Cập nhật 5 dòng son môi 3CE chính hãng mới nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết đến tác hại của son fake và hiểm họa khôn lường khi mua phải những thỏi son fake, nếu bạn muốn mua được son môi 3CE chính hãng thì đừng quên cập nhật ngay những dòng son môi 3CE chính hãng mới nhất 2020 dưới đây:

Thương hiệu 3CE nổi tiếng tại Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam với showroom tại cả hai thị trường lớn là Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh, tọa lạc tại các vị trí trung tâm của thành phố nên những tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng của 3CE. Một trong những mặt hàng hot nhất được tìm mua nhiều khi nhắc đến 3CE chính là những thỏi son màu sắc thời thượng hấp dẫn mà hãng liên tục cải tiến các phiên bản trendy nhất, cập nhật các xu hướng thời trang Hàn Quốc mới nhất hiện nay.

Nhờ sự xuất hiện của các showroom bán son môi 3CE của hãng mà các fan hâm mộ của thỏi son này đã không còn lo lắng về vấn đề hàng thật hàng giả khi mua son môi 3CE. Việc mua được một thỏi son môi 3CE chính hãng đã trở nên đơn giản chỉ với một cú click chuột khi mua trực tuyến trên website của hãng hoặc ra trực tiếp showroom 3CE để chọn lựa.

Dưới đây là những lựa chọn son môi 3CE chính hãng mới nhất hiện nay mà bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng, showroom chính thức của 3CE, hoặc nếu bạn không có điều kiện ở gần và đặt mua được son 3CE từ những địa chỉ này thì cũng có thể tìm mua ở những địa chỉ uy tín bán mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc hoặc mua tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm của thương hiệu 3CE trên thị trường:

Các dòng son môi 3CE chính hãng

Ai cũng biết đến tác hại của son fake và hiểm họa khôn lường khi mua phải những thỏi son fake, nếu bạn muốn mua được son môi 3CE chính hãng thì đừng quên cập nhật ngay những dòng son môi 3CE chính hãng mới nhất 2020 dưới đây:

Son 3CE Velvet Lip Tint

Chất son mềm mướt như nhung mà vẫn lên màu cực kỳ ấn tượng, bám màu lâu trôi và các tông màu son thì không thể chê vào đâu được của 3CE Velvet Lip Tint khiến dòng son kem này của 3CE vẫn liên tục dẫn đầu doanh số bán ra của thương hiệu Hàn Quốc này tại thị trường Việt.

Mức giá thành của thỏi son môi 3Ce chính hãng này chỉ từ 250.000 đồng – 300.000 đồng, tuy nhiên bạn cần tìm mua ở những nơi bán uy tín vì đây cũng là thỏi son 3CE có nhiều hàng giả, hàng fake nhiều nhất hiện nay.

Son 3CE Slim Velvet Lip Color

Là một trong những dòng son bán chạy nhất của 3CE, thỏi son Slim Velvet Lip Color có đến 15 màu son đem lại sự lựa chọn đa dạng và thời thượng nhất. Chất son môi 3CE chính hãng sẽ có kết cấu son lỳ tương đối mịn khi lướt trên môi, son không làm khô môi và có thể giữ trên môi được nhiều giờ. Dù ra mắt từ khá lâu nhưng thỏi son nhỏ gọn, thiết kế thời thượng của 3CE vẫn khiến các cô nàng phải rút hầu bao vì màu son quá dễ thương và chất lượng son thì luôn top đầu trong những lựa chọn son lỳ về cả độ bám màu và khả năng lên màu.

