Đánh giá máy in dành cho doanh nghiệp Canon MF4770n

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 4.990.000 đồng, máy in Canon MF4770n nằm trong tầm giá thấp nhưng có tốc độ in nhanh và đa chức năng như fax, scan, photocopy cũng như chất lượng bản in đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên máy in không có chức năng in hai mặt.

Giống như Canon MF4450, máy in MF4770n không có chức năng in hai mặt. Tuy nhiên, máy in này có sở hữu các tính năng tương tự khác với những loại máy cùng tầm giá. Với mức giá thấp hơn, máy in Canon MF4770n được đánh giá là phù hợp với các doanh nghiệp bạn ít có nhu cầu cần in hai mặt.

Đánh giá chung

Máy in Canon MF4770n có thể in, fax và scan từ máy tính, đặc biệt máy có thể làm việc như một máy photocopy và máy fax với đầy đủ chức năng. Giống như hầu hết máy in văn phòng dòng MF của Canon, chiếc máy có khay chứa giấy và nạp tài liệu tự động, có thể chứa 35 trang cho phép bạn scan các trang giấy có kích thước chuẩn. Khay chứa giấy của máy có thể đựng 250 tờ thích hợp cho một máy in cá nhân hoặc để chia sẻ trong một văn phòng nhỏ dùng cho nhu cầu in ấn ở mức trung bình hoặc thấp.

s

Kích thước nhỏ gọn

Mặc dù máy in MF4770n có kích thước khá lớn khi đặt trên bàn làm việc, kích thước của nó là 14,2 x 15,4 x17 inch, vẫn có thể tìm đủ không gian để đặt máy nếu có một khu vực riêng để thực hiện in ấn. Trong bài thử nghiệm này, tác giả kết nối máy với mạng và cài đặt các trình điều khiển trên một hệ thống Windows Vista.

Tốc độ in

Máy in Canon MF4570dn với tốc độ 24 trang mỗi phút (ppm) là tốc độ khi in tập tin văn bản với ít hoặc không có định dạng. Trong thử nghiệm này, tác giả hẹn giờ bằng phần cứng và phần mềm của QualityLogic đo được tốc độ in là 12,3 ppm, về cơ bản gắn liền với cả MF4450 Canon và Canon MF4570dn. Chiếc máy cũng nhanh hơn so với bất kỳ máy in laser đơn sắc nào có mức giá đắt hơn. Ví dụ như OKi MB451w mức giá khoảng 6 triệu có tốc độ in là 10.0 ppm.

Chất lượng đầu ra

Chất lượng đầu ra của máy là yếu tố không gây ấn tượng như tốc độ, nhưng chắc chắn rằng chiếc máy này đủ tốt cho hầu hết các nhu cầu kinh doanh tại các công ty. Chất lượng văn bản xếp vị trí gần cuối so với gần như tất cả các máy in laser đơn sắc, thích hợp cho bất kỳ việc sử dụng kinh doanh xuất bản máy tính để bàn cao cấp.

Chất lượng đồ họa và hình ảnh của máy đều ở mức thấp trong dãy sản phẩm điển hình của dòng máy in laser đen trắng. Chất lượng in đồ họa được đánh giá là đủ tốt cho bất cứ nhu cầu nào ở văn phòng như phục vụ công việc in ấn trong kinh doanh, nhưng tùy thuộc vào độ khó tính của bạn để quyết định có nên lựa chọn máy in này để in các tài liệu PowerPoint hoặc đồ họa tương tự hay không. Chất lượng hình ảnh cũng tương tự như vậy, máy in Canon MF4570dn có thể thực hiện đủ tốt việc in các trang web có chứa hình ảnh, nhưng tùy thuộc độ kĩ tính của khách hàng hay đặc tính của công việc mà bạn có thể quyết định nên hay không nên lựa chọn máy in Canon MF4570dn.

Lời kết

Canon image CLASS 4770n có nhiều ưu điểm với tốc độ nhanh; chất lượng đầu ra tốt đạt tiêu chuẩn văn phòng; kết nối mạng; khả năng sao chép, scan, và fax; và sự tiện lợi của một ADF. Nếu bạn cần in hai mặt hoặc giấy công suất cao hơn, bạn nên thay đổi tìm kiếm của bạn vào một phạm vi giá cao hơn. Tuy nhiên, ở tâm mức giá thấp, máy in Canon MF4770n được đánh giá là lựa chọn tốt dành cho nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, không có nhu cầu cần in hai mặt.

H.H

Theo PCmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!