Review máy in phun đa năng Canon Pixma MX892

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma MX892 là một máy in phù hợp với văn phòng nhỏ đặc biệt là máy in sử dụng chung và có thể in ảnh chất lượng cao.

Ưu điểm: thiết kế hấp dẫn; chất lượng in ảnh rất tốt; các bản in được thực hiện từ nhiều nguồn khác nhau; bảng hiển thị kép ở mặt trước của máy in tiện ích; chức năng in hai mặt tự động; khay nạp tài liệu tự động; khay chứa giấy in 300 tờ; hỗ trợ kết nối in ấn Pixma Cloud.

Nhược điểm: Tốc độ in dưới mức tiêu chuẩn ; chi phí sử dụng cao.

Nhận định: Canon Pixma MX892 là một máy in phun đa năng không dây kết hợp giữa một thiết kế hoàn mỹ và đặc tính dành cho môi trường sử dụng trong văn phòng hoặc tại gia đình với khả năng in ảnh tuyệt vời.

d

Canon Pixma MX892

Nhận định chung

Canon Pixma MX892 là một máy in đa năng có nhiều đặc điểm tương tự như dòng máy in phun không dây đời trước Canon Pixma MX882 với khả năng in ấn dịch vụ đám mây. Máy in đa tính năng này được tính hợp những đặc tính rất hữu ích; các nút ấn ở bảng điều khiển có thể thay đổi phụ thuộc vào chức năng mà máy in đang chạy. Canon Pixma MX892 là một máy in phù hợp với văn phòng nhỏ đặc biệt là máy in sử dụng chung và có thể in ảnh chất lượng cao.

Thiết kế đẹp, sang trọng

Canon Pixma MX892 có thể in ấn, photo, scan và fax, bạn có thể quét tài liệu gửi tới hòm thư email của khách hàng, bạn có thể gửi file scan đính kèm cho khách hàng của bạn ngay trên hòm thư email của mình một cách thuận tiện; ngoài ra bạn cũng có thể gửi fax từ máy tính hoặc thao tác trên các nút điều khiển ở trên máy in. Mặc dù là một thiết bị tích hợp rất nhiều chức năng như vậy, nhưng chiếc máy vẫn được tạo hình với thiết kế đẹp mắt bằng một lớp vỏ đen bóng sang trọng và các góc máy bo tròn nhã nhặn, tuy nhiên kích thước của chiếc máy in đa năng này không thực sự chú trọng vào việc tối giản diện tích đặt bàn ( 8.6 x 19.4 x 17.7 inch).

Khay chứa giấy nhỏ

Chiếc máy có khay chứa giấy dung tích khá khiêm tốn, chỉ đạt 150 tờ, khá nhỏ khi so sánh với hầu hết các mẫu máy in đa năng có hiệu suất cao thường có khay chứa giấy 250 tờ, và do vậy nó chỉ phù hợp với máy in cá nhân có khối lượng in ấn nhỏ. Bù lại, khay nạp tài liệu ADF hai mặt của máy lại chứa được 35 tờ, phục vụ tốt các công việc cần photo, scan và fax tài liệu nhiều trang và tài liệu có hai mặt.

Các phần mềm hỗ trợ in ấn

Thiết bị được hỗ trợ bởi Pixma Cloud Link cho phép bạn download và in các bản danh sách, lịch, bản ghi nhớ, thư từ và nhiều tài liệu khác nữa tới máy in mà không cần sử dụng máy tình; chiếc máy cũng cho phép người dùng in ảnh online trên mạng qua Canon image Gateway và Google Picasa. Phần mềm AirPrint của máy cho phép in ấn từ thiết bị di động của Apple.

Các kết nối in ấn của Canon Pixma MX892 bao gồm kết nối mạng Ethernet, Wifi và cổng usb.

Tốc độ in ấn

Canon Pixma MX892 đạt tốc độ thử nghiệm là 2,8 trang in mỗi phút tương đương với tốc độ 2,9 trang in mỗi phút của máy in Canon MX882, mẫu máy này được xem là một tốc độ tiêu chuẩn của máy in phun trong tầm giá. Tuy nhiên, khi so sánh với một đối thủ có tính cạnh tranh cao như HP Officejet Pro 8600, tốc độ in thực nghiệm của nó cho kết quả cao hơn gần gấp đôi là 5,7 trang in mỗi phút trong cùng một bài test thử nghiệm với Canon Pixma MX892.

Epson WorkForce WF 845 cũng đuổi kịp sát sườn với một tốc độ in đạt 4,2 trang mỗi phút và tính ra thì vẫn nhanh hơn gần gấp đôi so với Canon Pixma MX892. Tốc độ trung bình của Canon Pixma MX892 đạt 59 giây để in một bức ảnh 4×6, và đây cũng là một tốc độ điển hình cho một máy in phun đa chức năng.

Chất lượng in

Chất lượng in của máy in Canon Pixma MX892 cao hơn một chút so với mức độ đánh giá tiêu chuẩn cho chất lượng in ảnh và đồ họa màu điển hình của một máy in phun. Chất lượng bản in text đạt tiêu chuẩn trung bình của một máy in phun đa chức năng. Trong đó chất lượng in bản text đủ tốt cho hầu hết nhu cầu trong kinh doanh nói chung, không cần yêu cầu quá gắt gao; mặc dù cũng phải nói rằng với những bản in cần tính chuyên nghiệp và gây ấn tượng như bản sơ yếu lí lịch hay thư gửi các đối tác quan trọng thì việc sử dụng máy in này có thể cần cân nhắc thêm, tùy thuộc vào độ kĩ tính của người dùng.

Chất lượng in ảnh của máy là trên mức trung bình của một máy in phun với chất lượng in tốt nhất trong số đối thủ cạnh tranh, có thể sánh ngang với những bức ảnh in chuyên nghiệp.

Chất lượng in đồ họa là ở mức đạt tiêu chuẩn với hầu hết các máy in đa chức năng đã qua thử nghiệm. Mặc dù màu sắc của các bản in nói chung là đạt độ chân thực cao, trong một số bản in đồ họa có xuất hiện một số lỗi nhỏ tuy nhiên không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng tổng thể.

HH

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!