Top 10 serum dưỡng tóc và mặt nạ chăm sóc tóc gãy rụng được ưa thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi điểm danh 10 loại sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng và tóc dầu hiệu quả, an toàn, giá cả hợp lý phục vụ nhu cầu của nhiều chị em. Tham khảo ngay nhé!

1. Serum dưỡng tóc

1.1. Serum bưởi dưỡng tóc Milaganics

Là kết quả của hành trình nghiên cứu, khám phá, thử nghiệm tác dụng đáng kinh ngạc của tinh chất thiên nhiên đối với mái tóc và làn da, serum bưởi dưỡng tóc Milaganics 100ml sở hữu rất nhiều ưu thế đặc biệt, chinh phục mọi khách hàng, kể cả những ai khó tính nhất. 

Sản phẩm được làm từ tinh chất vỏ bưởi, dầu dừa tinh khiết và vitamin E giúp cho mái tóc được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, tạo tấm rào chắn ngăn cản các tác nhân có hại cho tóc và giúp tóc trở nên suôn mượt, chắc khỏe. Sản phẩm chăm sóc tóc có xuất xứ từ Việt Nam này chỉ có giá 50.000 đồng.

Serum bưởi dưỡng tóc Milaganics
Serum bưởi dưỡng tóc Milaganics

1.2. Serum dưỡng bóng tóc Nagano

Không chỉ có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da đầu, chống lại các tác hại bên ngoài ảnh hưởng đến tóc, serum Nagano 50ml dưỡng bóng tóc này còn là sản phẩm ngăn rụng tóc hiệu quả, giúp tóc bồng bềnh, tràn đầy sức sống, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, kết cấu dạng gel đậm đặc nên sử dụng rất tiết kiệm, mùi thơm thu hút, phù hợp với mọi loại tóc.

1.3. Tinh dầu dưỡng tóc Biyokea Hair Serum

Thay vì mất thời gian, công sức lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với từng loại tóc, bạn có thể sử dụng tinh dầu dưỡng tóc Biyokea Hair Serum tốt cho mọi loại tóc, kể cả tóc hư tổn, tóc qua nhiều lần xử lý hóa chất.

Là thương hiệu có tuổi đời lâu năm trên thị trường, Biyokea Việt Nam cho ra đời sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu Argan có chứa hàm lượng vitamin E dồi dào, axit béo và chất chống oxy hóa. Những loại chất này đều rất tốt trong việc bảo vệ tóc, phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, vào nếp và bóng mượt hơn. Thêm nữa, mùi thơm thảo mộc tự nhiên, lưu hương nhiều giờ càng khiến bạn càng thêm yêu sản phẩm dưỡng tóc có giá 379.500 đồng này.

1.4. Serum Leonor Greyl

Có hơn 45 năm kinh nghiệm trong nghề, Leonor Greyl đã vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm quý giá của mình để sáng chế nên loại sản phẩm chăm sóc cho tóc dầu, tóc thường và cả tóc hư tổn tối ưu, hoàn hảo.

Serum Leonor Greyl
Serum Leonor Greyl

Một trong số đó chính là Serum dưỡng tóc suôn mượt 48h Leonor Greyl thành phần cực lành tính làm từ dầu thực vật, protein tơ tằm, rong biển, bộ lọc UVA, UVB. Chúng có khả năng kháng lại tác động tiêu cực từ tia nắng mặt trời, giữ nếp, kiểu tóc tuyệt vời sau khi sấy. Cùng với đó là mùi thơm dịu nhẹ, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Giá của serum có nguồn gốc từ Pháp này rơi vào khoảng 1.120.000 đồng.

1.5. TheFaceShop Essential Damage Care Hair Oil

Giá thành bình dân, chỉ 329.000 đồng một lọ 100ml nhưng những giá trị tuyệt vời mà tinh dầu dưỡng tóc TheFaceShop Essential Damage Care Hair Oil Serum mang lại là rất đáng ngưỡng mộ.

TheFaceshop – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc gây chú ý nổi bật bởi thành phần đến từ thiên nhiên. Cũng như vậy, với sản phẩm chăm sóc tóc này, thành phần chiết xuất từ 5 loại tinh dầu có rất nhiều tác dụng tốt, truyền thống Ấn Độ: ô liu, dầu dừa, dầu hạt hướng dương, dầu jojoba và dầu hoa rum. Tất cả chúng phối hợp với nhau giúp khắc phục hiệu quả mái tóc khô, xơ rối, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ cho mọi chị em.

