Top 20 cân sức khỏe điện tử loại tốt đo lượng mỡ cơ chính xác nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe điện tử loại nào tốt? Cân sức khỏe điện tử giá bao nhiêu? Là những thắc mắc mà nhiều người tiêu dùng muốn được giải đáp chi tiết nhất. Bên cạnh đó, sở hữu thiết bị này sẽ mang lại nhiều lợi ích cũng như tiện cho việc theo dõi tình trạng cân nặng của toàn bộ thành viên trong gia đình.

1. Cân sức khỏe điện tử Tanita Glass Digital Bathroom Scale HD 381

Là sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện lợi, tính năng hiện đại khi có thể tự động tắt nguồn lúc bạn không sử dụng và sẽ tự bật nguồn khi người dùng đặt chân chạm vào mặt của chiếc cân giúp sản phẩm có thể tiết kiệm pin. Cân điện tử Tanita Glass Digital Bathroom Scale HD 381 sử dụng 2 viên pin lithium có tính năng báo khi pin yếu, có giới hạn cân năng là 150kg và kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 296mm x 294mm x 38mm. Giá tham khảo: 450.000đ

2. Cân điện tử cảm biến phát sáng Laica PS1059

Sản phẩm cân điện tử cảm biến phát sáng Laica PS1059 có giới hạn trọng lượng là 180kg và được trang bị chức năng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng nhờ có công tắc tự động bật và tắt. Hơn nữa, thiết bị còn có cảm biến giúp mặt của chiếc cân phát sáng khi có đối tượng di chuyển trong phạm vi bán kính 1,5m. Thêm vào đó, Laica PS1059 có màn hình LCD hiển thị số cân rõ ràng và có khối lượng gọn nhẹ chỉ 1,86kg. Giá tham khảo: 1.200.000đ.

3. Cân điện tử mặt kính Beurer GS14

Cân điện tử Beurer GS14 sử dụng kính cường lực với trọng lượng cân nặng giới hạn đến 150kg, thông số kích thước của bề mặt sản phẩm với 300x300x20mm. Thiết bị có thể tự động ngắt sau 10 giây nếu không sử dụng, dễ dàng chuyển đơn vị cân nặng đa dạng như: kilogram, ston hay pound.

Với Beurer GS14 sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi cân nặng của bản thânVới Beurer GS14 sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi cân nặng của bản thân (Nguồn: ebay.co.uk)

4. Cân sức khỏe điện tử cho mẹ và bé Sanity Mommy & Baby Scale S6401.ENG

Nên mua cân sức khỏe điện tử nào sử dụng cho mẹ và bé thì cân Sanity Mommy & Baby Scale S6401.ENG được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng. Sản phẩm có công nghệ Sense On là cảm biến khối lượng khi người dùng bật nguồn và mang hai chế độ với cân bình thường và cân chuyên biệt cho mẹ và bé. Bên cạnh đó, Sanity Mommy & Baby Scale S6401.ENG có khối lượng nhẹ chỉ hơn 1,6kg được sử dụng pin AAA và có giới hạn trọng lượng đến 180kg.

5. Cân điện tử phân tích cơ thể Medel Diagnostic XXL

Thiết bị cân phân tích chỉ số Medel Diagnostic XXL là chiếc cân sức khỏe điện tử đa công năng, đo chỉ số chính xác cao như: cân nặng, lượng nước và mỡ, tỉ lệ cơ, chỉ số BMI, lượng calo,… và có bộ nhớ có thể lưu lại được 10 kết quả đã đo được. Trang bị mặt cân với kính cường lực có độ dày 8mm và màn hình có đèn nền, cân có độ chính xác rất cao với bước đo 100gr cùng giới hạn trọng lượng là 200kg.

Thiết bị có khả năng phân tích được cơ thể với tính năng đa dạng Thiết bị có khả năng phân tích được cơ thể với tính năng đa dạng (Nguồn: ansinhmed.com)

6. Cân sức khỏe điện tử Omron HN-289 màu xanh

Cân Omron HN-289 có công nghệ đo lường hiện đại và mang trên mình màu xanh dương tươi mát với 4 cảm biến mang lại kết quả được chính xác hơn. Cân có mặt kính chịu được lực cao và sẽ tự động bật nếu như người dụng chạm chân lên bề mặt cân. Bên cạnh đó, mức trọng lượng mà cân hiển thị sẽ từ 5-150kg và có kích thước là 27x29x2,2cm.

7. Cân điện tử Microlife WS60A

Cân Microlife WS60A có kiểu dáng sang trọng với mặt kính cường lực, màn hình LCD hiển thị chỉ số có thể nhìn thấy dễ dàng, mức giới hạn cân nặng lên đến 150kg và sử dụng loại pin lithium 3v. Sản phẩm có độ bền bỉ và ổn định để hỗ trợ người dùng theo dõi và kiểm tra trọng lượng của cơ thể một cách chính xác nhất.

