Chăn điện Fukadac FH258 - Ấm áp như vòng tay cha mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Fukadac FH258 nổi bật với những nét hoa văn đặc sắc và nhiều chế độ nhiệt lựa chọn đang được người tiêu dùng trong nước tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua.

Chăn điện Nhật Bản từ lâu đã chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam bởi những tính năng mà nó mang lại vô cùng hữu ích. Và khi nhắc đến dòng chăn điện Nhật Bản chúng ta không thể không nhắc đến chăn điện cao cấp Fukadac FH258.

1. Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Chăn điệnFukadac FH258có kích thước khá gọn 150 x 180 (cm) cho phép từ 2 đến 3 người sử dụng thoải mái. Được thiết kế với những nét hoa văn hiện đại, bắt mắt giúp người dùng có thể dễ dàng kết hợp với các không gian khác nhau trong ngôi nhà. Chăn điện Nhật Bản Kanasawa được cấu tạo bởi 5 lớp đảm bảo độ bền cơ học cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Lớp bề mặt được cấu tạo bằng những sợi lông siêu nhỏ, tạo cảm giác mềm mại êm ái. Bên trong, có ba lớp cotton cách điện và giữ nhiệt tốt. Lớp cuối là lớp vải ma sát chống trơn giúp bạn khi đắp không bị trượt ra ngoài. Thêm vào đó vỏ chăn lại được làm bằng chất liệu tổng hợp bông tự nhiên và Polyester vừa có khả năng giữ ấm cao vừa dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn rơi vào. Ngoài ra với chiều dài dây điện 2m bạn có thể tăng khoảng cách với ổ cắm mà không lo dây không đủ với tới.

Chăn điện Fukadac

Chăn điện Fukadac FH258

2. An toàn tương đối

Chăn điện Fukadac FH258 sở hữu bộ điều khiển với 5 mức nhiệt độ khác nhau cho phép người dùng có thể lựa chọn các mức tùy thích cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết, mang lại những giấc ngủ ngon và sâu hơn. Nó cũng tích hợp chế độ hẹn giờ với mức tối đa 8h, tự động trở về mức nhiệt an toàn khi nhiệt độ lên quá nóng, bảo đảm sự an toàn cho bạn và người thân trong suốt quá trình sử dụng.

3. Hiệu quả cao

Chăn điệnFukadac FH258có khả năng tỏa nhiệt đều, kích thích tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính.

4. Tính kinh tế cao

Chăn điệnFukadac FH258không tiêu tốn nhiều điện năng (30 – 60W). Trong điều kiện trung bình (30W), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi là: (30W x 10h x 30 ngày) x 1.500đ = 13.500đ/tháng.Chính vì thế mà một chiếc chăn sưởi tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ (500W).

Chăn điện Fukadac FH258 được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế và bảo vệ môi trường, đạt chứng chỉ quốc tế: CE, ROHS, TUV MARK, EMC chính vì thể bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Hiện nay chăn điệnFukadac FH258được bán với mức giá khá hợp lý 1.575.000 VND. Vì thế vào những ngày cuối tháng 12 thời tiết liên tục chuyển sang rét đậm thì những chiếc chăn điện cao cấp, chất lượng cao và giá cả phải chăng nhưFukadac FH258 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!