2. Mặt nạ dưỡng tóc

2.1. Beaver 1 Minute Acidic Milky Hair Mask

Cùng với “người anh em ruột” – Bộ Beaver Hydro, Beaver 1 Minute Acidic Milky Hair Mask giúp cho mái tóc được cải thiện nhanh chóng, thuận tiện mà không cần phải ủ nóng.

Thành phần giàu dưỡng chất, kết cấu mềm mịn, sản phẩm có thể lan tỏa khắp các sợi tóc, nuôi dưỡng, duy trì độ ẩm tối ưu, bảo vệ tóc trước những tác nhân gây hại. Nhờ vậy, bạn sẽ lấy lại được vẻ khỏe mạnh, mượt mà của mái tóc. Giá sản phẩm tham khảo là 216.000 đồng.

Beaver 1 Minute Acidic Milky Hair Mask
Beaver 1 Minute Acidic Milky Hair Mask

2.2. Alfaparf Milano Precious Nature

Nếu bạn đang mải miết kiếm tìm sản phẩm chăm sóc tóc vừa tiện lợi vừa hiệu quả lại có mùi thơm đặc biệt thay thế nước hoa thì mặt nạ Alfaparf Milano Precious Nature đến từ Ý là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn đấy!

Sự kết hợp giữa tinh chất nho và tinh dầu oải hương đồng điệu với nhau vừa giúp các lọn tóc xoăn, tóc gợn sóng vào nếp mềm mượt, bồng bềnh, duy trì độ ẩm tối đa và đặc biệt là thoang thoảng hương thơm dễ chịu. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này đó là cực kỳ an toàn, không chứa bất cứ loại hóa chất Sulfate, Paraben, Parafin, dầu khoáng, phẩm màu, chất bảo quản, phụ gia nào cả. Mặt nạ dưỡng tóc này có giá 809.100 đồng.

2.3. Leonor Greyl Masque Creme

Chiết xuất từ tảo biển, protein thực vật và dầu thực vật, mặt nạ Leonor Greyl Masque Crème đến từ nước Pháp hoa lệ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng khắp hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Dưỡng chất lan tỏa vào sâu bên trong nang tóc, giúp sợi tóc suôn mượt, chắc khỏe, không bị khô xơ, hư tổn. Không những thế, chúng đặc biệt tốt cho mái tóc nhuộm của bạn bởi khả năng bảo vệ màu tối ưu. Giá sản phẩm này là 952.000 đồng.

2.4. Beaver Argan Oil Moisture Repair

Sở hữu rất nhiều lý do khiến hàng triệu chị em mê mệt, “Ông hoàng mặt nạ dưỡng tóc” Beaver Argan Oil Moisture Repair Mask xứng đáng với danh xưng nhờ những ưu điểm nổi trội.

Beaver Argan Oil Moisture Repair
Beaver Argan Oil Moisture Repair

Quy trình sản xuất sản phẩm hiện đại, tân tiến bậc nhất thế giới. Công thức được kiểm nghiệm và chứng minh an toàn, chất lượng với thành phần Protein, Keratin và dầu Argan Maroc giúp dưỡng ẩm, phục hồi hư tổn và mang đến cho tóc sự mềm mượt, bóng khỏe. Hơn thế, giá thành cực phải chăng đối với sản phẩm đến từ Đức 280.000 đồng.

2.5. Mặt nạ dưỡng ẩm cấp tốc Mirae 8EX

Sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng Đài Loan được không chỉ chị em phái đẹp mà các đấng mày râu cũng vô cùng yêu thích. Một hộp 5 miếng chỉ với 320.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu combo 4 lợi ích ưu việt: cấp nước cấp tốc – dưỡng ẩm – khóa ẩm và tái tạo da.

Kết cấu sợi cotton sinh học của mặt nạ Mirae EX8 Minutes dưỡng ẩm mỏng nhẹ, mềm mại, chúng đặc biệt tốt với làn da nhạy cảm sau phẫu thuật, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn hữu hiệu.

Hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn đã có thể tổng hợp được các loại sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, đồng thời hiểu rõ hơn nhiều lợi ích hữu hiệu của chúng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!