Canon Pixma MX377: máy in phun đa chức năng cho văn phòng bận rộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pixma MX377 là máy in phun đa chức năng phục vụ chủ yếu cho các văn phòng bận rộn. Bạn có thể dễ dàng thực hiện việc in ấn, sao chép và fax tài liệu. Hiện tai mức giá của Canon Pixma MX377 trên thị trường Việt Nam vào khoảng 2,2 triệu đồng.

Ưu điểm

– Đa tính năng.

– Hiệu suất ấn tượng.

– Chi phí hiệu quả.

– Thiết kế tốt.

Nhược điểm

– Màn hình hiển thị thông báo nhỏ.

– Không kết nối Bluetooth.

mx377

Thiết kế

Máy in phun đa năng Canon Pixma MX377 có thiết kế nhỏ gọn với các đường cong mềm mại và tinh tế. Nó có kích thước 458 x 385 x 200 mm và nặng khoảng 8.4 kg, với kích thước và trọng lượng này cũng sẽ hơi bất tiện nếu bạn phải thường xuyên thay đổi vị trí của máy in.

Khay nạp giấy vào và vị trí hộp mực được đặt phía trước giúp bạn dễ dàng nạp giấy và thay thế hộp mực cho máy in Pixma MX377. Với tính năng Fast Front, việc thay thế cartridge mực và nạp giấy từ phía trước sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nó hỗ trợ khổ giấy tối đa A4, A5, B5, LTR, 4 x 6 inch, 5 x7 inch.

Hơn nữa, các máy in được trang bị đầy đủ màn hình LCD hiển thị trên bảng điều khiển và tích hợp cổng kết nối USB 2.0 Hi-Speed. Khay nạp giấy tự động ADF có thể nạp lên tới 30 trang giấy A4 phục vụ quét và sao chép.

Hiệu năng

Pixma MX377 có chu kỳ nhiệm vụ hàng tháng lên đến 3.000 trang. Máy in tương thích với tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows như XP (SP2, SP3), Windows Vista (SP1, SP2) và Windows 7 SP1 cũng như Mac OS bao gồm OS X v10.4.11- 10.7.

Canon-Pixma-MX377

Máy in Pixma MX377 có 3 chất lượng hình ảnh in khác nhau với các chức năng: nhanh, tiêu chuẩn và tốc độ cao. Độ phân giải tối đa của máy in là 4800 dpi (ngang) x 1200 dpi (dọc). Tương tự như vậy, khả năng sao chép tối đa của máy in là 99 trang. Trong khi đó, dung lượng bộ nhớ fax là 50 trang. Độ phân giải quét quang học (chủ yếu là phẳng) là 1200 x 2400 dpi.

Canon Pixma MX377 đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn. Nó có một khay giấy nạp tự động hỗ trợ nạp lên đến 30 tờ. Tốc độ quét văn bản in màu 15 giây. Chức năng quét trên máy in sử dụng công nghệ cảm biến hình ảnh (CIS). Nhiệt độ hoạt động của thiết bị vào khoảng từ 5 độ C đến 35 độ C. Pixma MX377 tiêu thụ điện năng lên đến 14 W ở chế độ hoạt động và 1.6 W ở chế độ chờ.

Lời kết

Canon Pixma MX377 giúp nâng cao chất lượng và năng suất làm việc của bạn với chất lượng bản in tuyệt vời. Nó có môt ngoại hình hấp dẫn và không tốn nhiều không gian làm việc của bạn. Máy in Canon Pixma MX377 thích hợp cho các văn phòng doanh nghiệp trung bình co đến những công ty lớn. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc máy in All- in- One này.

Đ.T

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!