Chấm điểm 6 loại tã, bỉm mẹ hay dùng cho bé hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường tã-bỉm với vô số các nhãn hiệu cả trong lẫn ngoài nước đang khiến các bà mẹ có con trong độ tuổi từ sơ sinh đến 2 tuổi băn khoăn lựa chọn. Vậy, loại tã-bỉm nào thực sự tốt cho và phù hợp với túi tiền của gia đình mình.

Thị trường tã-bỉm với vô số các nhãn hiệu cả trong lẫn ngoài nước đang khiến các bà mẹ có con trong độ tuổi từ sơ sinh đến 2 tuổi băn khoăn lựa chọn. Vậy, loại tã-bỉm nào thực sự tốt và phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Dưới đây là sự so sánh về các ưu – nhược điểm của 6 loại tã-bỉm được các bà mẹ lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

1. Tã-bỉm Merries

bỉm quần merries

Merries là sản phẩm tã-bỉm đến từ Nhật, thương hiệu này ngày nay đang được khá nhiều mẹ Việt chọn lựa để sử dụng cho con. Ở tã-bỉm Merries, sự chú trọng về độ thông thoáng cũng như khả năng siêu thấm hút, khả năng chống hăm tã là một điểm mạnh của Merries cùng với vạch báo chống tràn thông minh, thiết kế thun ôm sát vòng háng đều nên không gây ngứa hoặc để lằn trên da bé. Merries có lẽ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ ưa thích sự thông thoáng và thấm hút cho con.

Về giá thành, là vì sản phẩm với thương hiệu Nhật Bản nên giá thành giao động ở mức từ 7.000 – 12.500/ sản phẩm tã dán hoặc tã quần. Có lẽ đây là nhược điểm lớn của tã-bỉm Merries, mức giá này là mức giá khá cao so với mặt bằng chung các sản phẩm tã-bỉm xuất xứ Việt Nam.

2. Tã-bỉm Huggies

tã bỉm huggies

Tã-bỉm Huggies với ưu điểm là có chứa thành phần khử mùi tốt, không gây mùi hôi, chất liệu có khả năng chống thấm ngược, lớp bông siêu mềm mỏng giúp da bé luôn được dễ chịu. Sản phẩm có nhiều size để các mẹ có thể lựa chọn từ sơ sinh đến trên 14kg. Ngoài ra, điểm thích nhất ở tã-bỉm Huggies là phần keo dán dính hai bên hông có thể được sử dụng nhiều lần để đóng và mở ra.

Nhược điểm ở Huggies là chiều ngang tã hơi hẹp làm cho nước tiểu dễ bị tràn ra ngoài, phần co giãn ở bụng của tã-bỉm Huggies hơi cứng và dày, dễ cọ vào bụng bé gây khó chịu cho bé khi mặc thường xuyên.

Tã-bỉm Huggies có cả hàng sản xuất tại Việt Nam và cả hàng nhập khẩu, tuy hàng nhập khẩu có giá thành cao hơn nhưng chất lượng ổn.

Giá dao động từ 5.000 – 7.800/ sản phẩm tã dán hoặc tã quần.

3. Tã-bỉm Goo.N

tã bỉm goo.n

Tã-bỉm Goo.N là sản phẩm nổi tiếng Nhật Bản với hai loại tã dán và tã quần. Tã-bỉm Goo.N được sản xuất với thành phần bông thiên nhiên, độ thấm hút cao, không gây kích ứng, đặc biệt chống hăm tã khi bé tè nhiều. Ngoài ra, tã-bỉm Goo.N với đai mềm co giãn tốt, giúp dễ điều chỉnh cho ôm vào người bé khi bé vận động nhiều. Tã-bỉm Goo.N có màng đứng chống tràn nên hạn chế tối đa việc nước tiểu bị tràn ra ngoài.

Với các tính năng vượt trội trên, giá của tã-bỉm Goo.N cũng không hề rẻ, dao động từ 5.000 – 12.000/ sản phẩm tùy vào size.

4. Tã-bỉm Bobby

bỉm bobby

 

Tã-bỉm dán Bobby được thiết kế đột phá với giải pháp chống hăm toàn diện cùng khả năng thấm hút vượt trội, bề mặt tã-bỉm Bobby thế hệ mới siêu mềm mại được bổ sung Vitamin E giúp chống hăm hiệu quả, chăm sóc tốt cho làn da sơ sinh. Đây có thể coi là sản phẩm hiệu quả cho những bé có làn da nhạy cảm.

Bobby có cả phân biệt loại ban ngày và ban đêm giúp mẹ sử dụng tã-bỉm cho bé được dễ dàng hơn.

Giá cả dao động của tã-bỉm Bobby từ 3.000 – 4.500/ sản phẩm tã dán hoặc tã quần.

5. Tã-bỉm Pampers

bỉm pampers tốt không

Ưu điểm bề mặt mềm mại cùng phần lõi có khả năng thấm hút nhanh, mang lại cho bé cảm giác khô thoáng, sạch sẽ, chứa lớp sữa dưỡng da giúp bảo vệ da bé.

Nhược điểm của tã-bỉm Pampers mà các mẹ không thích nhất có lẽ là mặt đáy làm bằng nylon nên rất nóng và bí, làm mông bé dễ bị hăm tã.

Giá dao động của tã-bỉm Pampers từ 3.000 – 4.200/ sản phẩm, mức giá này khá ổn so với mặt bằng chung của thị trường.

6. Tã-bỉm Mamy Poko

bỉm giấy mamy poko

Tã-bỉm Mamy Poko với thiết kế phân biệt cho cả bé trai và bé gái. Thiết kế nổi trội của Mamy Poko là thiết kế mỏng hơn các loại tã-bỉm khác nhưng độ thấm hút cực kỳ tốt, màng đứng chống tràn hai bên vượt trội giúp nước tiểu không bị tràn ra ngoài ngay cả khi bé tè nhiều lần. Mẹ có thể mặc quần cho bé bên ngoài tã mà không sợ bị cấn giữa 2 chân hay bị lệch tã.

Với điểm đặc biệt màng đứng chống tràn 2 bên, mẹ khó nhận biết bé tè nhiều lần hay không nên mẹ chịu khó canh giờ thay tã cho bé để khỏi bị hăm tã.

Giá thành dao động của Mamy Poko là khoảng từ 6.000 – 12.000/ sản phẩm

Với các phân tích ưu – nhược điểm của 6 loại tã-bỉm trên, hi vọng mẹ có thể lựa chọn loại tã-bỉm phù hợp với thể trạng của bé và đặc biệt là giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình hiện tại.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!