Nhà lãnh đạo 360 độ - Học cách để làm lãnh đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà lãnh đạo 360 độ là một cuốn sách rất dễ dàng để làm theo và là cuốn sách rất thú vị để đọc. Maxwell đã viết bằng một phong cách rất cá tính với những câu chuyện trong đời sống thực tế, mang đến cho người đọc những lời khuyên tuyệt vời.

John Calvin Maxwell (sinh năm 1947) là một tác giả, diễn giả và mục sư người Mỹ. Ông đã viết hơn 60 cuốn sách trong suốt sự nghiệp viết sách của mình (trong cuốn sách ” Sometimes You Win, Sometimes You Learn”, Maxwell đã thừa nhận rằng ông đã xuất bản được 71 cuốn sách khác nhau, chủ yếu tập trung vào lãnh đạo. Những cuốn sách viets về 21 luật Lãnh đạo không thể chối cãi và 21 phẩm chất không thể thiếu của một người lãnh đạo: Trở thành người mà người khác phải theo. Các sách của ông đã bán được hàng chục triệu bản trên toàn thế giới, trong đó có một số cuốn được nằm trong danh sách Best Seller của New York Times.

Trong gần ba mươi năm ông giảng dạy về lãnh đạo , John Maxwell đã gặp phải một câu hỏi lặp đi lặp lại trong nhiều thế hệ học sinh: “Làm thế nào để áp dụng nguyên tắc lãnh đạo nếu tôi không phải là ông chủ?”. Để trả lời một cách đầy đủ cho câu hỏi hóc búa nhưng rất thú vị này, Maxwell đã viết ra cuốn sách “Nhà Lãnh đạo 360 độ”. Cuốn sách này đã được bình chọn là cuốn sách kinh doanh hay nhất của năm bởi Soundview, và năm 2006 cuốn sách cũng nhận được giải thưởng Harold Longman của Soundview.

Nhà lãnh đạo 360 độ - Học cách để làm lãnh đạo

Nhà lãnh đạo 360 độ – Học cách để làm lãnh đạo

Trong cuốn sách đoạt giải thưởng này, Maxwell khẳng định rằng bạn không cần phải trở thành nhà lãnh đạo chính gây tác động đáng kể lên tổ chức của bạn. Người lãnh đạo giỏi không chỉ có khả năng làm người khác theo họ mà còn rất giỏi trong việc “lãnh đạo” cấp trên và đồng nghiệp của họ.

Vạch trần những câu chuyện hoang đường và làm sáng tỏ những khó khăn, thách thức của Lãnh đạo, John Maxwell cung cấp cho các nhà lãnh đạo các nguyên tắc cụ thể cho những nhà lãnh đạo cấp thấp, cấp trung và cả cấp cao. Nhà lãnh đạo 360 độ có thể dẫn dắt và lãnh đạo hiệu quả, bất kể vị trí của họ trong tổ chức. Bằng cách áp dụng các nguyên tắc của Maxwell, bạn sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng của mình và cuối cùng bạn sẽ trở thành một thành viên trong một nhóm có giá trị hơn.

Nhà lãnh đạo 360 độ là một cuốn sách rất dễ dàng để làm theo và là cuốn sách rất thú vị để đọc. Maxwell đã viết bằng một phong cách rất cá tính với những câu chuyện trong đời sống thực tế, mang đến cho người đọc những lời khuyên tuyệt vời – không chỉ là cho những người lãnh đạo cấp cao mà còn cả các bậc lãnh đạo khác trong tổ chức.

Nhiều người cho rằng điểm tốt nhất của cuốn sách là mỗi phần trong Nhà lãnh đạo 360 bao gồm gợi ý cho các nhà lãnh đạo hoặc các câu hỏi mà các nhà lãnh đạo nên tự hỏi bản thân. Sau đó Maxwell cung cấp một quá trình với từng bước cho mỗi nguyên tắc lãnh đạo. Bất kỳ một nhà lãnh đạo nào cũng có thể đọc cuốn sách và làm theo ngay lập tức.

(nguồn Amazon)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!