Cân sức khỏe LAICA PS1034 - không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một cân điện tử, LAICA PS1034 được trang bị bộ cảm biến gồm 4 cảm biến được đặt tại 4 chân của cân, cho khả năng cân với độ chính xác cao nhất và kết quả nhanh chóng chỉ sau vài giây.

Tình trạng béo phì đang ngày càng trở nên phổ biến, nguyên nhân là do chế độ ăn không hợp lí, ăn thỏa thích mà không để ý đến tình trạng sức khỏe và không kiểm soát cân nặng thường xuyên.

Để tránh tình trạng này, bạn cần mua cho mình một chiếc cân như lời nhắc nhở bản thân luôn phải cân nhắc chế độ ăn uống hợp lý.

Trên thị trường hiện có rất nhiều những dòng cân khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, và có lẽ LAICA PS1034 là một trong những cân phổ biến được nhiều người dùng nhất.

Cho kết quả cân chính xác nhất

Là một cân điện tử, LAICA PS1034 được trang bị bộ cảm biến gồm 4 cảm biến được đặt tại 4 chân của cân, cho khả năng cân với độ chính xác cao nhất và kết quả nhanh chóng chỉ sau vài giây.

Chính vì 4 bộ cảm biến được đặt tại 4 chân nên có thể gây ra một số chênh lệch nếu bạn không đứng cân bằng trên cân. Vì thế để đạt độ chính xác cao nhất, bạn nên cân 2 hoặc 3 lần liên tiếp rồi lấy trung bình cộng của các lần đo để cho kết quả chính xác nhất.

4 cảm biến tại 4 chân của LAICA PS1034 cho kết quả cân chính xác nhất

4 cảm biến tại 4 chân của LAICA PS1034 cho kết quả cân chính xác nhất

LAICA PS1034 có khả năng cân từ 0,5kg đến 150 kg nên rất phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Sai số của những lần đo với khối lượng duwois 55kg chỉ ở mức 0,2kg, ở khối lượng dưới 100kg sai số cao nhất là 1kg, và ở mức trên 100kg sai số tối đa là 1,5kg. Nhìn chung thì mức sai số này ở mức trung bình so với các loại cân khác trên thị trường.

Điều kiện sử dụng hợp với thời tiết của Việt Nam

LAICA PS1034 hoạt động tốt nhất trong điều kiện nhiệt độ từ 10-40 độ C, với độ ẩm 85% – đây là kiểu thời tiết đặc trưng của Việt Nam, do đó người sử dụng có thể yên tâm sử dụng và về chất lượng của cân.

Màn hình điện tử hiển thị rõ ràng

Màn hình điện tử hiển thị rõ ràng

Sử dụng dễ dàng, vì cân cho kết quả chính xác và nhanh chóng. Nhất là với những gia đình có con nhỏ – những bé nghịch ngợm và không chịu ngồi yên để cân thì với LAICA PS1034 bạn dễ dàng theo dõi cân nặng của bé thường xuyên và chính xác hơn. Bạn chỉ cần bật công tắc và đứng lên cân, ngay lập tức cân sẽ chó kết quả chính xác

Sử dụng nguồn từ 1 pinCR2032 loại 3V, chỉ phải thay pin sau 6 tháng sử dụng nếu mỗi ngày bạn cân 4 lần.Cân với kích thước nhỏ có thể dễ dàng cất giữ khi không dùng.

Hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất

1. Khi cân ở trạng thái “tắt”, lựa chọn đơn vị đo là: “kg”, “st” hoặc “Lb” bằng cách gạt công tắc phía sau mặt cân.

2.Để có kết quả chính xác, cần đặt cân nên một nền phẳng, cứng và chắc chắn (không đặt trên nền thảm, xốp…).

Trước khi dùng phải bật công tắc và chọn đơn vị cân

Trước khi dùng phải bật công tắc và chọn đơn vị cân

4. Bước nhẹ lên bằng chân trần, đứng thẳng và giữ thăng bằng, hai bàn chân đặt song song với nhau để trọng lực được dàn đều trên cân. Chờ trong một vài giây trọng lượng của bạn sẽ hiển thị trên màn hình

5. Nếu trên màn hình xuất hiện biểu tượng “Err” “FFFF” hoặc “O-Ld” tức là bạn đã cân vượt quá trọng lượng cho phép của cân.Bước khỏi cân và chờ trong giây lát cho cân trở về trạng thái cân bằng rồi tiến hành cân với trọng lượng cho phép.

6. Bước xuống khỏi cân và đọc kết quả.

8. Cân sẽ tự tắt sau một vài giây nếu không sử dụng.

9. Tháo pin ra khỏi cân để khởi động lại nếu cân bị treo do sử dụng sai (cân quá trọng lượng hoặc bước lên khi cân khi cân chưa sẵn sàng hoạt động…).

Để có kết quả chính xác nhất thì bạn nên cân hai hoặc ba lần cùng lúc rồi lấy trung bình của các lần đo

Để có kết quả chính xác nhất thì bạn nên cân hai hoặc ba lần cùng lúc rồi lấy trung bình của các lần đo

Những lưu ý khi sử dụng

1.Thay pin mới khi màn hình xuất hiện biểu tượng “ LO “ hoặc “hình viên pin”.

2.Tuyệt đối không để mặt cân hay bàn chân bị dính ướt trước khi bước lên cân.

3. Nên kiểm tra trọng lượng trên cùng một chiếc cân và vào một thời điểm nhất định trong ngày để có đánh giá đúng nhất về sự thay đổi của thể trọng.

4.Chỉ sử dụng cân để kiểm tra trọng lượng cơ thể, không dùng cân cho mục đích thương mại.

5. Không nhảy lên cân, đập, gõ mạnh hoặc có những tác động cơ học mạnh khác lên mặt cân.

6. Bảo quản cân trong môi trường khô ráo thoáng mát, không có hoá chất, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh những nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao. Cân không có khả năng chống nước

7. Lau chùi cân bằng vải mềm và khô ráo. Không được dùng chất hoá chất hay các chất tẩy rửa để lau chùi.

8. Không tự ý tháo lắp, sửa chữa.

9. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Việt Nam theo các điều kiện được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!