Cập nhật ngay 5 thỏi son mới toanh đang được các chị em săn lùng ráo riết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thỏi son được nhiều người tìm kiếm nhất trong thời điểm hiện nay.

Dù có sở hữu bao nhiêu thỏi son thì dường như các chị em đều không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của những mẫu son mới ra mắt, những thương hiệu son luôn tìm ra được những nguồn cảm hứng mới để đáp ứng được xu hướng thời trang của phái đẹp.

Hiện nay, khi các dòng mỹ phẩm đang liên tục cho ra những dòng son mới thì sẽ là thiếu sót lớn nếu các chị em chưa xem qua đó là những sản phẩm nào đúng không. Cùng Websosanh cập nhật ngay 5 dòng son hot mới nhất ra mắt trong dịp hè năm nay nhé:

EM Cosmetics Infinite Lip Cloud

Đây là dòng son chính hãng của thương hiệu L’oreal, gần đây Michelle Phan đã đổi mới toàn bộ dòng mỹ phẩm của mình và khoác lên nó một “bộ áo mới” với sản phẩm ra mắt đầu tiên là thỏi son kem EM Cosmetics Infinite Lip Cloud này.

Đây là bộ sưu tập với 8 màu son từ đậm tới nhạt, từ nhẹ nhàng đến cá tính cùng chất son kem, lì không khô môi được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt là các màu son rất đa dạng và không bị trùng lặp với các hãng khác. Thế nên từ khi sản phẩm này tung clip và hình ảnh “ra mắt” thì đã khiến dân tình xôn xao, đứng ngồi không yên chờ ngày “em” được tung ra thị trường.

Giá của dòng son này khoảng: 480-540 ngàn đồng/thỏi

Mebeauty Silk Touch Matte Lipstick

Đây cũng là một trong những dòng son được chị em săn lùng ráo riết hiện nay bởi có quá nhiều ưu điểm tuyệt vời. Có thể xem “em” này là 1 dupe “hoàn hảo” của dòng son 3CE Lily Maymac với chất lượng và tông màu chẳng kém gì, đặc biệt là giá tiền “tiết kiệm” hơn một chút nữa.

Bộ sưu tập son này có 9 màu và đều là những màu đang “làm mưa làm gió” hiện nay như: cam đất, cam đào, đỏ đất, đỏ trầm. Mebeauty Silk Touch Matte Lipstick có chất son mềm ướt, lì nhưng không khô môi, khi đánh lên môi thì màu lên tông rất chuẩn lại hợp với mọi tông da.

Giá bán của dòng son này khoảng 200 ngàn đồng/ thỏi

A’pieu Color Lip Stain

A’piêu trở thành dòng son cập nhật xu hướng thế giới khi ra mắt bảng màu son “gây choáng” lên đến 12 màu và có tới 3 chất son cho 3 hiệu ứng trên môi khác nhau là matte, velvet và gel.

Không chỉ đầu tư về các màu son mà A’Pieu Color Lip Stain còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế thỏi son sang chảnh không thua kém những dòng son cao cấp.

Đây là bộ sưu tập có bảng màu son hoành tráng nhất Hàn Quốc với mỗi chất son là 12 màu, tức tổng cộng có đến 36 màu tất cả. Đặc biệt Matte Fluid được ưa chuộng nhất vì chất son kem lì mịn mướt, có nhiều màu tông đất khá hot, bảng màu lạ và rất Tây.

Matte Fluid cũng là dòng son có nhiều sự khác biệt so với các dòng son Hàn trước đây, chưa kể son rất lâu trôi và không bị dính ra thành cốc. Do đó nếu muốn lựa chọn một trong 3 chất son thì dòng này là một gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy nhé.

Giá của dòng son này khoảng 150 ngàn đồng.

Ofelia Touch Of Rose (Các màu mới ra mắt)

Trước dòng son này là Silver Moon hàng loạt trang bán hàng online mở ra bên cạnh trang bán chính thức cũng không đủ khả năng đáp ứng hết nhu cầu của những cô nàng hâm mộ các dòng son của Changmakeup. Sự ra mắt thêm màu cho dòng Ofelia Touch Of Rose lại một lần nữa làm cho các cô gái phấn khích bởi những màu mới được bổ sung rất trendy và chất son lên màu rất đẹp.

Ofelia ra mắt với 6 màu son mới đúng xu hướng hiện nay như Summer Wine, Hot Chocolate tông nâu đất pha cam rất Tây hoặc màu Rosy Cheek đúng chuẩn màu hoa hồng khô – đỏ đất mà các bạn nữ ưa thích. Riêng màu son Hermosa “cháy hàng” đợt trước lần này được restock lại ngay cho những cô nàng chưa kịp đặt hàng ở đợt trước.

Nếu bạn đang muốn tìm một cây son kem lì, mỏng nhẹ và không gây nặng môi lại lên màu chuẩn, đẹp và lâu trôi thì em này là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng nhé.

Giá của dòng son này khoảng 330 ngàn đồng/ thỏi son.

Etude House Dear Darling Water Gel Tint Ice Cream Tint

Không thuộc dòng son kem lì đang thống trị thị trường, đây là dòng son tint nước Hàn Quốc vừa lạ vừa quen, vừa cũ vừa mới nhưng có sức hút khó cưỡng lại được.

Mới đây hãng Etude House đã làm các bạn nữ Hàn “đứng ngồi không yên” khi vừa ra mắt dòng son water gel tint phiên bản giới hạn cho mùa hè trong hình dáng que kem siêu cấp đáng yêu, chỉ cần nhìn hình dáng thôi là muốn hốt em ấy về ngay rồi.

Dòng son này có chất son cải tiến dạng water gel, dạng nước nhưng đặc hơn một chút với các màu son đúng chuẩn cho mùa hè. Đặc biệt là hiệu ứng khi lên môi rất mát và mọng môi, không phải dạng bóng nhẫy hay quá lì nhé, khi đánh lên rất mềm môi, nếu có trôi son cũng để lại lớp tint nhẹ rất xinh xắn.

Giá bán của dòng son này khoảng 140-150 ngàn đồng/ thỏi son

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!