Canon giới thiệu máy in thế hệ mới dành cho doanh nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy in đa năng Canon ImageClass MF Series cung cấp giải pháp in ấn, scan, photocopy, fax giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Dòng máy ImageClass MF4820d có kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong không gian văn phòngcủa doanh nghiệp. Canon trang bị cho máy màn hình trực quan với các phím tính năng một chạm tiện lợi, nhằm giảm thiểu số bước nhân viên phải thao tác trên máy, tạo quy trình sử dụng máy dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Dòng máy này còn tích hợp sẵn phím chức năng bằng tiếng Việt nên mọi người trong văn phòng đều có thể sử dụng dễ dàng.

H3.jpg

ImageClass MF4820d có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng in ấn tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả sử dụng.

Máy hỗ trợ việc in ấn qua nhiều kết nối đa dạng như Wi-Fi, in ấn trực tiếp từ thiết bị di động (Mobile Printing) thông qua kết nối không dây bằng ứng dụng Canon Mobile Printing trên cả hệ điều hành iOS lẫn Android, hoặc thông qua Apple Airprint và Google Cloud Print.

H2.jpg

Thiết kế trực quan giúp việcsử dụng dễ dàng hơn.

Cartridge mực trên máy được thiết kế tích hợp ống mực và trống cảm quang giúp dễ dàng thay mực và tiết kiệm chi phí vì giúp giảm được số lần bảo dưỡng bảo trì. Công nghệ hạt mực S-toner cho màu in đẹp, đảm bảo thành phẩm in ấn cuối cùng đạt chất lượng.

Tốc độ in và sao chép lên đến 26 trang một phút giúp người dùng xử lý được nhiều công việc hơn trong cùng một lúc. Máy còn có tính năng in đảo mặt tự động, giúp tiết kiệm chi phí in ấn.

H1.jpg

Công nghệ hạt mực S-toner cho màu in đẹp.

ImageClass MF Series còn được tích hợp khả năng in an toàn, cho phép người sử dụng quản lý các tài liệu bảo mật. Tài liệu in sẽ được lưu trữ an toàn trong bộ nhớ, chỉ khi người dùng xác thực bằng mật khẩu thì máy mới tiến hành lệnh in.

Từ ngày 15/6 đến 15/8, khách hàng mua các sản phẩm máy in laser đa năng (màu và trắng đen) hoặc máy in laser đơn năng màu của Canon sẽ được tặng áo sơ mi G2000 trị giá 749.000 đồng. Khách hàng còn được tặng thẻ cào MobiFone trị giá 100.000 đồng khi mua mực in laser Canon chính hãng từ ngày 1/7 đến 31/8.

Theo sohoa

if(typeof(Parser) != “undefined”){ Parser.SITE_URL = “http://vnexpress.net”; Parser.URL = “http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v59”; Parser.FLASH_URL = “http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v11”; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != ‘undefined’) { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!