Cập nhật chi tiết bảng giá đệm Everon 2022: bông ép, lò xo, cao su, than hoạt tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tìm hiểu về giá đệm Everon để tìm mua được chiếc đệm có giá bán phù hợp với nhất với khả năng tài chính của mình. Hãy đọc ngay bài viết cập nhật chi tiết bảng giá đệm Everon 2022 dòng đệm bông ép, lò xo, cao su, than hoạt tính dưới đây của chúng tôi nhé.

Bảng giá đệm Everon dòng đệm bông ép

Đệm bông ép của hãng Everon hiện đang được bày bán trên thị trường với 5 loại như sau:

  1. Đệm bông ép Everon Lite.
  2. Đệm bông ép Everon vỏ gấm.
  3. Đệm bông ép Everon chống trượt.
  4. Đệm bông ép Everon cao Artemis.
  5. Đệm bông ép Everon sóng.

Dù đệm bông ép được phân chia thành 5 loại khác nhau nhưng nhìn chung, đệm bông ép Everon đều có các đặc điểm và ưu điểm sau: thiết kế đẹp mắt cùng đa dạng kích thước khác nhau nên phù hợp với đại đa số mọi phòng ngủ khác nhau; độ thông thoáng cao; thấm hút hơi ẩm nhanh chóng; êm ái khi nằm cho giấc ngủ ngon..

Dưới đây là cập nhật bảng giá của dòng đệm bông ép Everon, tùy theo độ dày và kích thước của dòng sản phẩm mà mức giá cụ thể như sau:

  1. Đệm bông ép Everon Lite: Giá bán tham khảo từ 1,1 – 8,4 triệu đồng.
  2. Đệm bông ép Everon vỏ gấm: Giá bán tham khảo từ 2,3 – 9,3 triệu đồng.
  3. Đệm bông ép Everon chống trượt: Giá bán tham khảo từ 2,3 – 9,3 triệu đồng.
  4. Đệm bông ép Everon cao Artemis: Giá bán tham khảo từ 7,7 – 10,4 triệu đồng.
  5. Đệm bông ép Everon sóng: Giá bán tham khảo từ 2,3 – 6,6 triệu đồng.
giá đệm Everon
Đệm bông ép Everon

Bảng giá đệm Everon dòng đệm lò xo

Đệm lò xo Everon sở hữu thiết kế trang nhã và vô cùng bắt mắt. Độ dày của đệm lớn nên khi nằm mang lại cảm giác vô cùng êm ái với độ đàn hồi vượt trội. Dòng đệm này có kích thước đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Các tính  năng của đệm lò xo Everon gồm: hệ thống lò xo dày đặc nên có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể dọc theo đường cong, từ đó giúp bảo vệ xương cốt người dùng ngay cả trong lúc ngủ. Độ bền của sản phẩm cao, điều hòa thân nhiệt tốt,  thoải mái khi nằm giúp người dùng có giấc ngủ sâu hơn.

Đệm lò xo Everon được phân thành 2 loại sau: Đệm lò xo Posture Medic Bonnell Pops và đệm lò xo túi Posture Medic. Mỗi dòng đệm có mức giá bán khác nhau:

+ Đệm lò xo Posture Medic Bonnell Pops: Giá bán tham khảo từ 4,7 – 8,1 triệu đồng tùy kích thước và độ dày của từng sản phẩm.

+ Đệm lò xo túi Posture Medic: Giá bán tham khảo từ 6,3 – 10,8 triệu đồng tùy kích thước và độ dày của từng sản phẩm.

Ngoài ra, Everon còn là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đệm lò xo Kingkoil cao cấp đến từ Mỹ. Mỗi dòng đệm lò xo lại có mức giá bán khác nhau tùy kích thước và độ dày của từng sản phẩm. Cụ thể:

+ Đệm lò xo Kingkoil Wakefield Firm: Giá bán khoảng từ 16,7 – 28,5 triệu đồng.

+ Đệm lò xo Kingkoil Davenport Pillow Top: Giá bán khoảng từ 20,2 – 33,1 triệu đồng.

+ Đệm lò xo Kingkoil Lancaster Plush: Giá bán khoảng từ 26,9 – 37,5 triệu đồng.

+ Đệm lò xo Kingkoil Morena Euro Top: Giá bán khoảng từ 30,1 – 50,1 triệu đồng.

+ Đệm lò xo Kingkoil Everett Euro Top: Giá bán khoảng từ 43,3 – 72 triệu đồng.

giá đệm Everon
Đệm lò xo Everon

Bảng giá đệm Everon dòng đệm cao su

Đệm cao su Everon có thiết kế sang trọng nhất trong các loại đệm khác trên thị trường. Thiết kế đệm nguyên khối và nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ với độ dày chuẩn 15cm. Dòng đệm này có hai kích thước thích hợp với đa số loại giường ngủ hiện nay cùng thời gian bảo hành chính hãng 7 năm.

Đệm cao su Everon có độ đàn hồi cao đùng khả năng nâng đỡ cơ thể tự nhiên.  Sản phẩm đặc biệt thích hợp với người bệnh phải nằm nhiều hoặc trẻ em đang phát triển xương. Giá bán tham khảo của đệm cao su Everon từ 13,9 – 22,9 triệu đồng.

Đệm lò xo Everon

Bảng giá đệm Everon dòng đệm than hoạt tính

Đệm Everon than hoạt tính có cấu tạo bền đẹp, sử dụng kết hợp giữa chất liệu bông ép nhập khẩu từ Hàn Quốc và lớp than hoạt tính ở phần mặt trên cùng. Dòng đệm này chiều cao cố định 11cm, trong đó có 9cm lớp bông ép và 2cm lớp mút than hoạt tính.

Ưu điểm nổi bật của đệm Everon than hoạt tính so với các dòng đệm khác là có tính năng khử khuẩn lẫn khử mùi vượt trội hơn. Về giá cả, tùy thuộc độ dày và kích thước mà dòng đệm cao su của Everon có mức giá bán dao động từ 5,1 đến 10,1 triệu đồng/sản phẩm.

giá đệm Everon
Đệm than hoạt tính Everon

Trên đây là cập nhật chi tiết bảng giá đệm Everon 2022 cho từng dòng đệm bông ép, lò xo, cao su và than hoạt tính kèm theo ưu điểm của từng dòng đệm. Hy vọng sẽ giúp bạn nắm được giá thành của từng dòng đệm của Everon và có lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp nhất cho mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!