Sản phẩm phù hợp để kiểm tra và theo dõi cân nặng định kỳ
Sản phẩm phù hợp để kiểm tra và theo dõi cân nặng định kỳ

8. Cân sức khỏe thông minh Bluetooth Archos

Nếu bạn đang đắn đo chọn cân sức khỏe điện tử loại nào tốt trong dòng cân thông minh, nhiều tính năng vượt trội thì sản phẩm Bluetooth Archos sẽ không làm bạn thất vọng. Cân sức khỏe thông minh Bluetooth Archos có thể kết nối với điện thoại hỗ trợ bạn kiểm soát trọng lượng của cơ thể, tính toán các chỉ số về cân nặng hay lượng cơ chính xác cao nhờ công nghệ BIA, trang bị màn hình LCD với kích thước 70mm cùng bộ nhớ giúp ghi lại 30 số đo. Bên cạnh đó, chiếc cân có giới hạn số cân là 180kg, sở hữu cảm biến trọng lực và sử dụng pin AAA.

9. Cân sức khỏe điện tử Medisana PS400

Với sản phẩm cân điện tử Medisana PS400, bạn sẽ chủ động được trọng việc ăn uống và tập luyện để đảm bảo được sức khỏe. Thiết kế của cân có bề mặt kính rất nhạy và an toàn sử dụng cho kết quả chính xác, thiết bị có thể tự động bật và tắt khi bạn không sử dụng chỉ sau 10 giây, dễ đọc các chỉ số hiển thị với màn hình LCD và giới hạn cân 150kg.

Trang trí không gian nhà thêm tiện nghi với Medisana PS400Trang trí không gian nhà thêm tiện nghi với Medisana PS400 (Nguồn: emag.ro)

10. Cân điện tử Lanaform PDS-100

Tiếp theo, để giới thiệu đến bạn đọc đang phân vân nên mua cân sức khỏe điện tử nào sẽ là chiếc cân đến từ hãng Lanaform. Thiết bị sở hữu mặt kính chịu lực dày 6mm cùng trọng lượng gọn nhẹ 1,5kg. Tương tự như các sản phẩm cân điện tử, Cân Lanaform PDS-100 có màn hình LED hiển thị số đo rõ ràng và có giới hạn cân nặng 180kg, sử dụng pin CR2032 và tích hợp bật/tắt nguồn khi bạn không sử dụng.

Thiết bị từ hãng Lanaform tiện dụng và gọn nhẹ cho mọi nhàThiết bị từ hãng Lanaform tiện dụng và gọn nhẹ cho mọi nhà (Nguồn: sieuthimuanhanh.vn)

11. Cân điện tử iMediCare IB-303

Đây là thiết bị cân điện tử dùng để đo và báo cho người dùng trọng lượng của cơ thể được hiển thị chi tiết qua màn hình. Cân iMediCare IB-303 có công nghệ cảm biến tiên tiến mang đến kết quả đo nhanh chóng và chính xác cao. Sản phẩm được trang bị kính cường lực với giới hạn mức cân là 150kg, trang bị pin CR2032 và có các chức năng như: cảnh báo tình trạng pin, tự động ngắt nguồn tiết kiệm pin khi không sử dụng.

12. Cân Sức Khỏe Ariranglife AR-2017B

Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ chỉ 1,5kg và có mức cân nặng tối đa là 180kg. Cân có mặt kính cường lực 6mm chắc chắn, sở hữu màn hình LED hiển thị chi tiết chỉ số rõ ràng, sử dụng pin 3AAA thông dụng cùng tính năng tự động tắt khi không sử dụng mang đến tuổi thọ thiết bị cao và khả năng tiết kiệm pin tối ưu.

Chiếc cân điện tử gọn nhẹ, đa dạng tính năngChiếc cân điện tử gọn nhẹ, đa dạng tính năng (Nguồn: lazada.vn)

13. Cân Sức Khỏe 120kg Nhơn Hòa

Ngoài các sản phẩm cân sức khỏe điện tử loại nào tốt hiện nay của các hãng nước ngoài, thì cân sức khỏe Nhơn Hòa là một thiết bị thuộc thương hiệu Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. Với trọng lượng nhẹ 2,4kg cho phép người dùng có thể mang đi bất cứ đâu, đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn và sản phẩm được đánh giá chất lượng với tiêu chuẩn ISO-9001.

14. Cân Sức Khỏe Laica PS1068

Laica PS1068 có xuất xứ từ nước Ý và hiển thị cho các thông số đo cân nặng chính xác. Sản phẩm có khối lượng khi cân dao động từ 100g lên đến 150kg, bề mặt cân sở hữu mặt kính cường lực 0,5cm chắc chắn và hạn chế tình trạng nứt vỡ và có màn hình LCD hiện đại để hiện kết quả rõ ràng đến cho người dùng.

