Cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới dòng cân sức khỏe Xiaomi thông minh, chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm cân sức khỏe Xiaomi Mi Smart Scale 2. Vậy sản phẩm  đang “làm mưa làm gió” trên thị trường này có ưu điểm gì mà lại được khách hàng tin dùng đến vậy?

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy cùng tham khảo những thông tin về cân sức khỏe Xiaomi thông minh Smart Scale 2 mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 có gì đặc biệt?

Cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng cân sức khỏe thông thường. Cụ thể:

– Ngoài tác dụng chính là cân trọng lượng cho người lớn, cân sức khỏe Smart Scale 2 còn có thể dùng để cân trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, cân đồ vật, cân chó mèo. Dải trọng lượng mà cân Smart Scale 2 có thể cân là từ 100g đến 150kg.

– Cân Smart Scale 2 được trang bị tính năng tích hợp theo dõi sức khỏe qua ứng dụng Mi Fit. Từ đó giúp bạn thay đổi chế độ tập luyện phù hợp.

– Công nghệ cảm biến G giúp đo trọng lượng nhanh chóng và chính xác với sai số đo chỉ dao động khoảng 50g.

– Công nghệ Bluetooth 5.0 ứng dụng trong cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 giúp lưu trữ các thông tin cân đo nhanh chóng và chính xác.

– Cân còn có khả năng tự động xác định người sử dụng và lưu trữ thông tin dữ liệu cho 16 người dùng.

– Thiết kế cân siêu mỏng và đẹp, tuy đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và sang trọng; các góc cạnh cân được bo tròn.

Cân sức khỏe Xiaomi Mi Smart Scale 2 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, lại rất dẻo dai và bền bỉ, ít bám bẩn, chống vỡ hiệu quả.

– Trọng lượng cân rất nhẹ chỉ khoảng 1.2kg cùng kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

– Màn hình đèn LED cảm biến ánh sáng có thể tự động thay đổi độ sáng hiện rõ tùy theo điều kiện ánh sáng và môi trường.

–  Sản phẩm hoạt động bằng 3 cục pin AAA rất dễ thay thế và sử dụng khi hết pin. Thời lượng pin khá lâu thường là 180 ngày.

– Có chế độ ngắt tự động sau khi không sử dụng 6 giây, giúp tiết kiệm pin tối đa.

Cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2
Cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2

Cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 giá bao nhiêu?

Cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường với giá bán tham khảo khoảng 390.000 VNĐ.

Với rất nhiều tính năng ưu việt và công nghệ hiện đại được ứng dụng thì mức giá 390.000 VNĐ được đánh giá là rất phải chăng. Bất kỳ ai cũng có thể mua và sở hữu chiếc cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 để theo dõi và quản lý sức khỏe cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Nên mua cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 ở đâu?

Do được người tiêu dùng yêu thích và tin chọn nên cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 hiện đang bị làm giả làm nhái rất nhiều. Đáng nói, các sản phẩm nhái, giả lại có thiết kế rất giống với cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 nên việc phân biệt sản phẩm thật – giả vô cùng khó khăn.

Chính vì vậy, để chắc chắn mua được sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 chính hãng với chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng uy tín và tin cậy. Không nên mua cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 ở các cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi vì nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng là rất cao.

Với những phân tích ở trên có thể thấy, nếu bạn đang tìm mua một chiếc cân sức khỏe thông minh với giá thành phải chăng và của thương hiệu uy tín thì cân sức khỏe Xiaomi thông minh Mi Smart Scale 2 chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!