3CE Soft Matte Lip Tint

Một dòng son mới mẻ của 3CE chắc chắn sẽ khiến các cô gái đổ gục từ cái nhìn đầu tiên chính là 3CE Soft Matte Lip Tint, bao bì thỏi son vẫn mang tinh thần trẻ trung và đơn giản của một thương hiệu mỹ phẩm bình dân với chất liệu bằng nhựa và bao giấy màu sắc bắt mắt nhưng khi cầm trên tay thỏi son vẫn đem lại cảm giác chắc chắn và sang chảnh. 10 tông màu mới trong bộ sưu tập này đều gây ấn tượng với các màu đất chiếm gần trọn vẹn bảng màu, vừa đủ nổi bật lại dễ đánh cho mọi màu da và phong cách, đem lại vẻ đẹp quyến rũ và thu hút mà không cần phải quá nỗ lực khi trang điểm hàng ngày. Chất son mềm mướt nhẹ trên môi mà không gây dính, son không quá lỳ nhưng lên màu rất pigmented và lâu trôi.

3CE Glaze Lip Tint 

son môi 3ce chính hãng

Là một lựa chọn son tint với khả năng giữ màu nổi trội và màu sắc tươi tắn, son 3CE Glaze Lip Tint là một trong những thỏi son môi 3CE chính hãng đáng mua nhất trong thời điểm này với độ bóng mờ trên môi, giúp cho làn môi trở nên nổi bật và cực kỳ phù hợp với mùa hè, các cô nàng kẹo ngọt dễ thương và phong cách trang điểm bánh bèo. Màu son bóng nhẹ nhưng vẫn lỳ và bám tốt trên môi, tông màu son trendy là sự kết hợp hoàn hảo để các cô gái tỏa sáng trong những chuyến du lịch biển với bạn bè.

Bộ sưu tập mới nhất son môi 3CE chính hãng này có 7 màu son từ màu cam rực rỡ năng động đến tông màu đỏ quyến rũ và các màu hồng tươi tắn, nhẹ nhàng .

3CE Flash Lip Tint

Dù không nổi tiếng như các chị em son thỏi và son kem 3CE, son tint siêu lì 3CE Flash Lip Tint vẫn là một thỏi son đáng chú ý vì nó mang một màu sắc riêng và có những tính chất nổi bật không có ở các dòng son còn lại. Là một thỏi son bóng và chất son tint phù hợp với kiểu đánh son lòng môi dành cho những tín đồ yêu thích đánh môi xí muội hay đơn giản là các phong cách trang điểm tự nhiên, sương sương nhẹ nhàng, son 3CE Flash Lip Tint còn gây ấn tượng nhờ thỏi son có thời gian lưu lại trên môi lâu nhất trong tất cả các lựa chọn son tint và son thỏi của hãng. Sản phẩm có bao bì khá lạ mắt, nhưng nắp vặn chắc chắn và không lo bị bung nắp khi để trong túi xách.

Mua son môi 3CE chính hãng ở đâu?

Để mua được son môi 3CE chính hãng thì bạn cần tìm mua những dòng son môi mới nhất của 3CE để tránh được nguy cơ mua phải hàng fake, hàng giả, ngoài ra, việc tìm những nơi bán uy tín và cung cấp son môi 3CE chính hãng để mua và sử dụng bảo vệ cho sức khỏe của mình là rất quan trọng. Những thỏi son môi 3CE chính hãng sẽ có những dấu hiệu nhận biết riêng, bạn có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm chính xác dựa vào kiến thức hiểu biết của mình, nếu không có điều kiện tìm mua và ở gần các cửa hàng phân phối showroom chính thức của 3CE thì bạn cần lưu ý đến những phân biệt giữa son môi 3CE thật và hàng giả để vận dụng khi mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc hoặc các nơi bán mỹ phẩm nhỏ lẻ khác.

Dưới đây là địa chỉ mua son môi 3CE chính hãng tại Hà Nội được công ty 3CE Việt Nam phân phối với tất cả các sản phẩm 3CE được dán tem chống hàng giả và hóa đơn đảm bảo chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp mua hoặc đặt hàng online để được ship đến nhà nếu ở các tỉnh khác:

Địa chỉ: 178 Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Số điện thoại: 0333 333 373 – 09 455 455 11

Website: 3cevietnam.com.vn

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!