Cặp chống gù Miti giá rẻ có tốt cho học sinh tiểu học không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng cặp sách học sinh Miti không những có khối lượng nhẹ, thiết kế hỗ trợ hệ xương mà còn có sự bền bỉ khá tốt trong quá trình sử dụng

Các dòng cặp chống gù đang được khá nhiều các bậc phụ huynh ưa chuộng mua và lựa chọn cho con em mình, tuy nhiên cặp chống gù randoseru Nhật Bản có mức giá đắt cũng không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho cơ thể các bé tại Việt Nam, nên các dòng cặp chống gù được sản xuất trong nước được đặc biệt quan tâm.

Trong đó, thương hiệu cặp chống gù Miti dành được khá nhiều thắc mắc của người mua không biết rằng chất lượng cặp Miti có tốt không, được làm từ chất liệu gì và có thực sự góp phần giúp các bé chống những biến dạng về hệ xương như gù lưng, lệch vai không?

cặp học sinh miti

Cặp học sinh Miti siêu nhẹ góp phần tích cực trong việc chống gù cho các bé

Về thiết kế cặp chống gù Miti

Không giống như cặp chống gù randoseru có duy nhất hình hộp chữ nhật kiểu balo quân đội, tạo ra sự nhàm chán, thì cặp chống gù Miti có nhiều dạng hình dạng: balo hình chữ nhật đứng, cặp sách hình chữ nhật nằm ngang…đồng thời có nhiều màu sắc xanh, hồng, vàng, tím…nhiều hoạt tiết từ công chúa, hoa cỏ, tới siêu nhân, ô tô, các nhân vật hoạt hình đáp ứng sở thích đa dạng của các bé trai, gái khác nhau.

Bên cạnh việc phong phú về màu sắc và họa tiết, các dòng cặp chống gù Miti vẫn đảm bảo tốt việc bảo quản sách vở với các ngăn cứng, giúp giữ sách vỡ luôn đúng nếp, không quoăn mép như những dòng cặp khác. Ngoài ra, ở phần tiếp xúc với lưng, có các đường gờ cố định tại các vị trí xương quan trọng, giúp tạo hình xương đúng chuẩn cho các bé.

Đương nhiên, do chất liệu của cặp Miti, nên khoảng sau 1-2 năm sử dụng, hình dáng cặp không còn như khi mới mua.

Về chất liệu cặp chống gù Miti

cặp chống gù lưng timi

cặp chống gù lưng miti với các đường gờ tác dụng tới lưng bé

Mặc dù không được làm từ da tự nhiên hoặc nhân tạo như cặp chống gù randoseru, nhưng cặp chống gù từ thương hiệu Miti cũng đã sử dụng các chất liệu tốt nhất, với việc sử dụng vải siêu nhẹ cho các chi tiết mỏng, thấm hút mồ hôi tốt.

Tại phần tiếp xúc với lưng, và các quai cặp tiếp xúc với vai được đệm mút tạo sự mềm mại giúp bé thoải mái hơn khi đeo cặp. Nắp cặp được làm từ vật liệu nhựa cứng, vừa giúp tạo hình, vừa có khả năng chống nước mưa tốt, nên nếu chẳng may bé di chuyển dưới trời mưa cũng không lo bị ướt sách.

Cặp cũng được thiết kế với việc tích hợp nhiều những ngăn phụ, giúp bé có thể dễ dàng chứa các đồ dùng học tập, hoặc các đồ cá nhân cần thiết khi đi học.

Mặc dù vậy, nhược điểm là chất liệu cặp này khiến nếu như cặp bị vấy bẩn sẽ khá khó để làm sạch chứ không như những dòng cặp được làm từ chất liệu da.

cặp chống gù lưng giá rẻ miti

cặp chống gù lưng giá rẻ miti có nhiều thiết kế với các màu sắc và hoạt tiết khác nhau đáp ứng sở thích đa dạng của các bé

Giá cặp chống gù Miti bao nhiêu tiền?

Hiện nay, cặp sách học sinh chống gù được bán khá phổ biến trên thị trường từ các văn phòng phẩm, tới các siêu thị sách…nên các mẹ có thể dễ dàng mua cặp sách Miti, với mức giá dao động từ khoảng 260,000 – 350,000 đồng – rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam.

Không chỉ có mức giá rẻ, Miti còn đảm bảo về chất lượng cho người dùng với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng,, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua cặp chống gù cho học sinh của thương hiệu Miti cho con em mình, đặc biệt là các bé mẫu giáo, các em học sinh cấp 1, cấp 2.

Để mua được cặp sách học sinh chống gù Miti với mức giá rẻ nhất bạn xem thêm cặp học sinh Miti giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!