Chấm điểm 2 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích

Những bạn sở hữu làn da nhạy cảm sẽ thường xuyên gặp phải rất nhiều vấn đề trong việc thực hiện lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là mỗi khi chọn kem dưỡng ẩm cho da của mình.

Hiện nay, trên thị trường hiện đã có rất nhiều dòng kem dưỡng ẩm da cho làn da nhạy cảm với các công dụng và chức năng khác nhau làm cho bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng kem dưỡng ẩm nào cho phù hợp. Vậy thì hãy tham khảo những dòng kem dưỡng ẩm dưới đây nhé !

Những dòng kem dưỡng ẩm dành cho làn da nhạy cảm

Thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
Dòng kem dưỡng ẩm được yêu thích hiện nay

Dòng kem dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm Huxley Cream Fresh and More

Ưu điểm:

  • Dòng sản phẩm này được chiết xuất từ tinh chất xương rồng giúp hỗ trợ cung cấp độ ẩm tức thì cũng như giúp hỗ trợ cải thiện sắc tố của làn da.
  • Chiết xuất đến từ tre Nhật cũng là một trong những chiết xuất giúp tăng cường tính năng dưỡng ẩm của dòng kem này.
  • Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có chứa thành phần Linoleic Acid giúp hỗ trợ dưỡng ẩm một cách vượt trội, bên cạnh đó còn giúp cho làn da luôn được ẩm mượt, vô cùng mịn màng và sáng khỏe suốt cả một ngày dài.
  • Ngoài ra, bên trong sản phẩm thành phần còn có chứa SC-Glucan giúp hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo và giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho làn da.
  • Dòng sản phẩm này cũng giúp trong việc hỗ trợ cải thiện sắc tố da, làm cho làn da trở nên mịn màng, trắng đẹp và căng bóng.

Review & đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm:

Nhờ với kết cấu dạng gel nên dòng sản phẩm này thấm rất nhanh, em này đặc biệt cũng có một mùi thơm vô cùng đặc trưng của hãng. Khi bạn thực hiện thoa em này lên thì sẽ giúp hỗ trợ cấp ẩm tức thì cho làn da. Bên cạnh đó, kết cấu của dòng sản phẩm này không dày lắm nên các bạn da hiện đang sở hữu làn da hỗn hợp thì cũng có thể cân nhắc dùng nha.

Sau khi bạn dùng hết một hũ thì da mình có mềm mịn hơn rất nhiều. Bởi vì mình khá lười nên thông thường mình chỉ thoa vào buổi tối nhưng hiệu quả giúp hỗ trợ dưỡng ẩm và giúp nuôi dưỡng làn da rất tốt nhé.

Đối với các bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm mà không bị kích ứng bởi nhờ vào tinh chất xương rồng thì các bạn có thể dùng em này một cách thoải mái, mình cũng có đưa cho đứa bạn mình dùng thử và mọi thứ đều rất tốt, không có bị kích ứng gì cả.

Rating cho dòng sản phẩm: 9/10

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Cosrx Balancium Comfort Ceramide Cream

Thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
Dòng kem dưỡng ẩm đình đám được yêu thích

Ưu điểm của dòng sản phẩm:

  • Dòng sản phẩm này còn được chiết xuất từ lá rau má giúp hỗ trợ làm dịu làn da và giúp hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Dòng sản phẩm này còn giúp hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông, làm sáng và giúp hỗ trợ giảm mụn nhờ vào công thức 3 hợp chất Niacinamide giúp hỗ trợ tái tạo da, giúp tăng sản sinh Ceramide và Collagen, .
  • Thành phần Vitamin B5 có chứa trong sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, tái tạo, đồng thời giúp chống viêm và giúp hỗ trợ làm dịu da yếu, làn da dễ bị kích ứng và làn da ửng đỏ.
  • Dòng sản phẩm này không chứa cồn, không hương liệu hoá học, đặc biệt là sản phẩm không có chứa chất bảo quản

 

Review và đánh giá chi tiết của dòng sản phẩm:

Nhờ với bảng thành phần của dòng sản phẩm vô cùng lành tính, dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Sản phẩm COSRX Balancium Comfort Ceramide Cream còn có bao bì dạng tuýp nên rất dễ bảo quản và rất hợp vệ sinh khi sử dụng.

Rating của dòng sản phẩm: 9/10

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!