toàn.

Cân sức khỏe điện tử Beurer GS211 Magnolia được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản và cũng tự động tắt như các thiết bị khác. Với giới hạn cân 180kg và bảo hành lên tới 24 tháng, đây là sản phẩm phù hợp cho những khách hàng muốn mua cân sức khỏe ở phân khúc trung bình nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia
Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia

9. Cân sức khỏe điện tử Medisana PS400

Đây là một trong những thiết bị y tế của thương hiệu uy tín Medisana được sản xuất tại Đức. PS400 giúp cho người dùng có thể kiểm tra cân nặng của mình chuẩn nhất. Với chiều dài và rộng là 30cm, chiều cao của máy chỉ 1.8cm, cùng với màn hình tinh thể lỏng khiến tạo hình của mẫu cân sức khỏe điện tử Medisana vô cùng tinh tế và sang trọng.

Mặt kính được thiết kế dày 6mm, trọng lượng tối đa lên tới 180kg vô cùng an toàn và phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Cách sử dụng PS400 cũng vô cùng đơn giản. Cân áp dụng hoàn toàn bằng công nghệ tự động, bạn sẽ không cần tự tay mở hoặc tắt mỗi khi sử dụng, nó sẽ tự ngắt trong vòng 10s. Cân điện tử Medisana PS400 là một lựa chọn hoàn hảo cho việc theo dõi sức khỏe tại nhà.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại cân điện tử, hy vọng với những gợi ý trên bạn bạn đã biết được cân sức khỏe điện tử loại nào tốt và đưa ra lựa chọn những thiết bị y tế chính hãng cho gia đình phù hợp và ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Cân sức khỏe điện tử loại nào tốt? Cân sức khỏe điện tử giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng hay thắc mắc. Bên cạnh đó, việc sở hữu thiết bị này sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như thuận tiện cho việc theo dõi tình trạng cân nặng của mọi thành viên trong gia đình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!