Cây lau nhà 360 tiện lợi cho cuộc sống gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống ngày càng phát triển vì vậy các sản phẩm đa chức năng, tiết kiệm thời gian và công sức luôn là sự lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Cây lau nhà giúp cho bạn có thể lau nhà một cách dễ dàng với chức năng vắt thông minh, tiện dụng.

Người phụ nữ hiện đại ngày càng tham gia nhiều vào công việc xã hội do đó việc có một sản phẩm đa năng giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và hiệu quả là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình. Cây lau nhà đa năng 360 độ sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề này, sản phẩm không chỉ mang lại cho nhà bạn vẻ đẹp sạch bóng, không còn vết bẩn, cho trẻ con thoái mái vui chơi trên nền nhà mà còn giúp bạn không phải lo lắng tới sức khỏe vì bụi bẩn và vi khuẩn xung quanh.

Cây lau nhà 360 độ được thiết kế đa dụng, tiện lợi dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn. Sản phẩm thường được cấu tạo bằng nhựa cao cấp – xanh – sạch vô cùng chắc chắn và thân thiện với môi trường, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra thân cây lau nhà được làm bằng inox nguyên chất, dày dặn và cứng cáp giúp bạn thoải mái sử dụng.

Cây lau nhà 360 độ được thiết kế đa dụng, tiện lợi
Cây lau nhà 360 độ được thiết kế đa dụng, tiện lợi

Đôi bàn tay của chị em phụ nữ thường có làn da trắng mỏng manh rất nhạy cảm với những hóa chất và chất bẩn trong môi trường. Nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà, đôi bàn tay đó đang phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn của những cây lau nhà thông thường. Công nghệ làm sạch bằng sợi siêu nhỏ chỉ cần nước để làm sạch, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc khi không phải mua các sản phẩm lau sàn đắt tiền. Đầu lau bằng sợi siêu nhỏ độc đáo giúp loại bỏ bụi bẩn dễ dàng và có độ thấm hút tuyệt vời, giúp ngăn cho nước không bị rơi xuống sàn nhà và không rơi vào trong đầu lau.

Cây lau nhà 360 độ là sản phẩm cây lau nhà đa năng rất tiện ích cho các bà nội trợ. Với những cải tiến hữu dụng và thông minh, cây lau nhà 360 độ sẽ giúp các bà nội trợ giảm thiểu tối đa thời gian lau nhà. Điểm nổi bật của cây lau nhà 360 là khả năng giặt và vắt khô bằng lực ly tâm, bông lau sẽ được giặt và vắt khô tự động mà bạn không cần động tay vào, giúp công việc lau nhà sẽ trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Cây lau nhà 360 độ là sản phẩm cây lau nhà đa năng rất tiện ích
Cây lau nhà 360 độ là sản phẩm cây lau nhà đa năng rất tiện ích

Khi vắt nước phải để đầu lau hoàn toàn nằm trong rổ vắt, đầu vải không được để nghiêng, vị trí cán tay cầm giữ đứng thẳng trong rổ vắt nước để tránh cán cây lắc lư khi vắt. Cây lau nhà 360 khi vắt nước, chỉ cần ấn nhẹ nhàng bằng tay làm quay rổ vắt ly tâm nước sẽ văng hết ra tạo độ khô cho đầu lau nhà. Tra dầu bôi trơn định kỳ 1 tuần/lần vào trục quay để tiến hành bảo dưỡng kéo dài tuổi thọ sử dụng ( đường trơn màu trắng, hình dáng ốc xoay đứng thẳng trong bàn đạp).

Là người phụ nữ của gia đình, ngoài thời gian dành cho công việc, bạn phải tranh thủ quỹ thời gian còn lại để thu vén, chăm lo cho gia đình. Trong khi đó, biết bao công việc gia đình cần đến bàn tay bạn như nấu cơm, giặt giũ, lau nhà, rửa bát… và chăm sóc con cái. Vĩ lẽ đó, tiết kiệm thời gian và công sức là tiêu chí hàng đầu khi phụ nữ tìm mua các vật dụng gia đình. Với cây lau nhà 360 độ việc lau nhà hàng ngày sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp quỹ thời gian dành cho gia đình bạn sẽ nhiều hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!