Chăm sóc da mướt mườn mượt với 3 lọ gel mặt nạ ngủ hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm lười mặt nạ ngủ giữa vô vàn sản phẩm, top 3 gel mặt nạ ngủ chúng mình giới thiệu dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời.

Làn da hẳn phải cảm ơn nàng rất nhiều nếu trong những ngày đông giá lạnh, hanh khô này, nàng chăm sóc da bằng một lớp mặt nạ gel mềm mỏng trước khi ngủ, mang đến cảm giác mát rượi, thư giãn và “hào phóng” cung cấp một lượng độ ẩm để da luôn ẩm mượt.

1. Gel mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

 Gel mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask 
Gel mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Gel mặt nạ ngủ của Laneige có giá thành tầm trung, phù hợp với mọi nàng muốn chăm sóc da. Hiện tại, sản phẩm này có 2 phiên bản: full size 70ml và mini size 15ml. Cả 2 phiên bản này đều có thiết kế vỏ chắc chắn, bao bì màu xanh tươi mát, tạo cảm giác rất dễ chịu. Trên vỏ hộp có in tên sản phẩm và thông tin chi sản phẩm bằng tiếng Anh lẫn tiếng Hàn. Với bản full size 70ml, khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng kèm 1 muỗng lấy kem rất tiện lợi.

Thành phần Gel mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask chứa:

  • Chiết xuất quả mơ vùng Hunza: giàu chất chống oxy hóa giúp da thải độc hiệu quả.
  • Chiết xuất rễ hoa anh thảo: đào thải chất bẩn tích tụ sâu trong da.
  • Chiết xuất hoa hồng, đàn hương, lan tây, hoa cam tốt cho da, giúp thư giãn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Laneige đã sử dụng công nghệ Sleep-Tox ™ – công nghệ thanh lọc làm sạch da trong khi ngủ và công nghệ khóa ẩm MOISTURE WRAP ™ giúp da giữ được độ ẩm nhất định suốt đêm. Bên cạnh đó,chất của mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask là dạng gel mỏng, apply lên da thấm nhanh, không gây bết dính, chỉ thấy mềm mượt. Với những nàng có làn da dầu, thiếu nước, thiếu ẩm, muốn cải thiện độ căng mọng cho làn da thì đây là sản phẩm phù hợp để chăm sóc da trước khi đi ngủ. 

Giá tham khảo: 280.000vnđ/ 25ml

2. Gel mặt nạ ngủ Elixir Superieur màu vàng Shiseido

Gel mặt nạ ngủ Elixir Superieur màu vàng Shiseido
Gel mặt nạ ngủ Elixir Superieur màu vàng Shiseido

Gel mặt nạ ngủ Elixir cao cấp này chính là “con cưng” của Shiseido vừa tung ra gần đây và được các tín đồ skincare săn đón nồng nhiệt. Gel mặt nạ Elixir nổi tiếng 2 dòng là: mặt nạ ngủ Elixir hồng và mặt nạ Elixir vàng. Với dòng Mask hồng chủ yếu tập trung cho cho khía cạnh chăm sóc da, còn dòng mask Elixir màu vàng lại được hãng tối ưu ở khả năng phục hồi, tái tạo da nên đặc biệt phù hợp với những nàng sau tuổi 30 – khoảng thời gian đầy lo lắng với những dấu hiệu lão hóa.

Thành phần của Gel mặt nạ ngủ Elixir màu vàng sở hữu những nguyên liệu “chất lượng” với collagen thủy phân hoàn toàn, gel làm mát, hàng loạt chiết xuất thảo mộc như quýt, rễ, scutellaria) và thành phần dưỡng ẩm ‘quốc dân’ là glycerin. Ngoài cung cấp độ ẩm cần thiết cho da trong mọi điều kiện thời tiết,  Gel mặt nạ ngủ Elixir màu vàng  chứa hàm lượng collagen lớn giúp khắc phục tình trạng thiếu hụt, góp phần ngăn ngừa ảnh hưởng không tốt từ lão hóa như nếp nhăn, thâm nám,… Đồng thời cải thiện cấu trúc da: săn chắc bên ngoài – khỏe mạnh bên trong.

Giá tham khảo: 850.000vnđ/ 105g

3. Gel mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream

Gel mặt nạ ngủ cấp ẩm chuyên sâu Senka Deep Moist Gel Cream
Gel mặt nạ ngủ cấp ẩm chuyên sâu Senka Deep Moist Gel Cream

Gel mặt nạ ngủ cấp ẩm chuyên sâu Senka Deep Moist Gel Cream là sản phẩm thuộc thương hiệu Senka với công nghệ chuyển hóa gel thành nước để dễ dàng thấm sâu vào các lớp biểu bì, giúp cấp nước và giữ ẩm cho từng tầng da, đem lại làn da mướt mườn mượt từ ngày đến đêm. 

Thiết kế của Gel mặt nạ ngủ Senka Deep Moist Gel Cream dạng hũ tròn bằng thủy tinh. Tone màu chủ đạo là màu xanh nhạt mát mắt, đúng tinh thần ‘cấp ẩm sâu’ mà hãng hướng đến. Đặc biệt bên trong sản phẩm còn có một miếng nhựa cứng màu trắng giúp ngăn bụi bẩn bên ngoài xâm nhập vào. Tổng thể thiết kế nhìn chung khá đơn giản nhưng đủ sang trọng, cuốn hút.

Những thành phần nổi bật của sản phẩm phải kể đến:

  • Marine Collagen: ngăn ngừa lão hóa, giúp da đàn hồi, hỗ trợ làm mờ các nếp nhăn.
  • Super Hyaluronic Acid: gồm 2 loại Hyaluronic Acid, tăng gấp đôi công dụng dưỡng ẩm so với thông thường.
  • Chiết xuất Chestnut Rose: tăng khả năng giữ ẩm của da.
  • Mật ong: chống oxy hóa, làm sáng da.
  • Tơ tằm trắng: kích thích tái tạo tế bào, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Dầu cám gạo: chống oxy hóa, dưỡng trắng.

Đặc biệt, nhờ công nghệ “Natu-ence” độc quyền từ Shiseido mà hiệu quả của các thành phần dưỡng da này được nâng cao.

Giá tham khảo: 190.000vnđ/50g

Mặt nạ ngủ là bước cuối cùng của quá trình skincare, hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm Gel mặt nạ ngủ phù hợp cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!