Cấu hình điện thoại Redmi Note 9s có đủ "gánh" game mobile không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự xuất hiện của điện thoại Redmi Note 9s đã đặt ra nhiều câu hỏi có nên mua để có một cấu hình mạnh hay không. Trong bài viết này cùng kiểm chứng cấu hình điện thoại Redmi Note 9s nhé.

Thông số cấu hình Redmi Note 9s

Đầu tiên, cùng điểm qua một vài thông số về cấu hình điện thoại Redmi Note 9s:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2400 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.67″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 450 nits
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 720G 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.3 GHz & 6 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Adreno 618
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 110 GB
  • Dung lượng pin: 5020 mAh
  • Hỗ trợ sạc tối đa: 18 W
  • Sạc kèm theo máy: 15 W

cấu hình redmi note 9s

 

Trải nghiệm Redmi Note 9s với những tác vụ cơ bản

Với con chip Snapdragon 720G 8 nhân, điện thoại Redmi Note 9s có thể xử lý tốt mọi tác vụ cơ bản từ việc chạm, vuốt màn hình cho đến sử dụng những ứng dụng như Facebook, Zalo, Messenger, nghe nhạc, xem phim, lướt web, đọc báo… cũng đều ổn áp, mượt mà.

Khi chơi thử một vài tựa game nhẹ nhàng như bắn bóng, đào vàng,… thì chất lượng hiển thị hình ảnh vẫn rõ nét, âm thanh vẫn rõ ràng và tốc độ trong trò chơi vẫn khá ổn.

Nhìn chung, điện thoại Redmi Note 9s ỏe những tác vụ thường ngày không có gì để bàn cãi.

Trải nghiệm Redmi Note 9s với các tựa game nặng

Điện thoại Redmi Note 9s sử dụng con chip Snapdragon 720G chuyên dụng cho game và tần số quét màn hình 60Hz hứa hẹn có thể mang tới trải nghiệm chiến game ổn trong tầm giá.

Để thấy rõ hơn sức mạnh con chip Snapdragon 720G đến đâu, cùng bước vào trải nghiệm ở những tựa game có đồ họa nặng và đòi hỏi máy phải có cấu hình cao hơn.

cấu hình redmi note 9s

 

Đầu tiên là trải nghiệm với tựa game Liên quân Mobile. Đáng tiếc là với Liên quân Mobile, điện thoại Redmi Note 9s không thể cài đặt được ở mức đồ họa HD. Tuy nhiên, bù lại thì ở các thông số khác đều có thể thiết lập ở ngưỡng tối đa. Trong suốt ván đấu, khung hinhg game được duy trì ở mức 59-60fps. Xét về tổng thể thì khi chơi Liên quân Mobile, điện thoại Redmi Note 9s có một màn thể hiện tương đối ấn tượng khi mà hiện tượng giật lag gần như không có, chỉ trong một vài pha combat đông người hay mạng kém thì có thể hơi đứng hình. Thế nhưng, so sánh với nhiều dòng máy trong cùng phân khúc thì điện thoại Redmi Note 9s vẫn khá tốt trong việc chơi game đồ họa nặng như Liên quân Mobile.

Tiếp tục chuyển sang một game khác đó là PUBG Mobile. Có một điều khá thú vị khi chơi PUBG Mobile bằng điện thoại Redmi Note 9s đó là mọi thông số đều có thể cài đặt ở mức cao nhất. Khung hình cũng được duy trì ở mức ổn định và hiện tượng giật lag thực sự là rất hiếm hoi.

Cuối cùng là trải nghiệm chơi game Free Fire với điện thoại Redmi Note 9s cũng cho kết quả tương tự như PUBG Mobile. Máy cũng không bị nóng lên quá nhiều dù chơi 2 ván liên tục.

Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 9s sở hữu bộ nhớ được gọi là “quốc dân” với 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong. Dung lượng này khá thoải mái cho bạn tải về một vài tựa game và giải trí trong những thời gian rảnh rỗi.

Pin và sạc điện thoại Redmi Note 9s

Điện thoại Redmi Note 9s có viên pin dung lượng 5020mAh thoải mái để bạn chiến game trong nhiều giờ liên tiếp. Điện thoại Redmi Note 9s hỗ trợ sạc nhanh 18 W còn củ sạc đi kèm máy thì có công suất  lên đến 15 W. 

cấu hình redmi note 9s

 

Tổng kết: cấu hình Redmi Note 9s có đủ mạnh?

Trong cùng phân khúc giá với điện thoại Redmi Note 9s, chúng ta còn rất nhiều lựa chọn đến từ các thương hiệu khác nhưng nếu xét trên khía cạnh có thể chơi game tốt thì có lẽ điện thoại Redmi Note 9s đã là một lựa chọn quá tuyệt vời rồi.

Nếu bạn đang có dự định mua smartphone khoảng 5-6 triệu với mong muốn có thể cày được game nặng thì điện thoại Redmi Note 9s là gợi ý đầu tiên. Tất nhiên, cũng sẽ có một vài tình huống có thể khiến bạn không hài lòng nhưng với giá bán như thế chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều ở em nó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!