Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm vào mùa đông khô lạnh loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm vào thời tiết hanh khô dưới đây chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.

Có một làn da nhạy cảm là điều không hề mong muốn đặc biệt với các chị em. Chúng ta chưa có được một làn da như ý đôi khi vì chưa biết cách lựa chọn một liệu trình chăm sóc da phù hợp, trong đó không thể thiếu bước dưỡng ẩm cho da. Lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng da phù hợp cho da nhạy cảm là vô cùng quan trọng. Có những lưu ý nào cần biết, những chất nào không được phép có, kem dưỡng ẩm cho dạ nhạy cảm loại nào tốt, hãy cũng Websosanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Kem dưỡng cho da nhạy cảm Cetaphil moisturizing lotion

kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
Cetaphil moisturizing lotion là thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm phổ biến và nổi tiếng bởi chất lượng rất cao.

Là thương hiệu mỹ phẩm an toàn lành tính cho da, Cetaphil xây dựng những sản phẩm chăm sóc da xoay quanh tiêu chí này và trở nên nổi tiếng vì chất lượng của mình, kem dưỡng Cetaphil cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng và đáng để bạn thử.

Kết cấu kem dưỡng mỏng nhẹ ‘ lightweight hydration’, không chứa hương liệu và các thành phần dưỡng cơ bản lành tính, không có chứa chất bảo quản nguy hại cho da giúp cho kem dưỡng dành cho da nhạy cảm này được ưa chuộng.

Bạn có thể dùng kem cho da body và da mặt chỉ với một hũ kem dung tích 59ml, cùng với mức giá khoảng 250.000 đồng, đây là một sản phẩm khá tốt bạ có thể tìm mua trên thị trường hiện nay.

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
Neutrogena Hydro Boost Gel Cream là thương hiệu kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm đến từ Mỹ được các bác sĩ khuyên dùng.

Nổi tiếng lâu đời trên nước Mỹ, Neutrogena được xem là loại kem dưỡng ẩm quốc dân, ai ai cũng biết đến và không phải bàn luận nhiều về chất lượng đã được khẳng định bởi nhiều người sử dụng. Độ an toàn của sản phẩm này là nhờ sản phẩm dưỡng ẩm cơ bản, lại dạng gel dễ thẩm thấu, về cơ bản nó có thể dùng cho mọi loại da từ da dầu, da thường đến da khô và da nhạy cảm.

Tuy nhiên nếu da bạn không phải là làn da khô nhạy cảm thì có thể dùng sang các sản phẩm khác dành riêng cho loại da của bạn vì Neutrogena có nhiều dòng được thiết kế riêng cho từng loại da.

Kem dưỡng ẩm HADA LABO ADVANCED NOURISH

kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm
Kem dưỡng ẩm HADA LABO ADVANCED NOURISH đến từ Nhật Bản đã quá nổi tiếng bởi độ an toàn cho da.

Dù không có mức giá quá đắt đỏ nhưng một hũ kem dưỡng ẩm uy tín sẽ đảm bảo bạn có một làn da khỏe mạnh, làm giảm các triệu chứng kích ứng và tránh bị dị ứng mỹ phẩm makeup.

Nếu không có nhiều ngân sách để tậu kem dưỡng highend thì kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish là một trong những lựa chọn tốt về độ an toàn, lành tính cho làn da nhạy cảm.

Thành phần Hyaluronic axit trong kem dưỡng ẩm này vẫn nổi tiếng nhất về khả năng dưỡng ẩm sâu vượt trội, cực kỳ thích hợp sử dụng trong thời tiết khô hanh như hiện nay.

Vừa rồi chúng ta đã tìm hiểu xem chọn kem dưỡng ẩm cho da nên lựa chọn loại nào tốt, có hay không có những chất nào. Chúng mình cũng đã giới thiệu cho các bạn các sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất và dễ tìm nhất trên thị trường. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho làn da mình một sản phẩm kem dưỡng ẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!