Thiết kế kiểu dáng cứng cáp với màu sắc đẹp mắt Thiết kế kiểu dáng cứng cáp với màu sắc đẹp mắt (Nguồn: laicavietnam.com)

15. Cân sức khỏe và phân tích cơ thể Tanita BC-587

Sản phẩm được cấp bằng sáng chế với công nghệ điện cực trong suốt và có thể đo các chỉ số đa dạng khác của cơ thể như: tỷ lệ mỡ, lượng nước, lượng xương, lượng cơ,… Bên cạnh đó, Tanita BC-587 sở hữu công nghệ InnerScan kết hợp tính năng phân tích hiện đại lưỡng tần cho kết quả chính xác. Đặc biệt, thiết bị có thể ghi nhớ lại được các kết quả phân tích đã đo cùng tính năng lưu trữ thông tin cực tiện lợi, giới hạn đo lên đến 150kg và sử dụng pin làm nguồn năng lượng.

16. Cân sức khỏe điện tử GL.14-005

Cân sức khỏe điện tử GL.14-005 được thiết kế hình tròn với bề mặt được lát kính chịu lực chắc chắn. Phù hợp đo cân nặng mọi đối tượng với trọng lượng tối đa lên tới 180kg, sở hữu màn hình LCD tích hợp công nghệ hiện đại với cảm biến tân tiến cho các thông số chinh xác hơn. Không những thế, sản phẩm sử dụng pin CR2032 thông dụng và có tính năng tự động ngắt nguồn để tiết kiệm pin.

Việc kiểm soát trọng lượng trở nên thuận tiện hơn với chiếc cân GL.14-005Việc kiểm soát trọng lượng trở nên thuận tiện hơn với chiếc cân GL.14-005 (Nguồn: tiki.vn)

17. Cân sức khỏe điện tử Sanity S6400.ENG

Với kiểu dáng hiện đại và được trang bị cảm biến thế hệ mới có độ chính xác cao, Cân sức khỏe Sanity S6400.ENG là một sự lựa chọn đáng giá. Theo đó, sản phẩm dễ dàng sử dụng với màn hình LCD cùng đèn LED phát ánh sáng giúp việc xem kết quả rõ ràng, thiết bị có mức trọng lượng tối đa 150kg và sử dụng 3 viên pin 2A.

18. Cân đo tỷ lệ mỡ nước Bluetooth LAICA PS7002

Thiết bị cân sức khỏe điện tử loại nào tốt dùng để đo tỷ lệ mỡ nước hiện nay? Với chiếc cân Laica PS7002, người dùng giờ đây có thể dễ dàng khi tính các chỉ số trên cơ thể như: chất béo, lượng nước, lượng cơ,… Bên cạnh đó, sản phẩm được có kết nối bluetooth 4.0 sẽ hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu trực tiếp đến chiếc điện thoại các thông số cơ thể. LAICA PS7002 có kích thước bề mặt là 30x30x1,8cm và sử dụng loại pin AAA 1.5V.

Nhiều chế độ và tính năng trên chiếc cân LAICA PS7002Nhiều chế độ và tính năng trên chiếc cân LAICA PS7002 (Nguồn: hiheha.vn)

19. Cân Điện Tử Thông Minh iCOMON i9

Chiếc cân thông minh iCOMON i9 có kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng và được lát kính chịu lực trên bề mặt sản phẩm, hỗ trợ người dùng đo tỷ lệ lượng mỡ có trong cơ thể, chỉ số cân nặng được hiển thị rõ ràng thông qua đèn LED, thiết bị có thể điều khiển bằng ứng dụng trên hệ điều hành Android hoặc iOS, có kết nối bluetooth cực tiện lợi và sử dụng pin AAA thời hạn trong 1 năm.

20. Cân Điện Tử Huawei dữ liệu APP

Sản phẩm đến từ thương hiệu HUAWEI có gắn chip thông minh có tên BIA mang đến khả năng chính xác khi bạn đo lường các chỉ số của cơ thể. Chân đế của thiết bị có cảm biến áp suất và bề mặt được ốp kính chịu lực, có chế độ hẹn giờ nhắc người dùng kiểm soát số cân hàng ngày. Đặc biệt, sản phẩm có thể theo dõi cơ thể tích hợp APP của hãng HUAWEI để hình thành nên một phác đồ cho người dùng quan sát tiện lợi. Không những vậy, chiếc cân còn giúp theo dõi số lượng lên đến 10 người hỗ trợ các thành viên gia đình có thể thoải mái theo dõi sức khỏe.

Ở trên là danh sách các sản phẩm mà Websosanh gợi ý cho bạn đọc đang băn khoăn nên mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt. Hy vọng bạn và gia đình chọn mua cân sức khỏe đã được kiểm định chất lượng, phù hợp để theo dõi cân nặng cũng như theo dõi sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình mình nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!